09:00 ngày 27/07/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hotmom Hằng Túi tổ chức hội thảo "Chăm con an nhàn - Mẹ làm kinh tế" tại Sheraton Hà Nội

09:37 14/09/2022

(THPL) – Ngày 18/9 tới đây, “Hotmom” Hằng Túi sẽ hội ngộ cùng Ca sĩ Noo Phước Thịnh và các chuyên gia kinh tế trong hội thảo chia sẻ kinh nghiệm “Chăm con an nhàn – mẹ làm kinh tế” được tổ chức tại Sheraton Hà Nội.

“Chăm con an nhàn – Mẹ làm kinh tế”

Đây là hội thảo chia sẻ kinh nghiệm được SSS Momcare tổ chức với chủ đề “Chăm con an nhàn – Mẹ làm kinh tế”. Trong thời gian gần đây, SSS Momcare đã tổ chức thành công nhiều buổi tọa đàm, hội thảo, thu hút số lượng lớn các đơn vị đồng hành, nhà bán lẻ và hàng nghìn khách mời đăng ký tham dự. Với hội thảo mẹ - bé lần thứ 5, quy mô của tọa đàm được tổ chức lớn nhất, hoành tráng nhất tại khách sạn 5* Sheraton cùng những vị khách mời chất lượng.

Hội thảo “Chăm con an nhàn – Mẹ làm kinh tế” cũng là nơi giúp các mẹ bỉm sữa, các nhà bán lẻ có cơ hội giao lưu, trao đổi, và nhận được những sự tư vấn của các chuyên gia đầu ngành trong các lĩnh vực: Chăm sóc sức khỏe mẹ và bé, marketing online, quản lý vận hành doanh nghiệp, xây dựng thương hiệu cá nhân…

Sự kiện hội thảo tới đây cũng sẽ có sự góp mặt của ca sĩ Noo Phước Thịnh với vai trò khách mời của Doanh nhân Hằng Túi. Nam ca sĩ điển trai sẽ giao lưu và hát tặng những bản ballad ngọt ngào.

Những chuyên gia kinh tế và y tế xuất hiện tại Hội thảo

Hotmom Hằng Túi tiếp tục “bùng nổ” với đam mê kinh doanh

Trong giới bán hàng online, cái tên Hằng Túi không còn quá xa lạ. Bà chủ của chuỗi cửa hàng, dịch vụ tên thật là Nguyễn Bích Hằng, sinh năm 1987. Bắt đầu con đường kinh doanh từ khi còn đi học, tính đến hiện tại, hot mom đã có khoảng 20 năm kinh nghiệm trong nghề và khối tài sản “cực khủng”.

Theo tìm hiểu, hiện Hằng Túi là chủ của nhiều căn chung cư ở Đà Nẵng, Sài Gòn... rồi biệt thự, penthouse, building, nhà đất, chung cư ở Hà Nội. Đặc biệt, mới đây cô đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng với bài đăng rao bán căn nhà diện tích tận 123m2 ở ngã tư Phố Huế - Tô Hiến Thành. Đây vị trí đắt đỏ nhất nhì trung tâm Hà Nội.

Hotmom Hằng Túi

Hot mom 8X chia sẻ: "Nhà này là bố mẹ mới tặng lại cho mình, do không có nhu cầu sử dụng nên mình đành bán. Căn này cùng phố với ngôi nhà nơi đã sinh ra Hằng, vị trí rất đẹp và độc. Cả phố gần như không có ai bán nhà, hoặc có thì giá trên trời siêu đắt".

Cô từng chia sẻ về bất động sản ấp ủ mua từ 11 năm trước ở Đà Nẵng. Từ phía cô đã cho biết rằng căn hộ nằm trong khu chung cư cao cấp và có view cực rộng, nhìn thẳng ra cầu Thuận Phước.

Nữ doanh nhân 8X kinh doanh từ những năm 15 tuổi

Những thành tựu về kinh tế có được là nhờ những nỗ lực không ngừng nghỉ của bà mẹ Hotmom 8X trên thương trường, cô chia sẻ: "Bán hàng online có nền tảng kiến thức và học thức khác rất nhiều với kinh doanh bằng bản năng. Ngựa giỏi là ngựa chạy đường xa, giàu nhanh nhờ kinh doanh online thì dễ nhưng duy trì và phát triển nó trở nên chuyên nghiệp lại cần có tri thức, tìm tòi học hỏi rất lớn để luôn làm chủ và khai thác được thị trường".

Các hoạt động liên quan tới mẹ bỉm sữa luôn được Hotmom Hằng Túi dành nhiều tâm huyết

Sự kiện hội thảo lần thứ 5 sắp tới tại Sheraton lại tiếp tục là một cơ hội để Hằng Túi gặp gỡ và chia sẻ với những mẹ bỉm sữa, những nhà bán lẻ và những khách hàng đang bắt đầu bước chân vào kinh doanh

Hồ Minh

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu