Hơn 15.000 khán giả và 3 triệu lượt xem online trước đại tiệc âm thanh và ánh sáng Light Up Viet Nam do VPBank tổ chức
(THPL) - Tối 23/4 tại TP.HCM, VPBank đã chiêu đãi giới trẻ cả nước một bữa tiệc nghệ thuật choáng ngợp và “mãn nhãn” sau hơn 2 năm vắng bóng những lễ hội âm nhạc. Chương trình thu hút hơn 15.000 khán giả check-in sự kiện và hơn 3 triệu lượt xem livestream trên các nền tảng số.
Tin liên quan
- Bóc tách những hợp đồng tạo nên thương hiệu Quốc tế Huy Hoàng
Vinh danh Doanh nhân xuất sắc và Thương hiệu Mạnh Quốc Gia năm 2024
Thương hiệu quốc gia Việt Nam tăng trưởng 102% trong 5 năm
Nha khoa Valis có thực sự tốt hay chỉ như lời quảng cáo?
Herbalife được vinh danh trong Top 50 Doanh Nghiệp FDI Tiêu Biểu tại Việt Nam ở Giải thưởng Rồng Vàng 2024
» VPBank “Thắp sáng Việt Nam” với siêu đại nhạc hội hội tụ dàn sao khủng
» Thỏa sức sáng tạo đặt tên tài khoản theo sở thích trên VPBank NEO
» Giá trị thương hiệu VPBank đạt gần 900 triệu USD, tăng 38 bậc trong bảng xếp hạng 500 ngân hàng giá trị nhất toàn cầu
Đại tiệc âm nhạc lớn đầu tiên sau hơn 2 năm Covid
Đại nhạc hội Light Up Viet Nam được tổ chức tại sân vận động Gia Định mới khai trương của TP.HCM với sự tham gia của hơn 15.000 người hâm mộ. Có thể nói, đã lâu lắm rồi giới trẻ mới được sống lại cảm giác bùng nổ, cháy bỏng trong một đại nhạc hội sau hơn 2 năm chỉ được nghe và xem nhạc online.
Ân tượng mạnh nhất Light Up Viet Nam mang đến cho khán giả chính là sân khấu siêu hoành tráng với visual đỉnh cao. Bao trọn 1 mặt sân vận động, sân khấu Light Up Viet Nam có chiều dài 110m và chiều cao lên tới 30m, tương đương tòa nhà 8 đến 9 tầng.
Tâm điểm sân khấu là khối lập phương khổng lồ được trang bị dàn đèn và màn hình led hiện đại, tạo hiệu ứng 3D mãn nhãn. Xung quanh khối lập phương là bông hoa thịnh vượng bay lên không trung, tỏa sáng rực rỡ.
Trong gần 2 tiếng đồng hồ, khán giả trên sân vận động và người xem online được thưởng thức một bữa tiệc đa giác quan thịnh soạn chưa từng có. Mỗi màn trình diễn là một bất ngờ mới choáng ngợp với concept đồ họa mãn nhãn kết hợp công nghệ chiếu sáng đẳng cấp, hiệu ứng sân khấu và âm thanh bùng nổ. “Chỉ hai từ thôi :khủng và phê là đủ nói hết về sự kiện này” - khán giả Lan Anh, sinh viên đại học Hoa Sen chia sẻ.
Chương trình mở màn với ca khúc We Are The Family được hòa giọng bởi 16 em nhỏ và 3 nghệ sĩ Gen Z Mỹ Anh – Hoàng Dũng – GDucky. Đây là ca khúc sáng tác riêng cho ngân hàng VBank, như một lời chào và lời cảm ơn của thương hiệu đến tất cả những người dân Việt Nam sau một thời gian kiên cường chống chọi đại dịch.
Là những nghệ sĩ trình diễn solo đầu tiên, Hoàng Dũng và Mỹ Anh mang đến những màn trình diễn trẻ trung, đầy năng lượng. Chuỗi ca khúc của Hoàng Dũng gây ấn tượng với concept sân khấu và vũ đạo đậm chất nghệ thuật, từ một bàn tiệc hội tụ các giác quan đến chiếc hộp nhạc ẩn chứa nhiều điều thú vị. Còn Mỹ Anh dù lần đầu tiên được trình diễn trên một sân khấu lớn nhưng cô nàng Gen Z đã thu phục khá giả khi thể hiện hit Real Love cùng Hoàng Dũng vàca khúc Yên rất ngọt.
Không khí Đại nhạc hội như được “bơm” thêm sức nóng khi chất giọng mạnh mẽ của GDucky trên nền bản rap Tiền Nhiều Để Làm Gì vang lên. Theo đánh giá của nhiều khán giả, đây là một trong những tiết mục đỉnh nhất chương trình, kết hợp hoàn hảo từ hình tượng con rối đến visual mãn nhãn và sự xuất hiện của 30 vũ công đeo mặt nạ đầy ma mị.
Là một trong những ngôi sao trẻ nổi bật, sự xuất hiện của Erik chưa bao giờ làm khán giả thất vọng. Nam ca sĩ khiến Gen Z “đứng ngồi không yên” với phần biểu diễn cực sung của loạt hit làm nên tuổi như Dịu dàng em đến, Ghen… được remix cực cháy.
“Hiệu ứng” Erik vẫn chưa kịp hạ nhiệt thì khán giả lại vỡ òa cảm xúc khi GDucky và Tóc Tiên bất ngờ xuất hiện, “giao thoa” cùng Erik trong ca khúc chủ đề của SEAGAME 31 Hãy tỏa sáng. Trên nền giai điệu sôi động, đầy hứng khởi, 3 giọng ca đặc biệt, 3 cá tính âm nhạc độc đáo cùng màn pháo hoa mãn nhãn đã tạo nên khoảnh khắc thăng hoa, bừng sáng nhất của chương trình, khắc sâu thông điệp về một Việt Nam thịnh vượng và cuộn trào sức sống.
Nàng “tắc kè hoa” Tóc Tiên tiếp tục thu hút mọi ánh nhìn với vũ đạo bốc lửa và giọng hát cao vút trong những bản remix sôi động của các ca khúc Em đã có người mới Remix, Big Girl Don’t Cry và Walk Away.
Giữa khoảng không của sân khấu, Hồ Ngọc Hà xuất hiện và tỏa sáng như một nữ thần với hàng chục tia pháo hoa rực rỡ bao quanh. Nữ hoàng giải trí thể hiện quyền năng “mê hoặc” khán giả với màn trình diễn bùng nổ Keep Me In Love và Em Muốn Anh Đưa Em Về.
Màn “tráo hit” của Hồ Ngọc Hà và quý ông Hà Anh Tuấn một lần nữa khiến không gian như vỡ oà. Hai giọng ca Việt sáng giá đã gây “nhớ thương” cả bầu trời Light Up Vietnam trong giai điệu đầy êm ái, sâu lắng của bản mashup 2 ca khúc được khán giả “thuộc lòng": Cả Một Trời Thương Nhớ và Tháng Tư Là Lời Nói Dối Của Em.
Vẫn với phong cách trò chuyện gần gũi, thông minh đặc trưng, Hà Anh Tuấn dẫn dắt người nghe bước vào hành trình âm nhạc bay bổng và đầy cảm xúc. Giọng hát dày dặn của nam ca sĩ cùng lối hòa âm cổ điển phủ một màu sắc khác lạ cho 3 ca khúc Một Đêm Say, Em Bỏ Hút Thuốc Chưa và Xuân Thì, khép lại đại nhạc hội Light Up Viet Nam với một màn kết tuyệt vời.
Light Up Viet Nam “thắp sáng” không gian mạng
Bên cạnh 15.000 khán giả tham gia trực tiếp chương trình, phủ kín toàn bộ sân vận động, Light Up Viet Nam ghi nhận gần có thời điểm gần 800,000 netizen xem cùng lúc, thu hút hơn 3 triệu lượt xem trên 30 kênh online trong suốt hơn 2h đồng hồ của sự kiện. Light Up Viet Nam cũng lọt top key word phổ biển nhất trong tối ngày 23/4 với hơn 70.000 lượt tương tác và chia sẻ chỉ riêng trên facebook.
Trên mặt trận Facebook, Instagram hay Tiktok, những khán giả may mắn xem trực tiếp “rần rần” check-in, khoe ảnh “thực chiến”, post video fancam “tường thuật” lại một trong những đại nhạc hội “khủng" nhất của năm 2022.
Có thể nói, với Light Up Viet Nam, VPBank đã ghi điểm tuyệt đối trong lòng khán giả bằng một “bữa tiệc nghệ thuật” thỏa mãn mọi giác quan và những giây phút giải trí offline lẫn online cực “chất lượng”. Hơn thế, dưới góc độ một sự kiện xã hội mang ý nghĩa khơi gợi - lan tỏa những giá trị và năng lượng tích cực, Light Up Viet Nam đã rất thành công khi khiến hàng nghìn trái tim rực cháy, thăng hoa cùng những thông điệp nhân văn, thắp sáng lên niềm hy vọng mạnh mẽ về một Việt Nam bứt phá, thịnh vượng trong tương lai.
pv
Tin khác
-
Giải quần vợt bãi biển vô địch quốc gia năm 2024 cúp VTV8 sẽ diễn ra tại Sầm Sơn
-
Cao tốc Cam Lâm – Vĩnh Hảo cho xe lưu thông từ 7 giờ sáng ngày 26/4
-
Thanh Hóa: Bắt thêm 1 đối tượng trong nhóm sản xuất thực phẩm chống đột quỵ giả
-
Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
-
Nghệ sĩ nhiếp ảnh Triệu Đại: Người chép lịch sử chiến dịch Điện Biên Phủ bằng ảnh
-
Hàng triệu xe Honda CR-V và Accord bị điều tra vì lỗi phanh khẩn cấp
Ngày mai 25/5, Ngân hàng Nhà nước tiếp tục đấu thầu bán vàng miếng
(THPL) - Ngân hàng Nhà nước Việt Nam vừa có thông báo tiếp tục tổ chức phiên đấu thầu bán vàng miếng SJC vào ngày 25/04/2024 (Thứ Năm).24/04/2024 17:00:02KĐT sinh thái dọc 2 bên bờ sông Đơ: Mảnh ghép quan trọng thay đổi diện mạo "viên ngọc biển" Sầm Sơn
(THPL) - Những năm gần đây, “viên ngọc biển Đông Dương” TP Sầm Sơn đang vươn mình trở thành một đô thị biển phát triển lớn mạnh,...24/04/2024 12:50:00Doanh nghiệp cần lưu ý khi xuất khẩu dưa hấu sang Trung Quốc
(THPL) - Để đảm bảo cho hàng hóa được xuất khẩu thuận lợi, các doanh nghiệp cần đáp ứng các yêu cầu khi làm thủ tục xuất khẩu dưa...24/04/2024 14:54:34Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát tình hình gia tăng nhập khẩu thép cán nóng
(THPL) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các cơ quan liên quan rà soát tình hình gia tăng nhập khẩu thép cán nóng (HRC) để chủ động thực...24/04/2024 13:01:22
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
(THPL) - VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 13/4. Hàng ngàn runner háo hức trải nghiệm lễ hội thể thao âm nhạc lần đầu tiên diễn ra tại đô thị sông nước Cần Thơ. - Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
- Du lịch Việt Nam có thêm điểm đến mới khiến giới thượng lưu khắp toàn...
- Thành lập Công ty TNHH Một thành viên CADIVI miền Bắc
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
(THPL) - Ngày 24/04, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú - Invest đã tổ chức thành công cuộc họp Đại hội đồng cồ đông thường niên năm 2024. Với mục tiêu giữ vững ổn định, song song với việc tiếp tục phát triển kinh doanh, doanh nghiệp sẽ tiếp tục triển khai loạt dự án tại các địa bàn mang tính trọng điểm và nằm trong kế hoạch chiến lược tầm nhìn đến năm 2032. - SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...
- Quý 1/2024: Techcombank báo lãi 7.802 tỷ đồng, quán quân tỷ lệ CASA ở mức...
- du lịch team building
- Gói cước v120b Viettel
- Làm thêm tại nhà
- Loa harman go play 3 chính hãng