09:17 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Honda BR-V 2023 sẽ ra mắt tại Việt Nam vào tháng 7/2023

15:48 24/05/2023

(THPL) - Theo thông tin từ phía đại lý, Honda BR-V hoàn toàn mới sẽ ra mắt Việt Nam trong tháng 7/2023. Trong thời gian vừa qua, các đại lý đã nhận đặt cọc mẫu xe này. Tuy nhiên, phía Honda Việt Nam vẫn chưa xác nhận thông tin về BR-V mới.

Theo tìm hiểu, Honda BR-V 2023 sắp bán tại Việt Nam sẽ có giá dự kiến từ hơn 600 triệu đồng và được chia thành 2 phiên bản G và L. Trong đó, bản L cao cấp hơn. Xe sẽ được nhập khẩu từ Indonesia. Điểm khác biệt giữa bản G và L chủ yếu đến từ trang bị nội thất, ví dụ như ghế nỉ và trần màu be trên bản G, còn với bản L có ghế da và trần xe màu đen. Chưa hết, phiên bản cao cấp còn có thêm lẫy chuyển số sau vô-lăng, còn bản G không có.

Trang bị đáng giá bậc nhất trên Honda BR-V mới là Honda Sensing được cho sẽ là tiêu chuẩn trên mẫu xe này, có mặt trên cả 2 bản G và L. Việc tiêu chuẩn hóa Sensing cũng diễn ra trên 2 mẫu xe đàn anh là CR-V và HR-V. Nếu tương tự trên HR-V, gói trang bị này bao gồm các tính năng hệ thống giảm thiểu va chạm, đèn pha thích ứng, ga tự động thích ứng, giữ làn và giảm thiểu chệch làn, thông báo xe phía trước khởi hành…

Trong phân khúc, đối thủ của BR-V là Toyota Veloz Cross cũng được trang bị Safety Sense. Tuy nhiên, mẫu MPV đến từ nhà Honda được đánh giá cao hơn về mặt công nghệ.

Honda BR-V 2023 sẽ ra mắt tại Việt Nam vào tháng 7/2023. Ảnh minh hoạ

Về động cơ, Honda BR-V 2023 sắp ra mắt tại Việt Nam sẽ được trang bị máy xăng, hút khí tự nhiên, dung tích 1.5L, giống mẫu City. Khối động cơ này tạo ra công suất tối đa 119 mã lực và mô-men xoắn cực đại 145Nm, đi kèm hộp số vô cấp CVT và hệ dẫn động cầu trước.

Nếu giống với phiên bản bán tại Indonesia hay Philippines, Honda BR-V sẽ có một số trang bị tiện nghi nổi bật như đề nổ bằng nút bấm, điều hòa tự động, màn hình giải trí hỗ trợ kết nối Apple CarPlay... Nội thất xe bố trí 3 hàng ghế với 7 chỗ ngồi. Phía bên ngoài là hệ thống đèn chiếu sáng LED, đèn hậu LED cùng bộ mâm phay có tùy chọn kích thước 16 hoặc 17 inch.

Các tính năng tiện nghi của xe nằm ở mức cơ bản với điều hòa tự động, đề nổ nút bấm, phanh cơ truyền thống. Tuy nhiên, màn hình trung tâm 7inch có thể là điểm trừ của BR-V, bởi số đông khách hàng vẫn thích màn hình giải trí có kích cỡ lớn hơn.

Với những trang bị cùng giá bán dự kiến như trên, Honda BR-V có thể sẽ làm khó các đối thủ, đặc biệt là Toyota Veloz. MPV là phân khúc có nhiều mẫu xe nhất tại Việt Nam, trong đó Mitsubishi Xpander đang nắm giữ ngôi vị vua doanh số.

Tú Linh (T/h)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu