18:11 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Honda tung video hình ảnh thiết kế của Civic 2022

14:15 13/11/2020

(THPL) - Vừa qua, Honda đã tung ra một đoạn video teaser với những hình ảnh về thiết kế của Civic thế hệ thứ 11. Theo đó, hãng xe Nhật Bản cho biết sẽ giới thiệu nguyên mẫu xem trước (prototype) của Honda Civic 2022 vào ngày 17/11 tới đây.

Dựa trên những hình ảnh từ video, ngoại hình của Honda Civic 2022 được hé lộ khá đầy đủ. Mẫu sedan hạng C vẫn mang phong cách năng động và thể thao, tuy nhiên các đường nét sắc sảo được Honda lược giản để Civic mới trông thân thiện hơn.

Cụ thể, mẫu Honda Civic thế hệ thứ 11 có tổng thể được đơn giản hóa, diện mạo sở hữu nhiều đường dập nổi hơn thế hệ hiện tại. Mẫu Civic mới cũng có thiết kế đèn pha sắc cạnh hơn trước, đèn định vị kéo dài. Lưới tản nhiệt có thiết kế mảnh hơn trước. Các khe gió trung tâm cũng có kiểu dáng khác biệt.

Đáng chú ý, Honda Civic 2022 có phần mui lài nhẹ về đuôi, tương tự các mẫu xe coupe, giống với những gì có trên thế hệ cũ. Thiết kế đèn hậu khác biệt, trải dài theo chiều ngang của xe.

Honda tung video hình ảnh thiết kế của Civic 2022 (Ảnh minh họa)

Trước đó, phiên bản Honda Civic 2021 mang phong cách thiết kế của chiếc xe mang hơi hướng của đàn anh Accord. Những thay đổi chủ yếu tập trung ở phía đuôi xe. Theo đó, cụm đèn hậu hình chữ C ở phiên bản hiện hành được thay thế bằng hệ thống đèn hậu mới có phần gọn gàng hơn.

Đối với phiên bản hatchback, phần đầu xe giống với bản sedan và chủ yếu khác biệt ở phần phía sau. Phần đuôi của bản hatchback được vuốt gọn, cửa khoang hành lý thiết kế rộng mang phong cách đặc trưng của dòng hatchback cùng cánh lướt gió gắn trên cốp sau.

Ở phía sau, cụm LED nhỏ được tạo hình gấp khúc giống như trên mẫu Honda City 2020. Hai cụm đèn hậu được nối liền với nhau bằng một dải đèn LED nằm ngang giúp nhấn mạnh chiều rộng của xe khi nhìn từ phía sau.

Theo dự kiến, Honda Civic 2022 có thể được ra mắt vào cuối năm sau và chính thức bán ra vào năm 2022. Thị trường đầu tiên mà Civic mới trình làng sẽ là Mỹ. Honda đã xác nhận thế hệ mới Honda Civic sẽ có phiên bản sedan Si và bản hatchback Type R.

Phiên bản sedan của Honda Civic thế hệ thứ 10 được ra mắt tại Việt Nam cách đây 4 năm. Đây là mẫu xe ở phân khúc C, cạnh tranh cùng Mazda3, Hyundai Elantra, Kia Cerato và Toyota Corolla Altis.

Tuấn Kiệt (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu