Home Credit và Thế Giới Di Động ký kết hợp tác hướng tới doanh số 2 tỷ USD
(THPL) - Home Credit và Thế Giới Di Động mới đây đã cùng nhau ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược hỗ trợ tài chính đặc biệt dành cho khách hàng của các chuỗi thuộc Thế Giới Di Động bao gồm các chuỗi thegioididong.com, Điện máy Xanh và TopZone.
Tin liên quan
VCCI đề nghị có lộ trình áp thuế tiêu thụ đặc biệt phù hợp với đồ uống có đường
Tổng cục Thuế phát đi cảnh báo website giả mạo ngành thuế
Giá vàng và ngoại tệ ngày 26/7: Vàng thế giới lao dốc, USD xuống mốc 104
MB cho vay mua ôtô phê duyệt siêu tốc chỉ trong 5 phút
Giá vàng và ngoại tệ ngày 25/7: Vàng chịu áp lực chốt lời, USD giảm tiếp
» Lãnh đạo cấp cao Cộng Hòa Czech thăm và chúc mừng 15 năm hoạt động tại Việt Nam của Home Credit
» Masterise Homes hợp tác với Modale - Nhà phân phối nội thất Dolce & Gabbana Casa tại Việt Nam
» Vinhomes Golden Avenue gây sốt tại Móng Cái trước ngày ra mắt
Thông qua thỏa thuận này, Home Credit sẽ cung cấp các giải pháp tài chính vượt trội và đặc biệt dành cho khách hàng của Thế Giới Di Động, bao gồm việc cung cấp lãi suất tốt hơn, nguồn ngân sách cho vay dồi dào hơn với nhiều hình thức trả góp thuận tiện và bao gồm cả các giải pháp trả góp trực tuyến. Ngược lại, Thế Giới Di Động sẽ ưu tiên Home Credit với cương vị là đối tác chiến lược dài hạn hàng đầu của mình, duy trì thị phần dẫn đầu Home Credit tại Thế Giới Di Động.
![](https://thuonghieuvaphapluat.vn/Images/hoangduc/2023/08/18/hình ảnh 1.jpg)
Sự hợp lực này, giữa một bên là đơn vị tiên phong cung cấp dịch vụ tài chính số và một bên là nhà bán lẻ hàng đầu sẽ giúp ngày càng nhiều người Việt Nam được tiếp cận dễ dàng với các lựa chọn tài chính tối ưu, từ đó thuận tiện hơn trong việc mua sắm những sản phẩm họ mong muốn với trải nghiệm không gián đoạn. Hiện tại, một tỷ lệ đáng kể với 70% khách hàng mua trả góp tại Thế Giới Di Động đang được hưởng lãi suất 0% từ Home Credit. Toàn bộ quy trình vay trả góp được số hóa hoàn toàn và chỉ mất 3 phút.
Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược cũng nằm trong dịp kỷ niệm 10 năm mối quan hệ đối tác giữa Home Credit và Thế Giới Di Động. Tỉ lệ thị phần của Home Credit luôn dẫn đầu tại Thế Giới Di Động. Hai bên đã bắt tay hợp tác kể từ khi thị trường cho vay tiêu dùng tại Việt Nam còn khá sơ khai. Cách đây 10 năm, người tiêu dùng còn lạ lẫm với hình thức này trong khi hồ sơ duyệt cho vay cũng rất phức tạp, nhiều công đoạn và mất nhiều ngày, thậm chí cả tuần… Trong suốt 10 năm qua, hai bên đã nỗ lực không ngừng để giúp thị trường cho vay tiêu dùng ngày càng phát triển hơn. Giờ đây, vay trả góp đóng một vai trò không thể thiếu trong tiêu dùng của người dân, giúp khách hàng có thể mua ngay một sản phẩm tốt phục vụ đời sống hàng ngày với một mức ngân sách nhỏ ban đầu.
"Trong suốt 10 năm qua, quan hệ đối tác giữa Home Credit và Thế Giới Di Động đã phát triển mạnh mẽ, đóng góp quan trọng cho sự thành công và phát triển chung của cả hai Công ty," bà Annica Witschard, CEO Home Credit, chia sẻ. "Sự kết hợp giữa chuyên môn vượt trội về tài chính tiêu dùng của Home Credit cùng vị thế dẫn đầu thị trường của Thế Giới Di Động đang và sẽ tạo nên những trải nghiệm mua sắm liền mạch và ưu việt cho khách hàng. Sự hợp tác này cũng thể hiện cam kết mạnh mẽ của cả hai bên trong việc mang lại giá trị và thúc đẩy tính toàn diện cho dịch vụ tài chính.”
"Chúng tôi rất hào hứng về việc thúc đẩy hợp tác sâu rộng hơn với Home Credit," ông Đoàn Văn Hiểu Em, CEO Thế Giới Di Động, phát biểu. "Dự án chiến lược này sẽ giúp khách hàng của chúng tôi có thêm một lựa chọn thanh toán tốt khi mua sắm, đây là nhu cầu có thực của khách hàng và là xu hướng mới trong tiêu dùng. Cảm ơn Home Credit trong suốt 10 năm qua đã đồng hành cùng chúng tôi để mang lại trải nghiệm mua sắm ngày càng tốt hơn đến khách hàng."
Với định hướng cùng tiếp tục đổi mới và phát triển, hai bên cùng hướng tới doanh thu 45.000 tỷ, tương đương khoảng 2 tỷ USD trong thời gian khoảng 3 năm.
Huy Quang
Tin khác
VEC đề xuất bổ sung trạm sạc xe điện trên 5 tuyến cao tốc
U13 Sông Lam Nghệ An vô địch trên đất Nhật Bản
Cảm xúc dâng trào theo dòng người đưa tiễn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về nơi an nghỉ cuối cùng
VCCI đề nghị có lộ trình áp thuế tiêu thụ đặc biệt phù hợp với đồ uống có đường
Tổng cục Thuế phát đi cảnh báo website giả mạo ngành thuế
Kiến nghị làm rõ những bất cập trong hồ sơ mời thầu dự án cao tốc Cao Lãnh - An Hữu
Giá vàng và ngoại tệ ngày 26/7: Vàng thế giới lao dốc, USD xuống mốc 104
(THPL) - Giá vàng thế giới lao dốc do áp lực chốt lời của các nhà đầu tư và thị trường đang chờ đợi dữ liệu để tìm kiếm động lực...26/07/2024 08:50:59Dự báo thời tiết ngày 26/7: Bắc Bộ nắng nóng, Tây Nguyên và Nam Bộ có mưa
(THPL) - Theo dự báo, hôm nay 26/7, miền Bắc có nắng nóng trước khi đón một đợt mưa lớn diện rộng. Trong khi đó, khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ...26/07/2024 07:23:21Hà Nội xử phạt 7 cơ sở nước đóng chai, nước đá dùng liền không đảm bảo
(THPL) - Ngày 25/7, Thanh tra Sở Y tế Hà Nội cho biết đã ban hành các quyết định xử phạt vi phạm hành chính với 7 cơ sở thuộc lĩnh vực an toàn...26/07/2024 09:58:40BMW triệu hồi gần 300 nghìn xe tại Mỹ vì nguy cơ gãy thanh ray cốp
(THPL) - Hiện, BMW đang triệu hồi gần 300 nghìn xe X3 tại Mỹ vì lo ngại thanh ray trong cốp xe có thể bị bung ra khi xảy ra va chạm gây nguy hiểm. Các...25/07/2024 21:43:13
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
VINFAST chính thức động thổ nhà máy lắp ráp xe điện tại Indonesia
(THPL) - Ngày 15/07/2024, VinFast Auto chính thức tổ chức Lễ Động thổ Dự án Nhà máy Lắp ráp Xe điện tại Subang, Tây Java, Indonesia. Việc xây dựng nhà máy ở thị trường xe điện tiềm năng bậc nhất Đông Nam Á sẽ mang đến cơ hội việc làm cho lao động địa phương, khẳng định quyết tâm mạnh mẽ của VinFast trong chiến lược mở rộng tại thị trường khu vực và cam kết thúc đẩy ngành công nghiệp xe điện Indonesia. - Chương trình “Xé ngay trúng liền” của Number 1 và hơn 4.000 giải thưởng...
- Ưu đãi chồng ưu đãi, cơ hội tốt nhất mua xe máy điện VinFast hè này
- Ưu đãi 40% khi mua bảo hiểm du lịch tại BIC
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Dai-ichi Life Việt Nam đạt gần 9.200 tỷ đồng tổng doanh thu phí bảo hiểm trong 6 tháng đầu năm 2024
(THPL) - Ngày 24/7 tại TP.HCM, Dai-ichi Life Việt Nam đã công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024 với tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt gần 9.200 tỷ đồng, thị phần đạt 13%, tăng 0,5 điểm phần trăm so với cuối năm 2023. - Fitch Ratings lần đầu xếp hạng tín nhiệm Sacombank với triển vọng ổn...
- Tiên phong về Net Zero, Vinamilk được vinh danh tại giải thưởng doanh nghiệp...
- LPBank công bố tên thương mại mới: Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam
- Gói cước MXH1100
- Gói 4G Viettel không giới hạn dung lượng
- Sim viettel đầu số 096
- sim tứ quý tại Simdoanhnhan.vn