18:45 ngày 10/12/2024 | HOTLINE : 0983.883.366 | Email: bbt.thpl199@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666
DÒNG SỰ KIỆN

Honda Brio 2023 chính thức lộ diện

17:25 06/05/2023

(THPL) - Honda Indonesia đã chính thức vén màn phiên bản nâng cấp của mẫu hatchback Brio với những thay đổi đáng chú ý.

Honda BRIO 2023 chính thức lộ diện. Ảnh internet

Honda Indonesia mới đây đã ra mắt phiên bản nâng cấp của Brio để gia tăng lợi thế cạnh tranh trước Wigo hoàn toàn mới, Celerio hoàn toàn mới và Mirage hatchback. Sau 4 năm, những người yêu thích phân khúc hatchback cỡ nhỏ giờ đây đã có thể nhìn thấy Honda Brio dưới một góc nhìn mới.

Về thiết kế ngoại thất, Brio đã nhận được một số tinh chỉnh nhẹ như lưới tản nhiệt phía trước lớn hơn với hoa văn mới. Bên cạnh đó, xe còn nhận được cản trước mới, kết hợp với các khe hút gió và cặp đèn sương mù LED trông tương tự như BR-V hoàn toàn mới.

Những thay đổi khác bao gồm hệ thống mở khóa không cần chìa cho biến thể RS, mâm xe 15 inch với các phối màu mới. Các biến thể thấp hơn của Brio cũng có thiết kế mâm xe 14 inch mới và tùy chọn màu Electric Lime Green mới.

Nội thất Honda Brio 2023 cũng được nâng cấp đáng kể, đảm bảo đáp ứng một số tính năng mới cho người tiêu dùng. Ảnh internet

Về nội thất, Honda Brio 2023 cũng nhận được một số nâng cấp. Đối với biến thể RS, xe nhận được màn hình cảm ứng 7 inch, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto.

Bên cạnh đó, cụm đồng hồ đo cũng được tinh chỉnh, nút nhấn để khởi động và các họa tiết mới trên ghế ngồi.

Cung cấp sức mạnh cho Brio mới là động cơ i-VTEC 1.2L, 4 xi-lanh thẳng hàng, sản sinh công suất tối đa 90 PS và mô-men xoắn cực đại 110 Nm. Các tùy chọn hộp số cũng đã được chuyển sang, có nghĩa là Brio 2023 vẫn có sẵn hộp số sàn 5 cấp và hộp số vô cấp CVT.

Điều đáng chú ý là Brio không nhận được hệ thống Honda Sensing cho phiên bản 2023, điều đó có nghĩa là WR-V vẫn là chiếc xe đáng mua nhất của Honda tại thị trường ASEAN với hệ thống ADAS nói trên.

Tuệ Linh (t/h)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu