03:51 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

HOME FOR HOME - Giải pháp nhà ở vượt trội với công thức Win-Win-Win

17:56 09/06/2021

(THPL) - Masterise Homes, nhà phát triển Bất động sản hàng hiệu lớn nhất Việt Nam phối hợp cùng Ngân hàng Techcombank công bố giải pháp nhà ở vượt trội HOME FOR HOME (Đổi nhà sống sang). Nỗ lực mang trải nghiệm sống chuẩn quốc tế đến gần hơn với người dùng Việt, giải pháp “Home for Home” hỗ trợ các gia đình dễ dàng nâng tầm cuộc sống, chuyển đổi chỗ ở hiện tại sang các dự án hạng sang cao cấp mà không cần bất kỳ khoản thanh toán nào đến khi nhận nhà.

Giải pháp nhà ở Home for Home được thiết kế theo công thức Win-Win-Win (ba bên cùng có lợi), mang đến lợi ích toàn diện đối với thị trường, nhà phát triển và trên hết là chủ sở hữu cuối cùng bất động sản. Những dự án hạng sang của Masterise Homes được áp dụng trong chương trình là Masteri Waterfront, Masteri West Heights tại Hà Nội và Masteri Centre Point tại TP.HCM.

Khoảnh khắc công bố giải pháp nhà ở "Home for Home - Nhà đổi nhà" đầu tiên tại Việt Nam.

Giải pháp khai mở nguồn lực thị trường bất động sản Việt Nam

Năm 2020, thị trường bất động sản Việt Nam ghi nhận tốc độ tăng trưởng ổn định ở mức 0,31% so với năm 2019 và đóng góp 4,42% GDP cả nước. Thị trường thứ cấp tính riêng chiếm khoảng 40% tổng thị trường với quy mô đạt 7,5 tỷ. Tuy nhiên, bất động sản thứ cấp Việt Nam thấp hơn khoảng 10 lần so với mức trung bình của các nước đang phát triển trong khu vực. Nếu được khai phóng tối đa, bất động sản Việt có thể phát sinh giao dịch bổ sung trị giá 25 tỷ USD vào năm 2025.

Là giải pháp nhà ở đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam hỗ trợ việc nâng cấp lên căn hộ mơ ước của người dùng, Home for Home được thiết kế để giúp gia tăng nhu cầu nhà ở, rút ngắn thời gian nâng cấp căn hộ, từ đó góp phần cải thiện tính thanh khoản của thị trường thứ cấp thu hẹp khoảng cách và bắt kịp các nước khác trong khu vực, phát triển thị trường bất động sản thứ cấp tại Việt Nam một cách bền vững, tạo động lực phát triển bền vững cho nền kinh tế.

Nâng tầm cuộc sống lên chuẩn quốc tế của người Việt

Phần thắng thứ hai trong công thức Win-Win-Win chính là các gia đình Việt có cơ hội để nâng tầm chất lượng sống lên chuẩn quốc tế tại các dự án cao cấp của Masterise Homes. Ngoài ra, với Home for Home, người Việt có thể đưa ra quyết định nâng cấp nơi ở của mình một cách nhanh chóng, dễ dàng với sự chủ động về mặt tài chính. Không chỉ là một ngôi nhà, việc nâng cấp căn hộ chính là đầu tư giá trị của hiện tại cho tương lai, hướng đến một cuộc sống đẳng cấp quốc tế ngay từ bây giờ.

Bên cạnh đó, nâng tầm cuộc sống cũng chính là nâng tầm địa vị, sự tự hào về thành quả bản thân. Được sống trong một môi trường tiên tiến và tiếp xúc với cộng đồng tinh hoa của Masterise Homes là những định hướng hoàn hảo cho tương lai. Rút ngắn thời gian và gánh nặng tài chính, Home for Home sẽ giúp thêm nhiều gia đình Việt dễ dàng tiếp cận môi trường sống văn minh, năng động chuẩn quốc tế.

Ông Jason Turnbull – Phó Tổng giám đốc kiêm Giám đốc tài chính (CFO) của Masterise Homes phát biểu tại sự kiện.

Sứ mệnh tạo ra giá trị chung bền vững của Masterise Homes

Mô hình Win-Win-Win chính là bảo chứng cho nỗ lực không ngừng nghỉ của Masterise Homes để thực thi sứ mệnh mang đến những giá trị chung bền vững cho khách hàng và cộng đồng. Ông Jason Turnbull – Phó Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc khối Tài chính của Masterise Homes chia sẻ: “Không chỉ tiên phong với loạt dự án Bất động sản Hàng hiệu đẳng cấp quốc tế, chúng tôi luôn chú trọng kiến tạo những giải pháp mang tính bền vững cho khách hàng. Techcombank, với vai trò đối tác chiến lược, sẽ hỗ trợ các gia đình dễ dàng nâng cấp căn hộ hiện tại sang các dự án cao cấp do Masterise Homes phát triển chỉ với số tiền tiết kiệm là 50 triệu đồng và không thực hiện bất kỳ khoản thanh toán nào đến khi nhận nhà.”

Phát biểu tại sự kiện công bố giải pháp nhà ở Home for Home, Bà Nguyễn Vân Linh - Giám đốc sản phẩm tài chính – Khối Ngân Hàng Bán Lẻ Techcombank cho biết:Techcombank đang là Ngân Hàng hàng đầu tại Việt Nam trong việc cung cấp cấp các giải pháp tài chính về nhà ở, bao gồm thị trường sơ cấp và thứ cấp. “Home for Home” là giải pháp phù hợp với định hướng kinh doanh của Techcombank, giúp Ngân Hàng tiếp cận với khách hàng theo chu kỳ giao dịch của từng Bất Động Sản. Chúng tôi cam kết sẽ  đồng hành cùng Masterise Homes trong hành trình phát triển giải pháp nhà ở vượt trội “Home for Home”, nhằm mang chất lượng cuộc sống tốt hơn cho khách hàng và góp phần khai phá những nguồn lực của thị trường bất động sản Việt Nam.”

Đối tượng khách hàng của giải pháp nhà ở Home for Home là công dân Việt Nam có nguồn thu nhập ổn định và đang sở hữu bất động sản tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh (Nguồn thu nhập và Bất động sản sẽ được Ngân hàng thẩm định theo các quy định). 

Thông tin thêm về giải pháp:

Về các dự án trong giải pháp Home For Home

  • Masteri Waterfront:

Toạ lạc tại vị trí kim cương ngay trung tâm đại đô thị Ocean Park, Masteri Waterfront sở hữu tầm nhìn trực diện ra biển hồ nước mặn 6.1ha và hồ trung tâm 24.5ha. Nhờ đó, cư dân tương lai của Masteri Waterfont không chỉ được tận hưởng không gian xanh, khoáng đạt của biển hồ hay công viên cây xanh mà còn được sử dụng toàn bộ hệ tiện ích 2 lớp đến từ đại đô thị và tiện ích riêng đặc quyền trong khu dân cư như lounge thư giãn dưới nước, vườn trên không, lầu vọng cảnh, bể bơi trong nhà.

Website: www.masterisehomes.com/masteri-waterfront/

  • Masteri West Heights:

Tọa lạc tại trung tâm Smart City - Hà Nội, Masteri West Heights sở hữu hệ tiện ích kép toàn diện, từ chuỗi tiện ích cao cấp dành riêng cho cư dân đến hệ sinh thái khổng lồ của đại đô thị chỉ cách vài bước chân. Ngôn ngữ thiết kế phóng khoáng với mảng xanh tươi mát và không gian mở, mang đến tổ ấm hoàn hảo cho mọi gia đình.

Website: www.masterisehomes.com/masteri-west-heights  

  • Masteri Centre Point:

Khu căn hộ compound (khép kín) cao cấp chuẩn quốc tế tại vị trí trung tâm Grand Park - đại đô thị lớn nhất phía Đông TP.HCM. Không chỉ sở hữu đặc quyền di chuyển nhanh vượt trội đến hệ thống tiện ích của đại đô thị, Masteri Centre Point còn mang đến trải nghiệm “sống hiện đại giữa thiên nhiên” với những tiện ích đẳng cấp đặc quyền.

Website: www.masterisehomes.com/masteri-centre-point/

Ngoài ra, Masterise Homes còn có những công trình kiến trúc đẳng cấp thế giới như:

  • Dự ánBất động sản Hàng hiệu: Grand Marina, Saigon mang Thương hiệu Marriott & JW Marriott; One Central Saigon và The Grand (Hàng Bài, Hà Nội) mang Thương hiệu Ritz-Carlton.
  • Dự án Cao cấp: LUMIERE Riverside (Thảo Điền, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh).
  • Những dự án Hạng sang:

TP. Hồ Chí Minh: Masteri Centre Point (Quận 9), Masteri Thảo Điền và Masteri An Phú (Quận 2), Millennium (Quận 4), M-One Gia Định, M-One Nam Sài Gòn.

Hà Nội: Masteri West Heights, Masteri Waterfront.

 

Anh Hào

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu