Hơn 120 thương hiệu lớn quy tụ tại sự kiện khuyến mại hàng hiệu
(THPL) - Theo Sở Công Thương, sự kiện khuyến mại hàng hiệu có tên tiếng Anh “Flash Sale Holiday”, sẽ diễn ra ngày 8-10/9 tại Khách sạn Tân Sơn Nhất Pavilion (quận Phú Nhuận).
Tin liên quan
Hải Phòng: Doanh nghiệp xây dựng đề án phát triển du lịch gắn với nông nghiệp
Triển lãm Vietbuild Hà Nội thu hút hơn 1.000 gian hàng về bất động sản và xây dựng
Việt Nam tham gia Hội chợ CAEXPO với quy mô gian hàng lớn
Cơ hội nào cho xuất khẩu cá ngừ Việt Nam trong những tháng cuối năm 2023
Tuần hàng quảng bá nông sản Hà Nội và các tỉnh, thành phố sắp diễn ra tại thủ đô
» Sale Du lịch Quốc tế tại Traveloka: Đáp ứng nhu cầu du lịch quốc tế
» Shopee, Lazada, Tiki đồng loạt tung sale ngày Lễ độc thân 11/11
» Vinpearl hợp tác Vietjet mở ưu đãi khủng “Festive Sale 12.12”
Sự kiện sẽ hội tụ hơn 120 thương hiệu lớn và nổi bật như: Gucci, Dior, Chanel, Versace, Calvin Klein, Narciso Rodriguez, Chloe, Yves Saint Lauren, Dolce & Gabbana, Lamcome, Adidas… với đa dạng các ngành hàng như: thời trang, túi xách, vali, giày dép, mỹ phẩm, nước hoa, đồng hồ, trang sức, phụ kiện,… cùng với rất nhiều chương trình khuyến mãi lên đến 90%, "mua 1 tặng 1", thu hút đông đảo sự quan tâm của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố và các địa phương lân cận.
Theo Phó Giám đốc Sở Công thương TP Nguyễn Nguyên Phương, sự kiện khuyến mại hàng hiệu – flash sale holiday nhằm tạo sự liên kết, tập trung của nhiều thương hiệu nổi tiếng, đem đến cho người tiêu dùng, khách du lịch những cơ hội trải nghiệm mua sắm hàng hiệu với sản phẩm chất lượng cao, mức giá giảm sâu, kèm theo nhiều chương trình khuyển mại hấp dẫn. Đồng thời, sự kiện nhằm tăng cường kết nối doanh nghiệp với người tiêu dùng, đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa, kích cầu tiêu dùng, góp phần xây dựng TPHCM trở thành trung tâm mua sắm hiện đại trong nước và khu vực.

Ông Nguyễn Nguyên Phương- Phó Giám đốc Sở Công thương TP. Hồ Chí Minh thông tin về chương trình.
Sự kiện khuyến mại hàng hiệu – flash sale holiday là một sự kiện trong chuỗi các sự kiện thuộc “Chương trình Tháng khuyến mại tập trung – Shopping Seasion” (triển khai từ ngày 15/6/2023 đến ngày 15/9/2023). Với hiệu quả tích cực mà Chương trình khuyến mại tập trung mang lại với tổng mức bán lẻ hàng hóa và dịch vụ tiêu dùng tháng 8 ước đạt hơn 106 tỷ đồng, tăng 4,5% so với tháng trước và tăng gần 11% so với cùng kỳ. Sự kiện khuyến mại hàng hiệu với sự tập trung của hàng trăm thương hiệu nổi tiếng với nhiều mức giá giảm sâu, hứa hẹn sẽ tạo được hiệu ứng mua sắm lan tỏa, thu hút khách du lịch.
Sự kiện được Sở Công thương triển khai tổ chức lần đầu tiên và định hướng trở thành sự kiện thường niên nhằm tạo dấu ấn trong lòng du khách khi nhắc đến mua sắm hàng hiệu, TPHCM sẽ là một điểm đến hấp dẫn, một lựa chọn tin tưởng.
Bên cạnh đó, khi tham gia Sự kiện khuyến mại hàng hiệu – flash sale holiday, người tiêu dùng và du khách còn có cơ hội tham gia các trải nghiệm hấp dẫn như được tặng các mã giảm giả lên đến 50% (tối đa 50.000 đồng) khi sử dụng dịch vụ giao thông công cộng có điểm đến và đi từ khách sạn Tân Sơn Nhất; được nhận thêm hạn mức khuyến mại, hoặc quà tặng khi thực hiện phương thức thanh toán không dùng tiền mặt tại sự kiện; tham gia nhiều hoạt động bên lề như: “Ngày vàng khuyến mại”, “Giờ vàng khuyến mại”, “Rút thăm may mắn”, với nhiều quà tặng hấp dẫn đến từ các thương hiệu tham gia.
Năm 2023 là năm đầu tiên tổ chức sự kiện khuyến mại hàng hiệu – flash sale holiday, qua kinh nghiệm tổ chức lần này, Sở Công thương sẽ tiếp tục lắng nghe nhu cầu của doanh nghiệp, cùng nhau trao đổi để điều chỉnh kế hoạch tổ chức cho các lần tiếp theo; nhất là sẽ tính toán lại thời điểm tổ chức cho phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp kinh doanh hàng hiệu.
Ngoài ra, Sở sẽ vận động các doanh nghiệp kinh doanh hàng hiệu tại các cửa hàng, trung tâm thương mại và kể cả các sàn thương mại điện tử có kinh doanh hàng hiệu cùng tham gia và sẽ kết hợp chặt chẽ với các với Chương trình kích cầu du lịch của Sở Du lịch như Hội chợ quốc tế về Du lịch (ITE), qua đó hiệu ứng lan tỏa, góp phần thu hút khách du lịch, người tiêu dùng trong và ngoài nước đến tham quan mua sắm.
An Hà- Trang Anh
Tin khác
Mưa lớn nhiều nơi, cảnh báo lũ quét và sạt lở đất ở các tỉnh Bắc Trung Bộ
Hà Tĩnh: Nữ kế toán lừa đảo chiếm đoạt tài sản bị phạt tù chung thân
QLTT liên tiếp thu giữ nhiều loại bánh kẹo nhập lậu dịp Tết Trung thu
Đã có 4 tỉnh, thành phố miễn học phí năm học 2023-2024
SHB hợp tác chiến lược với Đại học Thái Bình nâng cao chất lượng đào tạo và nguồn nhân lực
Lâm Đồng: Xử lý hàng loạt sai phạm tại Thủy điện Krông Nô 2 và Krông Nô 3
Đề xuất đổi khoảng 22 triệu giấy phép lái xe cấp trước ngày 1/7/2012
(THPL) - Tại dự thảo Luật Trật tự an toàn giao thông đường bộ, Bộ Công an đề xuất đổi giấy phép lái xe máy vật liệu bìa được cấp...27/09/2023 16:27:44BIDV: Ngân hàng đầu tiên phục vụ chương trình chuyển nhượng kết quả giảm phát thải tại Việt Nam
(THPL) - Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng Việt Nam (VNFF - thuộc Bộ Nông Nghiệp và Phát triển nông thôn) vừa lựa chọn BIDV là ngân hàng phục vụ...27/09/2023 14:14:55Bảo hiểm Quân đội tặng miễn phí bảo hiểm “bảo vệ ngôi nhà Việt” với quyền lợi 1,32 tỷ đồng
Nhiều vụ hỏa hoạn nghiêm trọng xảy ra trong thời gian vừa qua đã gây thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản khiến nhiều người dân...27/09/2023 14:05:15Thanh Hóa: Khởi tố hiệu trưởng trường CĐ công nghiệp cùng thuộc cấp
(THPL) - Sáng 27/9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thanh Hóa đã ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thi hành Lệnh bắt bị can...27/09/2023 14:17:25
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Bảo hiểm Quân đội tặng miễn phí bảo hiểm “bảo vệ ngôi nhà Việt” với quyền lợi 1,32 tỷ đồng
Nhiều vụ hỏa hoạn nghiêm trọng xảy ra trong thời gian vừa qua đã gây thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản khiến nhiều người dân lo lắng. Đó cũng là cảnh báo đối với những rủi ro bất ngờ có thể xảy đến cho mỗi gia đình. - Chỉ từ 1,5 tỷ sở hữu căn hộ 3PN tại khu Tây Hà Nội, chất lượng cuộc...
- Thương hiệu Herbalife Việt Nam đạt giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì sức...
- LPBank ký hợp đồng với Temenos cung cấp giải pháp Corebanking T24
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Thông tấn Hàn Quốc ca ngợi Phú Quốc là Maldives của Việt Nam
(THPL) - Thông tấn xã Yonhap nhận định, so với Đà Nẵng hay Hạ Long là những điểm đến nổi tiếng với khách Hàn Quốc, Phú Quốc vẫn còn là thiên đường nghỉ dưỡng ít người biết và được ví như “Maldives của Việt Nam”. - Hơn một thập niên, Vinamilk giữ vững ngôi vị trong các bảng xếp hạng doanh...
- Masan 10 năm được vinh danh Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam
- Vinamilk đứng thứ 5 trong top 10 thương hiệu sữa có tính bền vững cao nhất...