04:34 ngày 16/06/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

HREC: Xây dựng giá trị - kết nối thành công

22:55 22/05/2024

(THPL) - Ngày 21/05/2024, Câu lạc bộ Bất Động Sản Thành phố Hồ Chí Minh (HREC) đã tổ chức lễ công bố chuỗi chương trình kỷ niệm 6 năm hình thành và phát triển. HREC tự hào đã kết nối giao thương liên kết hợp tác với phương châm “Kết Nối Đầu Tư” mang lại giá trị thiết thực giữa các hội viên và đối tác với tổng giao dịch ghi nhận được đến nay lên đến hai trăm ngàn tỷ đồng.

Thị trường bất động sản Việt Nam đã trải qua nhiều biến động và vẫn đang đối mặt với nhiều thách thức của tính chu kì, cũng như ảnh hưởng tình hình chung của kinh tế thế giới. HREC, đã đưa ra báo cáo những vấn đề tồn đọng liên quan tới việc thi hành Luật đất đai 2013 và đề xuất bổ sung luật trình cơ quan chức năng. Báo cáo chỉ rõ những hiện thực nhức nhói hiện nay như: dự án “treo”, quy hoạch “treo”, khung giá đất chưa phản ánh được giá thị trường, nhà ở xã hội chưa đáp ứng được nhu cầu của người có thu nhập thấp...

Đồng thời, xuyên suốt chương trình kỷ niệm 6 năm thành lập, HREC sẽ tổ chức nhiều hoạt động như: Để phác hoạ bức tranh về bối cảnh thị trường bất động sản trong chu kỳ mới bên cạnh việc chia sẻ giải pháp, quan điểm từ những chuyên gia đầu ngành để giải quyết thực trạng trên, (HREC) tổ chức "Tọa đàm Pháp lý và Thị trường Bất đọng sản trong chu kì mới". Đây sẽ là một sự kiện quan trọng, thu hút sự tham gia của đại diện các cơ quan chuyên trách, các chuyên gia pháp lý, kinh tế và các nhà hoạt động thực tiễn về lĩnh vực bất động sản.

Ông Nguyễn Quốc Bảo, Chủ tịch HREC, chia sẻ tại buổi họp báo. 

Tiếp nối chương trình kỷ niệm 6 thành lập, HREC tổ chức “Giải Golf HREC từ thiện”, với sự tham gia thi đấu 144 Golfers là các hội viên HREC, các doanh nhân và khách mời đặc biệt, thi đấu theo thể thức đấu gậy 18 lỗ dựa trên Handicap chính thức. Cơ cấu giải thưởng bao gồm Giải Best Net. Giải nhất; nhì; ba tại mỗi bảng đấu, Giải Longest Driver, Giải Nearest To The Pin, cùng nhiều quyền lợi hấp dẫn đối với các nhà tài trợ và doanh nghiệp. Đây là giải đấu nhằm kết nối các doanh nhân, tăng cường mối quan hệ hợp tác giữa các thành viên trong CLB nói riêng và các doanh nhân đam mê Golf trên khắp cả nước nói chung. Giải đấu là sân chơi bổ ích và mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho các doanh nhân yêu thích bộ môn thể thao Golf. Bên cạnh đó, giải cũng là dịp để các doanh nhân thể hiện tinh thần trách nhiệm và nghĩa cử cao đẹp đối với cộng đồng, cùng chung tay trong hoạt động xây cầu từ thiện tại các địa phương, vùng sâu vùng xa còn gặp nhiều khó khăn và hạn chế.

Chia sẻ tại buổi họp báo, ông Nguyễn Quốc Bảo, Chủ tịch HREC cho biết: “HREC là tổ chức tự nguyện quy tụ hơn 200 hội viên là các doanh nhân, tổ chức, các chuyên gia hoạt động trong lĩnh vực môi giới và kinh doanh bất động sản. Kể từ khi thành lập, chúng tôi đã và đang có những hoạt động thiết thực vì cộng đồng, đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của đất nước. “Chuỗi Chương trình kỷ niệm 6 Năm thành lập HREC” không chỉ là cầu nối gắn kết những doanh nhân mà còn giúp tăng cường và đẩy mạnh mối quan hệ hợp tác trong kinh doanh. Đây cũng là cơ hội để các doanh nhân thể hiện tinh thần trách nhiệm đối với cộng đồng.”

An Hà

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu