11:11 ngày 16/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hot Face Vietnam 2017: Bước ngoặt của các chương trình thực tế về giới trẻ

08:57 16/04/2017

(THPL) - Giữa "làn sóng” các chương trình thực tế được mua bản quyền từ nước ngoài, với format hoàn toàn thuần Việt, Hot Face Vietnam 2017 hứa hẹn sẽ là sự khởi đầu lớn, là bước ngoặt để khẳng định sức sáng tạo độc đáo cũng như năng lực của người trẻ Việt Nam theo đuổi con đường sản xuất truyền hình.

Hot Face Vietnam 2017 là một sân chơi có quy mô lớn dành cho những bạn trẻ đam mê nghệ thuật. Chương trình chính thức được khởi động vào ngày 08/03 và dự kiến kéo dài từ ngày 25/03 – 27/07/2017, bao gồm 03 vòng thi: Online, Casting và Chung kết.

Hot Face Vietnam 2017 có giải thưởng lớn lên tới 1,5 tỷ đồng.

Với mong muốn tạo ra một sân chơi mới mẻ và đầy hấp dẫn cho các bạn trẻ từ 16 đến 26 tuổi, nhằm tìm kiếm gương mặt teen triển vọng, hội tụ đầy đủ năng lực, trí tuệ để đại diện cho thế hệ trẻ Việt Nam, cuộc thi  truyền hình thực tế Hot Face Vietnam 2017 đã ra đời như một sân chơi cho những người trẻ đầy đam mê và hoài bão.

BTC giao lưu và tặng hoa cho các nhà tài trợ.

Điểm khác biệt của "Hot Face Vietnam 2017" đối với các chương trình truyền hình thực tế khác đó là sở hữu một format hoàn toàn “thuần Việt”. Giữa “làn sóng” mua bản quyền chương trình từ các nước phát triển như Mỹ, Hàn Quốc, Thái Lan,… Hot Face Vietnam 2017 là một sự khẳng định về sức sáng tạo độc đáo và năng lực của những người trẻ Việt theo đuổi con đường sản xuất truyền hình.

Điểm mới của cuộc thi là đối tượng thí sinh không yêu cầu chiều cao, cân nặng hay kinh nghiệm trình diễn, yêu cầu duy nhất mà chương trình đưa ra là sự tự tin cũng như niềm đam mê với nghệ thuật. 

Bên cạnh đó, "Hot Face VietNam 2017 còn là chương trình được đầu tư cao về chuyên môn. Đồng hành cùng cuộc thi là các cố vấn chuyên môn, các chuyên gia nổi tiếng hàng đầu Việt Nam về các lĩnh vực như thời trang, âm nhạc, diễn xuất,… họ là những người sẽ đào tạo và hướng dẫn các thí sinh hoàn thiện kỹ năng nghề nghiệp. Đồng thời, sự xuất hiện của các diễn viên, ca sĩ, người mẫu khách mời tên tuổi sẽ là động lực và cơ hội để thí sinh tiếp cận gần hơn với môi trường chuyên nghiệp của lĩnh vực giải trí nghệ thuật.

Giải thưởng cho người thắng cuộc trị giá 1,5 tỷ đồng cùng những cơ hội tham gia Tuần lễ thời trang Quốc tế tại nước ngoài và trở thành Đại sứ quảng bá hình ảnh đẹp về Hà Nội. 

Với sứ mệnh tạo ra sân chơi và bệ đỡ vững chắc giúp những người trẻ giàu nhiệt huyết tiến gần hơn với ước mơ của mình, "Hot Face Vietnam 2017"  hứa hẹn sẽ là chương trình thực tế độc đáo, là sự khởi đầu mới thúc đẩy đam mê và sáng tạo Việt. 

Bích Thảo

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu