17:55 ngày 04/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hồng Vy hạnh phúc thăng hoa trong tình yêu của khán giả và đồng nghiệp

18:40 07/12/2020

(THPL) - Vy Live Concert vừa diễn ra tối 6/12 tại Nhà hát Âu Cơ, Hà Nội. Giọng ca thính phòng Hồng Vy có nhiều khoảnh khắc thăng hoa khiến khán giả xúc động trong live concert cá nhân đầu tiên.

Mở màn Vy Concert Bài ca hy vọng - tiết mục kết hợp giữa Hồng Vy và những người bạn của mình, đó là tốp nam nữ: Thuý Nội, Hà Phạm Thăng Long, Hương Giang, Duyên Huyền, Tuấn Hiệp, Đào Mác thể hiện. 

Hồng Vy xuất hiện lộng lẫy từ giữa bài hát đầu tiên. Ngay sau đó, nữ ca sĩ thể hiện rất xuất sắc ca khúc Cô gái vót chông trong sự vỗ tay nồng nhiệt của khán giả. Đây là hai ca khúc tái hiện lại thời điểm Hồng Vy đoạt giải Á quân cuộc thi Sao Mai 2001, chính thức bước vào con đường ca hát.

Tiếp theo là những ca khúc trữ tình cách mạng như Bài ca bên cánh võng, Hồng Vy song ca cùng người bạn thân Lương Huy, Bài ca trên núi (Hồng Vy) và Ru em do Trọng Tấn hát.

Phần thứ hai của Vy Concert là những ca khúc semi classic với chủ đề tình yêu và gia đình. Hồng Vy gây ngạc nhiên và xúc động cho khán giả khi hát bài Đêm nằm mơ phố nồng nàn cảm xúc. Màn tứ ca Hồng Vy, Đăng Dương, Đào Mác, Duyên Huyền với bài Gió đánh đò đưa cũng nhận được sự vỗ tay cổ vũ của khán giả.

Đặc biệt, màn tốp nữ Ôi quê tôi gây xúc động mạnh bởi sự xuất hiện của những người bạn - những người lính của Nhà hát Ca múa nhạc Quân đội - nơi Hồng Vy từng đầu quân suốt tuổi thanh xuân của mình.

Tiết mục gây xúc động nhất khiến cả khán phòng lặng đi, đó chính là khi Hồng Vy hát bản masup Mẹ yêu con - Cảm ơn mẹ. Đây là tiết mục Hồng Vy dành tặng riêng cho cậu con trai Chí Nam đang học lớp 5, tặng bố mẹ ruột và bố mẹ nuôi của mình. 

Hồng Vy hát đầy cảm xúc và khán giả đã không cầm được nước mắt khi con trai nữ ca sĩ cầm hoa lên tặng rồi ôm chặt mẹ trên sân khấu, như muốn giữ chặt mẹ mãi mãi bên mình.

Khoảnh khắc đặc biệt nữa là mẹ của Hồng Vy mang hoa lên tặng và ôm Vy thật chặt. Bà không khóc, thậm chí còn mỉm cười tự hào về cô con gái nhỏ bé nhưng tài năng, hiếu nghĩa và vô cùng mạnh mẽ, bản lĩnh của mình.

Bài “đinh” của phần 2 chính là Mai em đi rồi (Hoàng Dương), Hồng Vy hát nồng nàn, da diết như vừa thanh thản tâm hồn vừa nuối tiếc muốn níu kéo những điều đẹp đẽ của cuộc sống luôn ở bên mình. Dưới khán phòng, hàng trăm chiếc điện thoại đã bật flash lấp lánh như bầu trời sao, để nói với Hồng Vy rằng họ luôn ở bên, luôn yêu thương và trân trọng nữ ca sĩ.

Phần 3 của Vy Concert thể hiện đẳng cấp của Hồng Vy với thể loại Opera. Hồng Vy đã hát hoàn chỉnh một Aria kỹ thuật khó. Mặc dù sức khoẻ không tốt nhưng với sự đam mê và niềm khát khao dâng hiến, Hồng Vy đã hát bằng tất cả sức lực và trái tim của mình, để toả sáng rực rỡ nhất trong live show của riêng mình.

Sự tham gia của các nghệ sĩ đến từ phương Nam như tiếp thêm sức mạnh để Vy hoàn thiện chùm ca khúc Opera trong tiếng vỗ tay vang dội kéo dài không dứt của khán giả.

Bài kết của chương trình là When you believe như một thông điệp mà Hồng Vy muốn nhắn gửi tới khán giả, khi bạn có niềm tin, bạn sẽ vững vàng vượt qua khó khăn gian khổ. Và Hồng Vy đã có niềm tin vào cuộc đời bởi tình yêu của gia đình, bạn bè, khán giả luôn dành cho cô và luôn mong Hồng Vy vượt qua bệnh tật để tiếp tục tận hiến với âm nhạc.

An An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu