23:20 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hơn 2.000 công nhân viên Tập đoàn CEO tham gia chương trình hiến máu nhân đạo

13:15 17/02/2020

(THPL) - Sau Tết Nguyên đán là thời điểm các bệnh viện trên cả nước cần lượng máu lớn cho người bệnh, sự bùng phát của dịch bệnh do virus Corona đã khiến máu càng trở nên khan hiếm và các bệnh viện rơi vào khủng hoảng máu trầm trọng. Chung tay cùng cộng đồng, Tập đoàn CEO phát động chương trình hiến máu nhân đạo trên phạm vi toàn Tập đoàn. Theo đó, hàng nghìn CBNV Tập đoàn sẽ tham gia hiến máu tại 3 điểm cầu là: Bắc Ninh, Vân Đồn và Phú Quốc.

CEO chung tay vì cộng đồng

Tình trạng khan hiếm máu hiện xảy ra ở nhiều địa phương trên cả nước như Hà Nội, TP HCM, Huế, Đà Nẵng, Cần Thơ... Trước Tết, lượng máu do các Trung tâm Máu trên cả nước thu nhận được khá cao nhờ chương trình Chủ Nhật Đỏ. Tuy nhiên, sau kỳ nghỉ Tết kéo dài, lượng máu dự trữ hiện đã cạn kiệt. Những đơn vị máu còn lại cũng đã cận hạn sử dụng, không thể tiếp tục đáp ứng nhu cầu cấp cứu và điều trị.

Nhiều bệnh viện đã kêu gọi người dân đủ điều kiện sức khỏe tham gia hiến máu (đặc biệt nhóm O, A); đồng thời mong muốn các cơ quan, đơn vị duy trì lịch hiến máu theo kế hoạch và tích cực tuyên truyền, vận động cán bộ, nhân viên, người dân tham gia hiến máu.

Thực trạng khan hiếm máu diễn ra ở các bệnh viện trên toàn quốc

Trước thực trạng khủng hoảng máu trầm trọng đó, hưởng ứng lời kêu gọi của các bệnh viện và cũng là tiếp nối truyền thống “tương thân tương ái” tốt đẹp của Tập đoàn, Tập đoàn CEO đã phát động hơn 2.000 cán bộ nhân viên tham gia hiến máu nhân đạo trong chương trình “Chung tay vì cộng đồng” lần này.

Theo đó, chương trình sẽ được tổ chức tại 3 khu vực là: Khu vực Vân Đồn: 8h – 12h ngày 13/2 tại Khu Tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng Sonasea Vân Đồn Harbor City; Khu vực Phú Quốc: 8h - 12h ngày 14/2 tại Khu Tổ hợp Du lịch nghỉ dưỡng Sonasea Villas and Resort; khu vực Bắc Ninh: 9h – 12h ngày 15/2 tại trường Cao đẳng Đại Việt.

Không chỉ phát động trên toàn Tập đoàn, Chương trình “Chung tay vì cộng đồng” còn hướng tới kêu gọi cộng đồng, các đơn vị đối tác, nhà thầu đồng hành cùng Tập đoàn CEO trao đi những giọt máu hồng nhằm chia sẻ yêu thương, chia sẻ sự sống đối với những bệnh nhân đang rất cần máu để duy trì sự sống.

Hiến máu cứu người là nghĩa cử cao đẹp, không chỉ mang đến sự sống cho người bệnh mà còn mang lại sức khỏe cho người hiến. Mỗi giọt máu trao đi, một cuộc đời ở lại. Hãy cùng Tập đoàn CEO truyền đi thông điệp yêu thương tới cộng đồng, xã hội và chung tay tạo dựng một Việt Nam hùng cường!

Tập đoàn CEO là một trong những doanh nghiệp có những đóng góp lớn trong các hoạt động thiện nguyện tại nhiều địa phương trên cả nước. Trong suốt 18 năm qua, bên cạnh việc tạo ra các giá trị sống tốt đẹp dành cho người dân Việt Nam thông qua phát triển kinh tế, Tập đoàn CEO luôn dành một phần lợi nhuận cho các hoạt động hỗ trợ hoàn cảnh khó khăn thông qua các tổ chức, chương trình cụ thể. Trong đó, hiến máu nhân đạo là hoạt động thường xuyên được Tập đoàn phát động và nhận đc sự hưởng ứng tích cực của toàn thể CBNV. Trước Chương trình “Chung tay vì cộng đồng” được phát động lần này, hơn 2.000 CBNV Tập đoàn CEO cũng đã tham gia chương trình Hiến máu nhân đạo thường niên do Tập đoàn phát động vào tháng 10/2019.

THANH THƯ

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu