03:51 ngày 24/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Honda CR-V sẽ có phiên bản chạy bằng Hydro

20:21 02/12/2022

(THPL) - Honda cho biết hãng sẽ trình làng phiên bản Honda CR-V chạy bằng hydro vào năm 2024 nhưng không công bố chi tiết thông số kỹ thuật của mẫu xe mới này.

Honda thông tin về thời điểm ra mắt của Honda CR-V chạy bằng hydro thì địa điểm sản xuất phiên bản này cũng được quan tâm không kém. Cụ thể, xe Honda CR-V sẽ được lắp ráp tại Performance Manufacturing Center (PMC).

Gail May, lãnh đạo nhà máy PMC cho biết: “Các cộng sự của chúng tôi tại Performance Manufacturing Center tự hào là nơi sản xuất một số loại xe đặc biệt. Đây là Cơ sở hoàn hảo để sản xuất một chiếc xe chạy bằng pin nhiên liệu mới của Honda. Vì là nơi sản xuất khối lượng nhỏ, chúng tôi tận dụng kỹ năng và chuyên môn của đội ngũ để sản xuất những chiếc xe chất lượng không khí thải tại Bắc Mỹ.”

 

Honda CR-V

Hãng xe Nhật Bản hiện giữ kín thông tin về Honda CR-V chạy bằng pin nhiên liệu hydro. Một điều rất đặc biệt của Honda CR-V hydro là ngoài sử dụng hydro thì người dùng có thể sạc pin tương tự như xe điện. Dù không công bố con số cụ thể, nhưng Honda cho biết Honda CR-V hydro có thể đi vòng quanh một thành phố khi dùng nguồn năng lượng điện. Điều này tương tự những chiếc PHEV sử dụng động cơ xăng làm nguồn năng lượng bổ sung.

Honda CR-V chạy bằng hydro được xây dựng dựa trên CR-V thế hệ mới vừa ra mắt trong năm nay.

Đại Vụ Nam (t/h)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu