Honda ra mắt Super Cub 50 phiên bản cuối cùng
(THPL) - Super Cub 50 Final Edition sẽ là mẫu xe cuối cùng của dòng xe Super Cub 50 của thương hiệu Honda, xe chỉ được bán tại thị trường nội Nhật với số lượng giới hạn.
Tin liên quan
Series Super Cub - được bắt đầu sản xuất năm 1958 - với Super Cub C100 và Super Cub 50. Dòng xe máy của hãng Nhật trở nên nổi tiếng và phổ biến ở nhiều thị trường khác nhau trên thế giới nhờ tính linh hoạt, dễ sử dụng, tiết kiệm nhiên liệu, bền bỉ. Tại Nhật, dòng xe này nói chung phần lớn dùng cho mục đích chở hàng, giao báo, thức ăn nhanh...
Tuy nhiên, sự phổ biến của dòng xe 50 phân khối hoặc nhỏ hơn đang đối mặt với nguy cơ từ vài năm gần đây do sự phát triển của xe đạp điện cũng như xe máy điện.
Bên cạnh đó, là sự khó khăn khi sản xuất xe máy cỡ nhỏ đáp ứng các quy định mới về khí thải của Nhật Bản, tương đồng với các tiêu chuẩn khí thải toàn cầu khắt khe hơn dự kiến có hiệu lực từ tháng 11/2025. Theo đó, mẫu Super Cub 50 hiện sử dụng động cơ 49 phân khối sẽ ngừng sản xuất, nhưng Super Cub 110 sẽ tiếp tục được sản xuất.
Nên Honda ra mắt phiên Super Cub 50 Final Edition lần này sẽ là phiên bản cuối cùng của dòng xe Super Cub 50.
Honda Super Cub 50 Final Edition được trang bị động cơ 49 cc cho công suất 3,6 mã lực, mô-men xoắn cực đại 3,8 Nm. Xe có giá 270.000 yen (khoảng 1.765 USD) và sản xuất giới hạn ở 2.000 chiếc và nhật đặt hàng nội địa từ 8-24/11.
Phiên bản Final Edition của Honda Super Cub 50 có ngoại thất màu Trắng phối Xanh bonnie, kết hợp các điểm nhấn màu bạc, gợi nhớ đến dòng xe Super Cub từ nhiều năm trước.
Ở đầu xe là logo với thiết kế đặc biệt kèm dòng chữ Honda 50 Final Edition. Yên xe bọc da 2 tông màu, tem Super Cub 50 ở thân xe lấy cảm hứng từ mẫu Super Cub mà Honda ra mắt lần đầu vào năm 1966.
Mặt đồng hồ kim tạo hình giọt nước, thiết kế quen thuộc ở dòng Honda Super Cub.
Chìa khóa xe cũng có logo cho biết đây là phiên bản cuối cùng của mẫu xe máy đô thị cỡ nhỏ.
Đỗ Khuyến (Ảnh internet)
Tin khác
-
Thủ tướng yêu cầu đơn giản hóa thủ tục hành chính ngay từ khâu xây dựng văn bản
-
Cư dân: “Cuộc sống ý nghĩa hơn khi chuyển về Vincom Shophouse Royal Park”
-
Dự báo giá xăng giảm nhẹ trong kỳ điều hành ngày mai 12/12
-
Bệnh sởi tăng nhanh, TP.HCM đã ghi nhận 2.805 ca mắc
-
Thanh Hóa: Họp báo cưỡng chế dự án Trường Tiểu học và THCS dân lập Thanh Hóa
-
Khai trương công viên logistics lớn và hiện đại nhất Việt Nam
Từ 1/2/2025, phạt tới 100 triệu đồng nếu vi phạm hành chính lĩnh vực khí tượng thủy văn
(THPL) - Mức phạt tiền tối đa đối với một hành vi vi phạm hành chính trong lĩnh vực khí tượng thủy văn là 50 triệu đồng đối với cá nhân...11/12/2024 14:36:25Phát hiện hàng chục cá thể lợn rừng chết dọc khe suối trong Vườn quốc gia Pù Mát
(THPL)- Ngày 9/12, trao đổi với phóng viên Thương hiệu và Pháp luật, ông Lê Anh Tuấn - Giám đốc Ban quản lý Vườn quốc gia Pù Mát (huyện Con...11/12/2024 14:27:45TP.HCM: Hơn 17.300 doanh nghiệp nợ 3.055 tỷ đồng bảo hiểm xã hội
(THPL) - Tại TP.HCM có 17.365 doanh nghiệp đang nợ bảo hiểm xã hội từ 3 tháng trở lên với 3.055 tỷ đồng, với 93.000 người lao động.11/12/2024 14:29:54Chuyển 19 tập đoàn, tổng công ty về bộ chuyên ngành theo nguyên tắc "người đi theo việc"
(THPL) - Theo Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc, nguyên tắc chuyển giao các tập đoàn, tổng công ty về bộ quản lý ngành là "người phải theo việc,...11/12/2024 11:50:12
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
LPBank: Đổi mới, sáng tạo cùng cuộc thi Dữ liệu với cuộc sống - Data for Life 2024
(THPL) - Sau 5 tháng diễn ra với sự đồng hành của LPBank trên cương vị là nhà tài trợ kim cương, cuộc thi quốc tế “Dữ liệu với cuộc sống - Data for Life 2024” đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ khi đưa ra các sản phẩm và giải pháp công nghệ số xuất sắc, ứng dụng vào thực tiễn phục vụ tiến trình chuyển đổi số quốc gia. - Người nổi tiếng dùng xe VinFast: Tự hào khi sử dụng sản phẩm của thương...
- Công viên Lễ hội: Tâm điểm đô thị nghỉ dưỡng của Sun Group tại Hà Nam
- Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Chè cổ trăm năm tuổi làm nên thương hiệu vang danh vùng đất Tân Cương
Thái Nguyên từ lâu đã nổi tiếng với danh xưng “Đệ nhất danh trà”, một biểu tượng của văn hóa trà Việt Nam. Nhưng ít ai biết rằng, trên miền trung du này, có một giống chè cổ đã làm nên thương hiệu vang danh chè Thái. - Nhiều công trình và điểm đến của Sun Group được trao giải World Travel...
- Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet,...
- Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024