17:51 ngày 02/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hơn 300 gian hàng trong và ngoài nước tham gia Hội chợ Quốc tế Thương mại, Du lịch và Đầu tư Hành lang Kinh tế Đông Tây (EWEC) – Đà Nẵng 2023

08:45 04/08/2023

(THPL) - Tối ngày 3-8 tại Trung tâm Hội chợ - Triển lãm TP Đà Nẵng, Bộ Công Thương phối hợp với UBND thành phố Đà Nẵng, tổ chức Lễ khai mạc Hội chợ Quốc tế Thương mại – Du lịch và Đầu tư Hành lang Kinh tế Đông Tây (EWEC) – Đà Nẵng 2023.

Các đại biểu khai mạc Hội chợ (EWEC) Đà Nẵng.

Hội chợ có quy mô hơn 300 gian hàng quy đổi của hơn 150 doanh nghiệp. Trong đó, bên cạnh các đơn vị trong nước tham gia, còn có 9 tổ chức quốc tế tham gia 27 gian hàng.

Các sản phẩm, hàng hóa được giới thiệu, trưng bày tại hội chợ gồm: điện, điện tử, thiết bị công nghệ; đồ gia dụng, đồ gỗ, trang trí nội thất, hàng thủ công mỹ nghệ, quà tặng; các sản phẩm tiêu dùng như: thực phẩm, đồ uống, hàng dệt may, thời trang, dược phẩm, hóa mỹ phẩm; dịch vụ du lịch, logistics, giáo dục, chăm sóc sức khỏe,…

Đặc biệt, Hội chợ lần này có Khu triển lãm giới thiệu về Công nghiệp, Thương mại, Đầu tư và Du lịch của TP Đà Nẵng do Sở Công Thương TP chủ trì, phối hợp với Sở Du lịch TP, Ban Quản lý Khu công nghệ cao và các khu công nghiệp Đà Nẵng, Ban Xúc tiến và Hỗ trợ Đầu tư Đà Nẵng thực hiện.

Phát biểu khai mạc Hội chợ, Phó Chủ tịch UBND thành phố Trần Chí Cường cho biết, trong bối cảnh kinh tế thế giới và trong nước đối mặt với những thách thức lớn, Đà Nẵng vẫn giữ được ổn định và tiếp tục đà phát triển.

Đà Nẵng rất vinh dự được Bộ Công Thương lựa chọn là địa phương tổ chức Hội chợ EWEC - Đà Nẵng 2023 trong chương trình cấp quốc gia về xúc tiến thương mại. Đây là hoạt động thường niên được tổ chức từ năm 2007 đến nay, khẳng định chỗ đứng và sự uy tín của sự kiện Hội chợ Quốc tế tại Đà Nẵng. Đồng thời nhận được sự quan tâm, hưởng ứng tham gia của các đơn vị xúc tiến thương mại tại các tỉnh, thành trên cả nước và các tổ chức quốc tế.

Hoạt động Hội chợ diễn ra từ ngày 3-8 đến ngày 8-8.

Văn Nhuận

TAG: THPL
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu