Hơn 15.000 khán giả và 3 triệu lượt xem online trước đại tiệc âm thanh và ánh sáng Light Up Viet Nam do VPBank tổ chức
(THPL) - Tối 23/4 tại TP.HCM, VPBank đã chiêu đãi giới trẻ cả nước một bữa tiệc nghệ thuật choáng ngợp và “mãn nhãn” sau hơn 2 năm vắng bóng những lễ hội âm nhạc. Chương trình thu hút hơn 15.000 khán giả check-in sự kiện và hơn 3 triệu lượt xem livestream trên các nền tảng số.
Tin liên quan
- EVNNPC công bố kết quả sản xuất kinh doanh năm 2024 và triển khai nhiệm vụ năm 2025
T&T Group đồng loạt khánh thành và triển khai xây dựng các công trình trọng điểm tại Long An
VNVC mời tập đoàn toàn cầu thiết kế nhà máy vắc xin 2.000 tỷ đồng
Công ty Than Hạ Long - TKV: Chúc mừng năm mới Ất Tỵ 2025
Dự án điện gió đầu tiên của T&T Group tại Lào sẽ xuất khẩu điện về Việt Nam
» VPBank “Thắp sáng Việt Nam” với siêu đại nhạc hội hội tụ dàn sao khủng
» Thỏa sức sáng tạo đặt tên tài khoản theo sở thích trên VPBank NEO
» Giá trị thương hiệu VPBank đạt gần 900 triệu USD, tăng 38 bậc trong bảng xếp hạng 500 ngân hàng giá trị nhất toàn cầu
Đại tiệc âm nhạc lớn đầu tiên sau hơn 2 năm Covid
Đại nhạc hội Light Up Viet Nam được tổ chức tại sân vận động Gia Định mới khai trương của TP.HCM với sự tham gia của hơn 15.000 người hâm mộ. Có thể nói, đã lâu lắm rồi giới trẻ mới được sống lại cảm giác bùng nổ, cháy bỏng trong một đại nhạc hội sau hơn 2 năm chỉ được nghe và xem nhạc online.
Ân tượng mạnh nhất Light Up Viet Nam mang đến cho khán giả chính là sân khấu siêu hoành tráng với visual đỉnh cao. Bao trọn 1 mặt sân vận động, sân khấu Light Up Viet Nam có chiều dài 110m và chiều cao lên tới 30m, tương đương tòa nhà 8 đến 9 tầng.
Tâm điểm sân khấu là khối lập phương khổng lồ được trang bị dàn đèn và màn hình led hiện đại, tạo hiệu ứng 3D mãn nhãn. Xung quanh khối lập phương là bông hoa thịnh vượng bay lên không trung, tỏa sáng rực rỡ.
Trong gần 2 tiếng đồng hồ, khán giả trên sân vận động và người xem online được thưởng thức một bữa tiệc đa giác quan thịnh soạn chưa từng có. Mỗi màn trình diễn là một bất ngờ mới choáng ngợp với concept đồ họa mãn nhãn kết hợp công nghệ chiếu sáng đẳng cấp, hiệu ứng sân khấu và âm thanh bùng nổ. “Chỉ hai từ thôi :khủng và phê là đủ nói hết về sự kiện này” - khán giả Lan Anh, sinh viên đại học Hoa Sen chia sẻ.
Chương trình mở màn với ca khúc We Are The Family được hòa giọng bởi 16 em nhỏ và 3 nghệ sĩ Gen Z Mỹ Anh – Hoàng Dũng – GDucky. Đây là ca khúc sáng tác riêng cho ngân hàng VBank, như một lời chào và lời cảm ơn của thương hiệu đến tất cả những người dân Việt Nam sau một thời gian kiên cường chống chọi đại dịch.
Là những nghệ sĩ trình diễn solo đầu tiên, Hoàng Dũng và Mỹ Anh mang đến những màn trình diễn trẻ trung, đầy năng lượng. Chuỗi ca khúc của Hoàng Dũng gây ấn tượng với concept sân khấu và vũ đạo đậm chất nghệ thuật, từ một bàn tiệc hội tụ các giác quan đến chiếc hộp nhạc ẩn chứa nhiều điều thú vị. Còn Mỹ Anh dù lần đầu tiên được trình diễn trên một sân khấu lớn nhưng cô nàng Gen Z đã thu phục khá giả khi thể hiện hit Real Love cùng Hoàng Dũng vàca khúc Yên rất ngọt.
Không khí Đại nhạc hội như được “bơm” thêm sức nóng khi chất giọng mạnh mẽ của GDucky trên nền bản rap Tiền Nhiều Để Làm Gì vang lên. Theo đánh giá của nhiều khán giả, đây là một trong những tiết mục đỉnh nhất chương trình, kết hợp hoàn hảo từ hình tượng con rối đến visual mãn nhãn và sự xuất hiện của 30 vũ công đeo mặt nạ đầy ma mị.
Là một trong những ngôi sao trẻ nổi bật, sự xuất hiện của Erik chưa bao giờ làm khán giả thất vọng. Nam ca sĩ khiến Gen Z “đứng ngồi không yên” với phần biểu diễn cực sung của loạt hit làm nên tuổi như Dịu dàng em đến, Ghen… được remix cực cháy.
“Hiệu ứng” Erik vẫn chưa kịp hạ nhiệt thì khán giả lại vỡ òa cảm xúc khi GDucky và Tóc Tiên bất ngờ xuất hiện, “giao thoa” cùng Erik trong ca khúc chủ đề của SEAGAME 31 Hãy tỏa sáng. Trên nền giai điệu sôi động, đầy hứng khởi, 3 giọng ca đặc biệt, 3 cá tính âm nhạc độc đáo cùng màn pháo hoa mãn nhãn đã tạo nên khoảnh khắc thăng hoa, bừng sáng nhất của chương trình, khắc sâu thông điệp về một Việt Nam thịnh vượng và cuộn trào sức sống.
Nàng “tắc kè hoa” Tóc Tiên tiếp tục thu hút mọi ánh nhìn với vũ đạo bốc lửa và giọng hát cao vút trong những bản remix sôi động của các ca khúc Em đã có người mới Remix, Big Girl Don’t Cry và Walk Away.
Giữa khoảng không của sân khấu, Hồ Ngọc Hà xuất hiện và tỏa sáng như một nữ thần với hàng chục tia pháo hoa rực rỡ bao quanh. Nữ hoàng giải trí thể hiện quyền năng “mê hoặc” khán giả với màn trình diễn bùng nổ Keep Me In Love và Em Muốn Anh Đưa Em Về.
Màn “tráo hit” của Hồ Ngọc Hà và quý ông Hà Anh Tuấn một lần nữa khiến không gian như vỡ oà. Hai giọng ca Việt sáng giá đã gây “nhớ thương” cả bầu trời Light Up Vietnam trong giai điệu đầy êm ái, sâu lắng của bản mashup 2 ca khúc được khán giả “thuộc lòng": Cả Một Trời Thương Nhớ và Tháng Tư Là Lời Nói Dối Của Em.
Vẫn với phong cách trò chuyện gần gũi, thông minh đặc trưng, Hà Anh Tuấn dẫn dắt người nghe bước vào hành trình âm nhạc bay bổng và đầy cảm xúc. Giọng hát dày dặn của nam ca sĩ cùng lối hòa âm cổ điển phủ một màu sắc khác lạ cho 3 ca khúc Một Đêm Say, Em Bỏ Hút Thuốc Chưa và Xuân Thì, khép lại đại nhạc hội Light Up Viet Nam với một màn kết tuyệt vời.
Light Up Viet Nam “thắp sáng” không gian mạng
Bên cạnh 15.000 khán giả tham gia trực tiếp chương trình, phủ kín toàn bộ sân vận động, Light Up Viet Nam ghi nhận gần có thời điểm gần 800,000 netizen xem cùng lúc, thu hút hơn 3 triệu lượt xem trên 30 kênh online trong suốt hơn 2h đồng hồ của sự kiện. Light Up Viet Nam cũng lọt top key word phổ biển nhất trong tối ngày 23/4 với hơn 70.000 lượt tương tác và chia sẻ chỉ riêng trên facebook.
Trên mặt trận Facebook, Instagram hay Tiktok, những khán giả may mắn xem trực tiếp “rần rần” check-in, khoe ảnh “thực chiến”, post video fancam “tường thuật” lại một trong những đại nhạc hội “khủng" nhất của năm 2022.
Có thể nói, với Light Up Viet Nam, VPBank đã ghi điểm tuyệt đối trong lòng khán giả bằng một “bữa tiệc nghệ thuật” thỏa mãn mọi giác quan và những giây phút giải trí offline lẫn online cực “chất lượng”. Hơn thế, dưới góc độ một sự kiện xã hội mang ý nghĩa khơi gợi - lan tỏa những giá trị và năng lượng tích cực, Light Up Viet Nam đã rất thành công khi khiến hàng nghìn trái tim rực cháy, thăng hoa cùng những thông điệp nhân văn, thắp sáng lên niềm hy vọng mạnh mẽ về một Việt Nam bứt phá, thịnh vượng trong tương lai.
pv
Tin khác
-
Việt Nam nỗ lực phát triển nhân lực đáp ứng công nghệ cao và chuyển đổi số quốc gia
-
Hàng trăm sản phẩm đặc sản, OCOP hội tụ, phục vụ người tiêu dùng dịp Tết tại TP. Hồ Chí Minh
-
Hà Nội nằm trong top 50 thành phố tốt nhất thế giới năm 2025
-
Miền Bắc sẽ rét buốt kèm mưa phùn vào dịp Tết Nguyên Đán 2025
-
4 dự án thành phần cao tốc Bắc Nam sắp đi vào hoạt động
-
Cô Tô: Xuân biên cương, Tết hải đảo ấm lòng dân bản
Thanh Hóa: Khởi tố 2 đối tượng trốn thuế khai thác khoáng sản
(TH&PL) – Ngày 18/1, nguồn tin từ Công an Thanh Hóa cho biết cơ quan này vừa khởi tố, bắt tạm giam 2 đối tượng về hành vi trốn thuế hơn 2,1 tỷ...18/01/2025 21:43:25Hà Nội phê duyệt đề án quản lý hệ thống camera giám sát tập trung
THPL - Ngày 18/01/2025, UBND TP Hà Nội đã chính thức phê duyệt đề án tổng thể về quản lý hệ thống camera giám sát tập trung, nhằm nâng cao...18/01/2025 15:36:14TPHCM: Cập nhật lịch chạy tàu Metro 1 dịp Tết Nguyên đán 2025
THPL - Ngày 18/1, Sở Giao thông Vận tải TP.HCM đã thông báo về lịch chạy tàu metro 1 (Bến Thành - Suối Tiên) phục vụ nhu cầu đi lại của người...18/01/2025 15:37:39Tiktok với 170 triệu người dùng tại Mỹ có thể sắp ngừng hoạt động
THPL - Ngày 19/1 sắp tới, TikTok có khả năng sẽ ngừng hoạt động tại Mỹ, ảnh hưởng đến hơn 170 triệu người dùng.18/01/2025 15:39:16
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Bản hòa ca Tết Việt chính thức ngân lên tại Home Hanoi Xuan 2025
(THPL) - Sáng ngày 16/1/2025, tại Mailand Hanoi City, Bắc An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội, đường hoa Home Hanoi Xuan 2025 đã chính thức mở cửa, chào đón du khách thập phương đến tham quan và trải nghiệm không gian rực rỡ, đậm chất Tết cổ truyền Việt Nam. Cùng ngày, Bộ Ngoại giao tổ chức Chương trình Ngoại giao văn hóa với chủ đề "Bản hòa ca Tết Việt," với sự tham gia của gần 150 đại biểu, các nữ đại sứ, phu nhân đại sứ, các nhà ngoại giao nữ… - Vinhomes Golden Avenue “chơi lớn” tặng cư dân và du khách gala âm nhạc...
- Chuyên gia lý giải nguyên nhân bộ đôi xe điện VinFast VF 3, VF 7 áp đảo các...
- Vì sao các thương hiệu và tỷ phú thế giới chọn Phú Quốc là điểm đến...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
VinUni nhận bằng khen của Bộ GD&ĐT vì những đóng góp xuất sắc
(THPL) - Sau 5 năm thành lập, từ một dự án trên giấy, một “ngôi trường 0 tuổi”, VinUni đã trở thành một hiện tượng giáo dục khi là trường đại học trẻ nhất và nhanh nhất thế giới đạt chứng nhận QS 5 sao toàn diện. Nhân dịp 5 năm ngày truyền thống, VinUni vừa được nhận bằng khen từ Bộ trưởng Bộ GD&ĐT cho những thành tích và đóng góp xuất sắc thời gian qua. - Capella Hanoi và InterContinental Danang Sun Peninsula Resort lọt top những khách...
- LPBank gia nhập câu lạc bộ lợi nhuận 10 nghìn tỷ
- BIDV - Top 10 “Sao Vàng Đất Việt” năm 2024
- Làm thêm tại nhà
- Loa harman go play 3 chính hãng
- Tin crypto mới