Honda trình làng phiên bản Winner Cao cấp
(THPL) - Honda Việt Nam sẽ bán ra Honda Winner 150 phiên bản cao cấp mới vào giữa tháng này với giá bán lẻ đề xuất 46,5 triệu đồng, cao hơn 1 triệu đồng so với bản thể thao đang có trên thị trường.
Tin liên quan
» Honda Winner màu mới giá bán từ 45,7 triệu đồng tại Malaysia
» Honda Winner 150 tiếp tục giảm giá sâu để kích cầu
» [Infographic] Chọn Honda Winner 150 hay Yamaha Exciter 150 khi mua xe côn tay cỡ nhỏ?
Honda Việt Nam (HVN) vừa cho ra mắt phiên bản cao cấp thế hệ mới của Honda Winner 150. Thân xe vẫn có màu đen mờ như bản cũ, nhưng được bổ sung thêm các chi tiết màu vàng kim loại.
Phiên bản cao cấp mới Honda Winner 150 sở hữu những thay đổi ấn tượng trong thiết kế ngoại thất. Các nhà thiết kế của Honda vẫn giữ nét đặc trưng trên phiên bản là màu sơn đen mờ mang lại vẻ ngoài đầy uy phong và mạnh mẽ cho chủ sở hữu. Điểm khác biệt thú vị và mới lạ đến từ việc phối các chi tiết màu vàng kim loại cao cấp.
Điểm nhấn trên thân xe đen mờ là vành xe sơn màu vàng kim loại cùng tông màu với ngàm phanh, tem chữ “LTD” và logo “Winner” sắc nét với chi tiết cánh chim sơn bạc hài hòa trong tổng thể màu sắc xe. Đây là lần đầu tiên Honda Việt Nam phối các chi tiết mang sắc vàng ánh kim lên mẫu xe Winner của mình.
Honda Winner 150 vẫn sử dụng động cơ 150 cc, DOHC hộp số 6 cấp, 4 kì, xi lanh đơn, phun xăng điện tử PGM-FI, làm mát bằng dung dịch. Xe có công suất 15,9 mã lực tại 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 13,5 Nm.
Phiên bản cao cấp mới Winner 150 sẽ được chính thức bán ra thị trường từ ngày 16/12 thông qua các đại lý Honda HEAD với giá bán đề xuất 46,490 triệu đồng, cao hơn phiên bản thể thao đang bán trên thị trường khoảng 1 triệu đồng.
Tại thị trường Việt Nam, Honda Winner cạnh cùng Yamaha Exciter trong phân khúc xe tay côn 150 cc. Trong khi Yamaha Exciter 150 đã ra mắt thế hệ mới từ tháng 8 năm nay, Honda Winner 150 vẫn mang thiết kế cũ từ năm 2016.
Trái với những mẫu xe bán chạy như SH, Air Blade hay Vision có giá bán cao hơn giá đề xuất, Honda Winner lại có giá đại lý thấp hơn từ 5,5-6 triệu. Phiên bản cao cấp cũ hiện được bán với giá từ 40-40,5 triệu đồng.
Trong khi đó, đối thủ Yamaha Exciter 150 có giá bán từ 50-51 triệu đồng, cao hơn giá đề xuất từ 1-3 triệu đồng tùy phiên bản.
Anh Tuấn
Tin khác
-
Thủ tướng yêu cầu đơn giản hóa thủ tục hành chính ngay từ khâu xây dựng văn bản
-
Cư dân: “Cuộc sống ý nghĩa hơn khi chuyển về Vincom Shophouse Royal Park”
-
Dự báo giá xăng giảm nhẹ trong kỳ điều hành ngày mai 12/12
-
Bệnh sởi tăng nhanh, TP.HCM đã ghi nhận 2.805 ca mắc
-
Thanh Hóa: Họp báo cưỡng chế dự án Trường Tiểu học và THCS dân lập Thanh Hóa
-
Khai trương công viên logistics lớn và hiện đại nhất Việt Nam
Từ 1/2/2025, phạt tới 100 triệu đồng nếu vi phạm hành chính lĩnh vực khí tượng thủy văn
(THPL) - Mức phạt tiền tối đa đối với một hành vi vi phạm hành chính trong lĩnh vực khí tượng thủy văn là 50 triệu đồng đối với cá nhân...11/12/2024 14:36:25Phát hiện hàng chục cá thể lợn rừng chết dọc khe suối trong Vườn quốc gia Pù Mát
(THPL)- Ngày 9/12, trao đổi với phóng viên Thương hiệu và Pháp luật, ông Lê Anh Tuấn - Giám đốc Ban quản lý Vườn quốc gia Pù Mát (huyện Con...11/12/2024 14:27:45TP.HCM: Hơn 17.300 doanh nghiệp nợ 3.055 tỷ đồng bảo hiểm xã hội
(THPL) - Tại TP.HCM có 17.365 doanh nghiệp đang nợ bảo hiểm xã hội từ 3 tháng trở lên với 3.055 tỷ đồng, với 93.000 người lao động.11/12/2024 14:29:54Chuyển 19 tập đoàn, tổng công ty về bộ chuyên ngành theo nguyên tắc "người đi theo việc"
(THPL) - Theo Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc, nguyên tắc chuyển giao các tập đoàn, tổng công ty về bộ quản lý ngành là "người phải theo việc,...11/12/2024 11:50:12
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
LPBank: Đổi mới, sáng tạo cùng cuộc thi Dữ liệu với cuộc sống - Data for Life 2024
(THPL) - Sau 5 tháng diễn ra với sự đồng hành của LPBank trên cương vị là nhà tài trợ kim cương, cuộc thi quốc tế “Dữ liệu với cuộc sống - Data for Life 2024” đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ khi đưa ra các sản phẩm và giải pháp công nghệ số xuất sắc, ứng dụng vào thực tiễn phục vụ tiến trình chuyển đổi số quốc gia. - Người nổi tiếng dùng xe VinFast: Tự hào khi sử dụng sản phẩm của thương...
- Công viên Lễ hội: Tâm điểm đô thị nghỉ dưỡng của Sun Group tại Hà Nam
- Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Chè cổ trăm năm tuổi làm nên thương hiệu vang danh vùng đất Tân Cương
Thái Nguyên từ lâu đã nổi tiếng với danh xưng “Đệ nhất danh trà”, một biểu tượng của văn hóa trà Việt Nam. Nhưng ít ai biết rằng, trên miền trung du này, có một giống chè cổ đã làm nên thương hiệu vang danh chè Thái. - Nhiều công trình và điểm đến của Sun Group được trao giải World Travel...
- Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet,...
- Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Mua Hyundai 110Sp bản mới
- tra cứu số khung
- xe mpv là gì
- kính trà