02:05 ngày 12/08/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Honda Civic thế hệ thứ 11 sẽ ra mắt thị trường Việt vào tháng 10 tới

20:25 09/08/2024

(THPL) - Trong tháng 10 tới, những khách hàng Việt đam mê tốc độ và yêu thích cảm giác lái sẽ có cơ hội được nâng tầm trải nghiệm với Honda Civic Hybrid mới. Từ ngày 9/8, khách hàng có thể liên hệ đặt xe này.

Đây là lần đầu tiên phiên bản Hybrid được trang bị trên dòng xe sedan thể thao của Honda – Civic e:HEV RS: tối đa hiệu năng với công suất cực đại 200 mã lực cùng hệ thống âm thanh 12 loa Bose. Bên cạnh phiên bản Hybrid, động cơ xăng vẫn được duy trì trên dòng xe Honda Civic: phiên bản RS và G.

Kể từ khi ra mắt tại thị trường Việt Nam vào tháng 2/2022, Honda Civic thế hệ thứ 11 đã nhanh chóng trở thành lựa chọn cho những khách hàng đam mê tốc độ. Với trải nghiệm lái đầy cảm xúc và hệ thống an toàn đáng tin cậy, mẫu xe này đã được trao tặng nhiều giải thưởng danh giá: “Ô tô của của năm phân khúc Sedan cỡ C” tại Lễ trao giải Ô tô của năm 2022, “Vô lăng Xe phổ thông 2022” tại Lễ trao giải Car Choice Awards, “Xe được yêu thích nhất phân khúc” tại Lễ công bố Danh hiệu “Xe của năm” trong 3 năm liên tiếp (2022, 2023, 2024).

Bên cạnh đó, Honda Civic thế hệ thứ 11 tiếp tục khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế khi liên tục giành được nhiều giải thưởng quan trọng: “Xe của năm 2022” tại Bắc Mỹ, ba lần liên tiếp nằm trong “Danh sách 10 xe tốt nhất” do Car and Driver đánh giá,... Những danh hiệu này là minh chứng cho sự xuất sắc của Honda Civic trong thiết kế, an toàn và trải nghiệm người dùng.

Honda Civic thế hệ thứ 11 sẽ ra mắt thị trường Việt vào tháng 10 tới

Thừa hưởng những giá trị cốt lõi của thương hiệu ô tô Honda, phiên bản nâng cấp của Honda Civic thế hệ thứ 11 sẽ sớm ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng 10 tới với mục tiêu mang tới một mẫu xe thể thao cao cấp cho hiệu suất vượt trội, cùng hàng loạt cải tiến về công nghệ, thiết kế, tiện ích và an toàn.

Đặc biệt, động cơ Hybrid lần đầu tiên được bổ sung trên Honda Civic mới giúp nâng tầm DNA thể thao vốn có của dòng xe này và thể hiện nỗ lực của Honda Việt Nam trên hành trình hiện thực hóa cam kết theo mục tiêu của Chính phủ Việt Nam và Honda Motor: Trung hòa Carbon vào năm 2050.

Honda Civic e:HEV RS được trang bị động cơ đốt trong 2.0L kết hợp cùng mô tơ Hybrid sản sinh công suất cực đại lên tới 200 Hp (149 kW). Song song với động cơ Hybrid mới, động cơ xăng 1.5L VTEC TURBO truyền thống được duy trì trên hai phiên bản RS và G, sản sinh công suất cực đại lên đến 176 Hp (131 kW) ở vòng tua 6.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại lên đến 240 Nm tại dải vòng tua 1.700 – 4.500 vòng/phút.

Thiết kế nội thất và ngoại thất của Honda Civic mới với những tinh chỉnh tinh tế càng làm tăng nét thời thượng và thu hút trên từng phiên bản. Nhằm tối ưu hóa trải nghiệm cho khách hàng, thiết kế lưới tản nhiệt được làm mới theo hoạ tiết lục giác kết hợp cùng cản trước sắc nét hơn và hốc gió lớn thể thao giúp tăng tính khí động học trên Honda Civic mới. Đèn hậu thiết kế tối màu tạo nên vẻ đẹp hài hoà, càng làm tôn lên sự mạnh mẽ và phóng khoáng trên từng đường nét của xe.

Honda Civic mới được trang bị tính năng độc đáo như Hệ thống kết nối viễn thông ưu việt Honda CONNECT trên phiên bản e:HEV RS và RS, tính năng chống ồn chủ động và chế độ lái cá nhân hiện đại trên phiên bản e:HEV RS. Đồng thời, Hệ thống công nghệ hỗ trợ lái xe an toàn tiên tiến Honda SENSING được trang bị trên cả ba phiên bản.

Bên cạnh những tính năng của Honda SENSING vốn được tích hợp trên Honda Civic thế hệ thứ 11, mẫu xe còn được trang bị các tính năng an toàn chủ động bổ sung hệ thống cảm biến sau và hệ thống 6 túi khí trên cả ba phiên bản giúp bảo vệ hành khách trên xe cũng như người đi đường ở cấp độ cao nhất có thể.

Honda Civic thế hệ thứ 11 đã chính thức đạt Chứng nhận An toàn 5 sao trong thử nghiệm va chạm được tiến hành bởi Chương trình đánh giá xe mới khu vực Đông Nam Á (ASEAN NCAP), giải thưởng “Xe sedan xuất sắc nhất” dựa trên tổng điểm về hiệu suất an toàn và “Xếp hạng 5 sao liên tiếp giai đoạn 2021-2023” tại Lễ trao giải Grand Prix ASEAN NCAP. Những giải thưởng danh giá này là minh chứng cho cam kết của Honda trong việc cung cấp những sản phẩm chất lượng, an toàn và hiện đại.

Tuấn Linh

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu