13:25 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hơn 450 gian hàng tại Hội chợ mua sắm và ẩm thực hàng Việt Nam - Thái Lan

09:34 09/08/2019

(THPL) - Từ ngày 8/8 - 18/8 tại công viên Chiến Thắng, đường Hòa Bình, P.5, TP.Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang sẽ diễn ra chương trình hội chợ mua sắm và ẩm thực hàng Việt Nam và Thái Lan với qui mô lớn.

Chương trình có sự tham gia của 250 doanh nghiệp với hơn 450 gian hàng, đặc biệt với trên 100 gian hàng các sản phẩm nhập khẩu từ Thái Lan. Hội chợ là nơi trưng bày, giới thiệu các sản phẩm phục vụ người tiêu dùng như: mỹ phẩm, hóa mỹ phẩm, may mặc, giầy dép thời trang và hàng ngàn sản phẩm hàng tiêu dùng khác. 

Hơn 450 gian hàng tại Hội chợ mua sắm và ẩm thực hàng Việt Nam - Thái Lan. (Ảnh minh họa)

Hội chợ lần này còn diễn ra nhiều hoạt động ẩm thực, giới thiệu các món ăn ngon của tỉnh và các vùng miền trên cả nước; các chương trình văn nghệ, ca nhạc phục vụ người dân, với khách mời là các nghệ sĩ, ngôi sao ca nhạc, danh hài nổi tiếng hiện nay như: NSND Lệ Thủy, NSƯT Thoại Mỹ, ca sĩ Đan Trường, Cẩm Ly, Nguyễn Phi Hùng… cùng nhiều ca sĩ và các tiết mục hài, xiếc, ảo thuật đặc sắc khác. 

Ông Nguyễn Văn Tuấn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hậu Giang cho biết, hội chợ nhằm kích cầu tiêu dùng, phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân trên địa bàn tỉnh và khu vực lân cận; đồng thời, cũng tạo cơ hội để người tiêu dùng và doanh nghiệp trong nước tiếp cận hàng hóa mang thương hiệu Việt Nam và Thái Lan có chất lượng.

Đây cũng là cơ hội để các doanh nghiệp 2 nước tăng cường giao lưu, hợp tác đầu tư, kinh doanh, đổi mới công nghệ để nâng cao chất lượng sản phẩm, phát triển thị trường. 

Hội chợ sẽ diễn ra từ ngày 8/8 đến 18/8/2019 tại công viên Chiến Thắng, đường Hòa Bình, P.5, TP.Vị Thanh.

Thanh Thanh

TAG: THPL
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu