19:53 ngày 03/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Home Credit lên tiếng sau đợt kiểm tra trụ sở

14:16 30/03/2023

(THPL) - Trước thông tin lực lượng công an đến làm việc ngày 28/3 tại tòa nhà ở P.Thảo Điền (TP.Thủ Đức, TP.HCM), tối 28/3, Công ty tài chính TNHH MTV Home Credit Việt Nam đã chính thức lên tiếng cho biết đây là đợt kiểm tra hành chính.

Cụ thể, đại diện đơn vị này cho biết,  ngày 28/3/2023, Home Credit Việt Nam đã nhận tin và phối hợp cùng công an phường Thảo Điền trong đợt kiểm tra hành chính các công ty tài chính tiêu dùng. Đợt kiểm tra đã được hoàn thành trong ngày. Kết quả kiểm tra cho thấy các hoạt động kinh doanh của công ty diễn ra bình thường, theo đúng các quy định hiện hành của Ngân hàng nhà nước và pháp luật hiện hành. 

Cũng theo đại diện Home Credit: “Liên quan đến hoạt động cốt lõi của công ty, Home Credit luôn đảm bảo tuân thủ thực hiện đúng từ quy trình cho vay, thẩm định, thu hồi nợ vay và giải quyết khiếu nại trong khuôn khổ các quy định pháp luật liên quan cho phép”.

-

Được biết, Home Credit cung cấp các sản phẩm tài chính tiêu dùng nổi bật với ba ngành hàng chính: cho vay trả góp hàng tiêu dùng (xe máy, đồ gia dụng, điện tử, nội thất, v.v…), cho vay tiền mặt và thẻ tín dụng. Với nền tảng công nghệ tiên phong và ứng dụng di động tối ưu, công ty đã mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tài chính nhanh chóng, phù hợp và an toàn, mọi lúc, mọi nơi, giúp họ dễ dàng lựa chọn những gì phù hợp nhất với nhu cầu và phong cách sống của mình.  

Đây là đơn vị tiếp theo bị kiểm tra trong bối cảnh các lực lượng chức năng đang đẩy mạnh rà soát, xử lý sai phạm tại nhiều công ty tài chính và thu hồi nợ trên địa bàn.

Trước đó, Công an TP.HCM đã khám xét văn phòng đại diện và các chi nhánh của Công ty Cổ phần Kinh doanh F88, khám xét và lấy lời khai nhân viên công ty tài chính Mirae Asset Việt Nam.

Cùng ngày 28/3, Công an TP.HCM cũng tiến hành phong tỏa tòa nhà Linh Tây Tower và làm việc với công ty TNHH mua bán nợ Galaxy. Hiện tại, chưa có bất kỳ thông tin phản hồi nào từ phía cơ quan chức năng và công ty mua bán nợ Galaxy.

Huy Quang

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu