13:18 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Honda Civic thế hệ mới sẽ được mở bán vào năm 2019

13:40 27/09/2018

(THPL) - Honda Civic thế hệ mới dành cho thị trường châu Á, cụ thể là Ấn Độ sẽ được mở bán vào đầu năm 2019.

Được ra mắt từ năm 2015, Honda Civic thế hệ thứ 10 hiện vẫn trông rất mới mẻ và ấn tượng, dẫn tới việc được khách hàng ưa chuộng. Tại Mỹ, trong 3 năm qua Civic luôn là mẫu xe bán chạy số 1, và nó đã giữ danh hiệu này trong 8 năm liên tiếp nếu chỉ tính riêng phân khúc hạng C.

Bên cạnh đó, Civic thế hệ thứ 10 còn là mẫu xe phổ biến nhất đối với các khách hàng dưới 35 tuổi, và Honda cũng đang chuẩn bị đạt cột mốc 1 triệu xe được bán ra trong năm nay.

xedoisong
Honda Civic thế hệ mới sẽ được mở bán vào năm 2019. (Ảnh: Internet)

Dù vẫn đang rất thành công nhưng Honda vẫn không "ngủ quên" trên chiến thắng; thay vào đó hãng đã quyết định thực hiện một đợt nâng cấp tương đối lớn cho Civic với đời xe 2019.

Honda Civic thế hệ mới sẽ nhận được nhiều thay đổi về phong cách, trang bị công nghệ để hút khách hàng hơn. Dự kiến, thị trường đầu tiên trong khu vực Châu Á là Ấn Độ sẽ sớm nhận được mẫu xe này ngay trong quý I/2019.

So với thế hệ hiện tại, ngoại hình của Honda Civic thế hệ mới nổi bật với cặp đèn pha thanh mảnh kết hợp dải đèn LED chiếu sáng ban ngày, nối liền hai cụm đèn pha là một thanh ngang phủ nước sơn đen bóng. Nằm ở phía dưới đối xứng hai bên trên cản trước của xe là đèn sương mù dạng gương cầu lồi.

Ở phía sau, phần đuôi cũng nhận được một vài chi tiết tinh chỉnh ở nắp ca-pô cao, cản sau mạ crôm sáng. Bộ la-zăng hợp kim kiểu mới dạng đa chấu kích thước 17 inch.

Ở bên trong, nội thất của Civic thế hệ mới được trang bị một màn hình cảm ứng 7 inch, tích hợp Apple CarPlay và Android Auto, vô-lăng tái thiết kế tích hợp thêm nhiều nút phím chức năng cùng hộc đựng cốc ở trung tâm. Ngoài ra, Honda còn sử dụng thêm nhiều vật liệu cách âm ở sàn, khoang chứa đồ, vòm bánh xe trước và sau.

Về khả năng vận hành, Honda Civic thế hệ mới dành cho thị trường Ấn Độ có 2 lựa chọn động cơ. Đầu tiên là bản máy dầu 1.6L i-DTEC có công suất 118 mã lực và mô-men xoắn cực đại 300 Nm, kết hợp hộp số sàn 6 cấp tiêu chuẩn hoặc tự động 9 cấp. Tiếp đến là một phiên bản sử dụng máy xăng 1.8L i-VTEC, có công suất 139 mã lực và mô-men xoắn cực đại 174 nm, đi kèm hộp số CVT.

Điểm nhấn đáng chú ý trên Honda Civic thế hệ mới bán ra tại Mỹ là gói công nghệ an toàn Honda Sensing bao gồm: hệ thống phanh giảm thiểu va chạm với chức năng cảnh báo va chạm trước, giảm thiểu sai đường với chức năng cảnh báo sai làn, hỗ trợ duy trì làn đường, kiểm soát hành trình thích ứng.

Tuy nhiên, một số nguồn tin dự đoán rằng Civic thế hệ mới bán ra ở Ấn Độ sẽ bị cắt bỏ một số hệ thống an toàn nêu trên.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu