04:17 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hỗn chiến kinh hoàng ở chợ Sài Gòn, 4 người thương vong

15:16 06/10/2016

(DNVN) - Mâu thuẫn trong buôn bán, 2 gia đình ở chợ Tân Trụ TP.HCM dùng dao chém nhau khiến 2 người tử vong và 2 người bị thương.

Ngày 6/10, Công an quận Tân Bình, TP. HCM đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP điều tra, làm rõ vụ án mạng nghiêm trọng khiến 4 người thương vong, xảy ra tại khu vực phía sau chợ Tân Trụ đường Nguyễn Sĩ Sách (phường 15, quận Tân Bình).

Gia đình đang tiến hành tổ chức tang lễ cho nạn nhân. Ảnh: Tri thức trẻ

Được biết, sự việc xảy ra vào khoảng 19h ngày 5/10, người dân sống ở phía sau chợ Tân Trụ một phen kinh hoàng khi thấy cảnh một nhóm người rượt đuổi, đâm chém nhau trên đường. Sau 2 phút sự việc dừng lại thì mọi người phát hiện 3 thanh niên nằm gục trên vũng máu nên lập tức đưa các nạn nhân đi cấp cứu.

Theo tin tức trên báo Dân Việt, các nạn nhân được xác định anh Bằng (29 tuổi), anh Nhi (19 tuổi, cả hai đều là hàng xóm của nhau) và anh Khang (17 tuổi, là họ hàng của anh Nhi). Ngoài ra, trong lúc hỗn chiến, mẹ của anh Nhi cũng bị thương.

Do bị thương quá nặng nên anh Nhi và Khang đã tử vong. Riêng anh Bằng vẫn đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Tiểu thương trong chợ cho biết, Nhi và Khang là hai anh em họ. Cả hai còn đang đi học, thời gian rảnh thì phụ giúp gia đình bán trái cây. 

Một nhân chứng bàng hoàng kể lại với PV Tri thức trẻ: "Khoảng 17h, do mâu thuẫn chuyện có người bán giá trái cây thấp hơn nên hai bên cự cãi. Tôi chạy đi lấy hàng đến khi quay về thì thấy nhiều người đang đưa các nạn nhân lên xe chở đi bệnh viện. Máu vương vãi khắp nơi".

Hiện tại vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu