16:47 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Honda Accord thế hệ 11 lần đầu lộ diện tại Đông Nam Á, có thể về Việt Nam sớm hơn dự kiến

16:58 13/12/2022

(THPL) - Vào tháng 12 này, Honda Accord thế hệ thứ 11 đã xuất hiện tại Thái Lan, tạo nên hy vọng cho những ai mong muốn chiếc sedan đời mới ra mắt sớm trong khu vực.

Honda Accord nói riêng và sedan nói chung vẫn còn chỗ đứng nhất định tại Đông Nam Á và được người dùng săn lùng chứ không lao dốc thê thảm như tại Bắc Mỹ - Ảnh: Honda

Với Honda, phân khúc sedan không bao giờ chết. Honda Accord, dù không còn vị thế như trong quá khứ, vẫn được đảm bảo tương lai với thế hệ thứ 11. Honda Accord thế hệ 11 được giới thiệu trong tháng 11 vừa qua tại Bắc Mỹ và nếu nhìn vào những thế hệ trước đây của dòng sedan này, còn khá lâu nữa ta mới được diện kiến xe trong khu vực Đông Nam Á.

Cả phát ngôn viên Honda Úc cũng đồng tình với quan điểm trên khi khẳng định tại Nhật, Đông Nam Á và Úc, người dùng sẽ phải tiếp tục đồng hành với thế hệ Accord cũ thêm một thời gian vì "chu kỳ vòng đời khác biệt" giữa những khu vực này với bản quốc tế vừa chào sân.

Tuy nhiên, ngay đầu tháng 12 này, Honda Accord 2023 đã bất ngờ xuất hiện thử nghiệm tại Thái Lan, qua đó hé mở khả năng ra mắt sớm trong khu vực. Kênh YouTube Thái Tech Hangout Auto là bên phát hiện chiếc sedan tại xứ Chùa Vàng với giao diện đèn pha và tản nhiệt không thể nhầm lẫn. Tuy vậy, bản chạy thử cũng có đôi chút khác biệt từ mâm 5 chấu đơn giản hơn.

Ngoài yếu tố trên, tạm thời chưa có thêm bất cứ thông tin gì khác về Honda Accord 2023 trong khu vực.

Thông thường mỗi mẫu xe chạy thử tại Thái Lan, hoặc ít nhất là xe Honda, sẽ ra mắt trong khoảng nửa năm kể từ ngày lộ diện lần đầu. Liệu Honda Accord 2023 có tuân theo đúng quy luật này?

Mai Anh

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu