Honda Hornet 2.0 2024 ra mắt với giá 40 triệu đồng
(THPL) - Mới đây, tại thị trường xe máy Ấn Độ, Honda đã giới thiệu mẫu mô tô thế hệ mới Hornet 2.0 2024. Xe có 4 tùy chọn màu sắc và giá bán tùy địa phương, chủ yếu trong khoảng 139.000 rupee - khoảng 40 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt theo tỷ giá hiện tại.
Tin liên quan
» Lộ diện những phác thảo về Honda Hornet mới
» Honda N-Box 2024 ra mắt tại thị trường Nhật Bản
» Honda triệu hồi 124.000 xe có nguy cơ hỏng phanh
Honda Hornet 2.0 2024 mới được hãng cải tiến một số chi tiết ở thiết kế cũng như cập hật màu sắc mới, tăng thêm các trang bị cho trải nghiệm lái xe tốt hơn. Theo đó, Hornet 2.0 2024 có cấu trúc bình xăng được cải tiến với việc cải tiến cánh lấy gió, giúp tối ưu hơn cho tốc độ, phần ghế ngồi của người lái được tối ưu giúp tạo tư thế lái xe thoải mái hơn.
Mẫu mô tô này cũng được trang bị cụm đèn pha lớn được phân tầng, cùng với đèn xi nhan và đèn chiếu hậu thì toàn bộ hệ thống chiếu sáng trên xe sử dụng công nghệ LED hiện đại. Cụm đồng hồ kỹ thuật số toàn phần cũng giúp hiển thị đầy đủ các thông số, giúp người lái quan sát dễ dàng hơn. Tuy vậy, Hornet 2.0 2024 vẫn dùng chìa khóa cơ truyền thống thay vì chuyển sang smartkey như nhiều dòng xe khác.
Hornet 2.0 2024 sử dụng hệ thống giảm xóc trước hành trình ngược, phía sau là giảm xóc lò xo trụ đơn có thể điều chỉnh các cấp độ tải. Sản phẩm đi kèm phanh đĩa đơn đường kính 276mm (phía trước) và 220mm (phía sau). Bên cạnh đó, phanh đĩa trước còn được tích hợp hệ thống chống bó cứng phanh ABS an toàn.
Honda Hornet 2.0 2024 được trang bị khối động cơ xy lanh đơn dung tích 185cc làm mát bằng dung dịch - sản sinh công suất tối đa là 12,7 kW tại 8500 vòng/phút và mômen xoắn cực đại là 15.9 N-m tại 6000 vòng/phút. Honda Hornet 2.0 2024 được bán tại Ấn Độ với 4 tùy chọn màu sắc và giá bán tùy địa phương, chủ yếu trong khoảng 139.000 rupee - khoảng 40 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt theo tỷ giá hiện tại.
Thanh Mai (t/h)
Tin khác
-
Thủ tướng yêu cầu đơn giản hóa thủ tục hành chính ngay từ khâu xây dựng văn bản
-
Cư dân: “Cuộc sống ý nghĩa hơn khi chuyển về Vincom Shophouse Royal Park”
-
Dự báo giá xăng giảm nhẹ trong kỳ điều hành ngày mai 12/12
-
Bệnh sởi tăng nhanh, TP.HCM đã ghi nhận 2.805 ca mắc
-
Thanh Hóa: Họp báo cưỡng chế dự án Trường Tiểu học và THCS dân lập Thanh Hóa
-
Khai trương công viên logistics lớn và hiện đại nhất Việt Nam
Từ 1/2/2025, phạt tới 100 triệu đồng nếu vi phạm hành chính lĩnh vực khí tượng thủy văn
(THPL) - Mức phạt tiền tối đa đối với một hành vi vi phạm hành chính trong lĩnh vực khí tượng thủy văn là 50 triệu đồng đối với cá nhân...11/12/2024 14:36:25Phát hiện hàng chục cá thể lợn rừng chết dọc khe suối trong Vườn quốc gia Pù Mát
(THPL)- Ngày 9/12, trao đổi với phóng viên Thương hiệu và Pháp luật, ông Lê Anh Tuấn - Giám đốc Ban quản lý Vườn quốc gia Pù Mát (huyện Con...11/12/2024 14:27:45TP.HCM: Hơn 17.300 doanh nghiệp nợ 3.055 tỷ đồng bảo hiểm xã hội
(THPL) - Tại TP.HCM có 17.365 doanh nghiệp đang nợ bảo hiểm xã hội từ 3 tháng trở lên với 3.055 tỷ đồng, với 93.000 người lao động.11/12/2024 14:29:54Chuyển 19 tập đoàn, tổng công ty về bộ chuyên ngành theo nguyên tắc "người đi theo việc"
(THPL) - Theo Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc, nguyên tắc chuyển giao các tập đoàn, tổng công ty về bộ quản lý ngành là "người phải theo việc,...11/12/2024 11:50:12
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
LPBank: Đổi mới, sáng tạo cùng cuộc thi Dữ liệu với cuộc sống - Data for Life 2024
(THPL) - Sau 5 tháng diễn ra với sự đồng hành của LPBank trên cương vị là nhà tài trợ kim cương, cuộc thi quốc tế “Dữ liệu với cuộc sống - Data for Life 2024” đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ khi đưa ra các sản phẩm và giải pháp công nghệ số xuất sắc, ứng dụng vào thực tiễn phục vụ tiến trình chuyển đổi số quốc gia. - Người nổi tiếng dùng xe VinFast: Tự hào khi sử dụng sản phẩm của thương...
- Công viên Lễ hội: Tâm điểm đô thị nghỉ dưỡng của Sun Group tại Hà Nam
- Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Chè cổ trăm năm tuổi làm nên thương hiệu vang danh vùng đất Tân Cương
Thái Nguyên từ lâu đã nổi tiếng với danh xưng “Đệ nhất danh trà”, một biểu tượng của văn hóa trà Việt Nam. Nhưng ít ai biết rằng, trên miền trung du này, có một giống chè cổ đã làm nên thương hiệu vang danh chè Thái. - Nhiều công trình và điểm đến của Sun Group được trao giải World Travel...
- Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet,...
- Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024