03:07 ngày 28/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hội VGJA, VATA Việt Nam và GJEPC Ấn Độ hợp tác phát triển ngành trang sức đá quý

20:34 11/07/2023

(THPL) - Sáng ngày 11/07, Hội đồng Xúc tiến Thương mại Xuất khẩu Đá quý Trang sức Ấn Độ (GJEPC) đã đến thăm và làm việc với Hội Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý Việt Nam (VGJA) và Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam (VATA). Sự kiện này sẽ là tiền đề cho hàng loạt cơ hội hợp tác tiếp theo của Ấn Độ và Việt Nam trong ngành kim hoàn đá quý trang sức trong tương lai.

Tại buổi làm việc, Hội đồng Xúc tiến Thương mại Xuất khẩu Đá quý Trang sức Ấn Độ đã cùng các đại diện của Hội Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý Việt Nam (VGJA) và Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam (VATA) nhất trí tạo điều kiện tối đa để các hội viên, nghệ nhân, doanh nhân và doanh nghiệp có thể giao lưu, học hỏi và kinh doanh trong lĩnh vực trang sức và đá quý. TS. Lê Ngọc Dũng - Chủ tịch VGJA, VATA và ngài Vipuh Shah - Chủ tịch Hội đồng Xúc tiến Thương mại Xuất khẩu Đá quý Trang sức Ấn Độ đều cam kết cùng nhau làm việc để thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp trang sức tại hai nước Ấn Độ và Việt Nam.

Buổi làm việc giữa Hội đồng Xúc tiến Thương mại Xuất khẩu Đá quý Trang sức Ấn Độ cùng các lãnh đạo của Hội VGJA và Hội VATA Việt Nam

Phát biểu tại buổi làm việc, TS. Lê Ngọc Dũng, Chủ tịch VGJA, VATA, cho biết: "Chúng tôi đánh giá cao sự hợp tác này và sẽ tạo mọi điều kiện để các thành viên của chúng tôi có cơ hội giao lưu, học hỏi và kinh doanh trang sức, đá quý bên Ấn Độ. Qua việc học tập từ các kinh nghiệm thành công của Ấn Độ, chúng tôi hy vọng sẽ ngày càng phát triển và nâng cao chất lượng sản phẩm của ngành công nghiệp trang sức, đá quý tại Việt Nam".

Sự kiện hợp tác giữa VGJA, VATA và Hội đồng Xúc tiến Thương mại Xuất khẩu Đá quý Trang sức Ấn Độ là một bước tiến quan trọng trong việc giao lưu văn hóa kinh doanh và thúc đẩy sự phát triển kinh tế giữa hai quốc gia. Việc chia sẻ kinh nghiệm và công nghệ trong lĩnh vực trang sức sẽ giúp cả Ấn Độ và Việt Nam nâng cao chất lượng và chủ động tham gia vào chuỗi cung ứng toàn cầu.

TS. Lê Ngọc Dũng - Chủ tịch VGJA, VATA Việt Nam và ngài Vipuh Shah - Chủ tịch GJEPC Ấn Độ trao quà lưu niệm
Chủ tịch GJEPC Ấn Độ giao lưu, chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo Hội VGJA và VATA Việt Nam

Đồng thời, việc mở rộng thị trường và tạo ra nhiều cơ hội thương mại mới cho các doanh nghiệp trang sức và đá quý sẽ góp phần thúc đẩy sự tăng trưởng kinh tế và tạo lợi ích cho cả hai quốc gia, giúp tăng cường sự cạnh tranh và đa dạng hóa sản phẩm trong ngành công nghiệp trang sức, từ đó mang lại lợi ích lớn hơn cho người tiêu dùng.

Trong bối cảnh hai quốc gia đang tăng cường hợp tác kinh tế và thương mại, việc hợp tác trong lĩnh vực trang sức và đá quý giữa VGJA, VATA và Hội đồng Xúc tiến Thương mại Xuất khẩu Đá quý Trang sức Ấn Độ sẽ là một bước đi thống nhất và đồng bộ, hướng đến việc xây dựng mối quan hệ thương mại bền vững và có lợi cho cả hai bên.

Được biết, cuộc gặp giữa Hội đồng Xúc tiến Thương mại Xuất khẩu Đá quý Trang sức Ấn Độ (GJEPC) với Hội Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý Việt Nam (VGJA) và Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam (VATA) là cơ hội hợp tác, trao đổi kinh nghiệm giữa hai quốc gia. Cũng nhân nhân dịp này hai bên đã có những trao đổi về các chính sách vĩ mô và kinh nghiệm công nghệ tiên tiến đã và đang giúp thị trường trang sức phát triển mạnh.

Lưu Ly

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu