13:57 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hồng Ngọc tiết lộ 'cái nết khó chịu' của chồng: 'Càng nói sẽ càng làm'

10:57 21/03/2024

(THPL) - Ca sĩ Hồng Ngọc đã có buổi trò chuyện cùng Nguyên Khang với nhiều bất ngờ thú vị về ông xã của cô.

Mới đây, trong chương trình talkshow cùng với MC Nguyên Khang, Hồng Ngọc có lần hiếm hoi chia sẻ về cuộc sống hôn nhân của mình. Nữ ca sĩ đã nói về lí do bén duyên với ông xã. Đó là cả hai nhậu chung rồi trò chuyện, dần dần phải lòng nhau. Bất ngờ hơn cả là chồng của nữ ca sĩ từng gọi cô là "chị" và xưng "em". Trái với chồng, Hồng Ngọc lại thoải mái kêu "mày - tao". Mãi đến 6-7 tháng sau, cả hai dần thay đổi cách xưng hô.

Hồng Ngọc tâm sự: "Đàn ông lạ lắm, có những người thích kiểu phụ nữ hiền lành, cần được che chở, có người như chồng tôi lại thích kiểu phụ nữ cứng rắn, bụi đời, mạnh mẽ, có thể cầm ly rượu lên uống như tôi. Chồng tôi thích kiểu bụi đời, như đàn ông của tôi. Nói chung, tôi đã không đẹp thì phải lạ, gai góc".

ca sĩ Hồng Ngọc, sao Việt

ca sĩ Hồng Ngọc, sao Việt

ca sĩ Hồng Ngọc, sao Việt

Nữ ca sĩ đang có một tổ ấm hạnh phúc.

Nữ ca sĩ còn khẳng định cả hai chỉ tôn trọng đối phương chứ không ai sợ ai: "Chồng tôi không bao giờ muốn tôi bắt buộc anh ấy một điều gì hết, tính anh ấy lại là kiểu tôi càng nói anh ấy càng làm. Vì thế nên tôi không nói gì, để anh ấy tự làm. Trước đây chồng tôi hút thuốc rất nhiều, một ngày hút vài bao thuốc, nhưng đến ngày sinh nhật con gái, anh ấy tự động bỏ thuốc. Chồng chỉ cần trừng mắt nhìn một cái là tôi phải im re". Người se duyên cho Hồng Ngọc và ông xã không ai khác chính là nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Hiện tại, các con đã lớn nên Hồng Ngọc dành thời gian chăm sóc gia đình nhiều hơn và việc hỗ trợ ông xã kinh doanh. Nữ ca sĩ từng chia sẻ: "Trong nhà, chồng luôn là trụ cột, là người đưa ra những quyết định quan trọng và tôi hài lòng với việc đứng thấp hơn chồng để giữ gìn hạnh phúc gia đình. Quan trọng là cả hai vợ chồng tôi cùng hỗ trợ nhau trong công việc và cuộc sống".

Ngô Quỳnh

TIN LIÊN QUAN
TAG: THPL
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu