Honda ra mắt mẫu xe thế hệ mới
(THPL) – Mới đây, Honda đã chính thức trình làng chiếc xe Lingpai 2024 mới, hay còn có tên nước ngoài Crider. So với bản trước, Honda Crider 2024 mới có nhiều thay đổi ở ngoại hình cũng như bên trong khoang lái và tất nhiên, sức mạnh của động cơ cũng được nâng cấp đáng kể.
Tin liên quan
» Top 10 mẫu xe ô tô bán chạy tháng 9/2022
» Honda BR-V 2023 sẽ ra mắt tại Việt Nam vào tháng 7/2023
Ngày 26/5, Honda đã chính thức ra mắt thị trường Trung Quốc mẫu xe mới Lingpai 2024 được biết đến với tên Honda Crider. Giá khởi điểm của Honda Crider 2024 là từ 119.800 - 155.800 nhân dân tệ (tương đương 399 - 566 triệu đồng) tùy từng phiên bản.
Mẫu xe ô tô Honda Crider 2024 được trang bị đèn pha LED dạng cánh ở tất cả các mẫu. Những trang bị nội thất nổi bật của Honda Crider 2024 có thể kể đến như: hàng ghế sau thiết kế thêm gối tựa đầu, có thể điều chỉnh 35°. Cổng sạc USB và bảng đa năng tích hợp cho tựa tay trung tâm cũng xuất hiện. Có thêm hệ thống kết nối hướng dẫn thông minh Honda CONNECT 3.0 với chức năng như trợ lý giọng nói…
Ngoài ra hệ thống an toàn trên Honda Crider 2024 cũng được nâng cấp thêm cảm biến an toàn Honda Sensing tương tự như Honda City, bao gồm nhiều chức năng cao cấp như: Hỗ trợ giữ làn đường LKAS, cảnh báo chệch làn đường LDW, cảnh báo va chạm phía trước FCW, nhận dạng thông minh các biển báo, kiểm soát hành trình chủ động ACC với chức năng bám đuôi ở tốc độ thấp LSF và hiển thị điểm mù LWC…
Về sức mạnh, Honda Crider 2024 đã được nâng cấp đáng kể. Honda Crider 2024 phiên bản xăng sử dụng động cơ 180 Turbo với 3 xi-lanh, dung tích 1.0 lít, công suất tối đa 121 mã lực và mô-men xoắn cực đại 173 Nm. Đi kèm là hộp số biến thiên vô cấp CVT. Với phiên bản này, mức tiêu hao nhiên liệu của ở Honda Crider 2024 là 5,92 lít/100km.
Ở Trung Quốc, khách hàng rất thích hàng ghế sau được kéo dài, đó là lý do để hãng xe Nhật Bản cho ra mắt Honda Crider. Phiên bản 2024 của mẫu xe này mới ra mắt tại Trung Quốc với nhiều nâng cấp thú vị, và hứa hẹn sẽ khiến các khách hàng nước này thích thú vì cảm thấy được chăm sóc chu đáo.
Lưu Kỳ (tổng hợp)
Tin khác
-
21 năm CEO Phú Quốc: Dấu ấn tiên phong tại Đảo Ngọc
-
Kiến tạo không gian sống thoải mái với thiết kế nhà phố thông minh cùng Xây dựng Trường Sinh
-
Người dân cần chủ động phòng tránh các bệnh hô hấp khi trời chuyển lạnh
-
Thị trường tàu xe Tết "nóng" từng ngày, nhiều chặng đã hết vé
-
Wyndham Garden Sonasea Vân Đồn thắp sáng cây thông Noel, khởi động Năm Du lịch 2025
-
Người tiêu dùng cần cảnh giác với hàng giả, hàng nhái dịp cuối năm
Đồng chí Phạm Đức Ấn giữ chức vụ Phó Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ninh
(THPL) - Ngày 10/12, tại TP Hạ Long, Tỉnh ủy Quảng Ninh đã tổ chức hội nghị triển khai quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ.10/12/2024 16:49:28Năm 2025, Sầm Sơn phấn đấu phát triển đa ngành các loại hình du lịch
(TH&PL) - Tại Hội nghị tổng kết hoạt động du lịch năm 2024 và triển khai nhiệm vụ phát triển du lịch năm 2025 của TP Sầm Sơn ông Lê Văn Tú,...10/12/2024 17:08:18Katakill: Thuốc trừ sâu sinh học thay đổi "cuộc chơi" trên đồng ruộng Việt Nam
(THPL) - Katakill là một bước tiến lớn trong ngành bảo vệ thực vật tại Việt Nam. Sản phẩm không chỉ mang đến giải pháp hiệu quả trong...10/12/2024 10:05:00Top 10 địa phương hấp dẫn doanh nghiệp lớn năm 2024
(THPL) - Ngày 10/12/2024, Vietnam Report chính thức công bố Top 10 địa phương hấp dẫn doanh nghiệp lớn năm 2024, trong khuôn khổ chương trình Công...10/12/2024 17:32:40
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
LPBank: Đổi mới, sáng tạo cùng cuộc thi Dữ liệu với cuộc sống - Data for Life 2024
(THPL) - Sau 5 tháng diễn ra với sự đồng hành của LPBank trên cương vị là nhà tài trợ kim cương, cuộc thi quốc tế “Dữ liệu với cuộc sống - Data for Life 2024” đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ khi đưa ra các sản phẩm và giải pháp công nghệ số xuất sắc, ứng dụng vào thực tiễn phục vụ tiến trình chuyển đổi số quốc gia. - Người nổi tiếng dùng xe VinFast: Tự hào khi sử dụng sản phẩm của thương...
- Công viên Lễ hội: Tâm điểm đô thị nghỉ dưỡng của Sun Group tại Hà Nam
- Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Chè cổ trăm năm tuổi làm nên thương hiệu vang danh vùng đất Tân Cương
Thái Nguyên từ lâu đã nổi tiếng với danh xưng “Đệ nhất danh trà”, một biểu tượng của văn hóa trà Việt Nam. Nhưng ít ai biết rằng, trên miền trung du này, có một giống chè cổ đã làm nên thương hiệu vang danh chè Thái. - Nhiều công trình và điểm đến của Sun Group được trao giải World Travel...
- Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet,...
- Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024