Hội thảo Dinh dưỡng từ sữa hạt - Xu hướng tiêu dùng toàn cầu
(THPL) - Vừa qua tại Hà Nội, Công ty TNHH Đầu tư TM & XNK Phan Nguyễn phối hợp với Công ty 4CARE tổ chức Hội thảo Dinh dưỡng từ sữa hạt - Xu hướng tiêu dùng toàn cầu. Cũng tại sự kiện, công ty Phan Nguyễn đã giới thiệu tới thị trường Việt Nam sản phẩm sữa hạt ngũ cốc và sữa gạo hữu cơ 4Care Balance có xuất xứ từ Thái Lan.
Tin liên quan
- Sở Công Thương Hà Nội: mở rộng kết nối giao thương lĩnh vực khuyến công
Đảm bảo cung ứng hàng hóa, bình ổn giá dịp Tết 2025
Sôi động thị trường hoa tươi, quà tặng dịp 20/11
Xuất khẩu cá tra có thể đạt 2 tỷ USD trong năm 2024
Quản lý thị trường thu giữ hàng trăm sản phẩm thuốc lá điện tử, thuốc lá nung nóng nhập lậu
» Cây Thị được công nhận là Thương hiệu cháo dinh dưỡng lâu đời nhất Việt Nam
» 20 khuyến nghị về dinh dưỡng có chứng cứ y học giúp tối ưu hóa sức khỏe
» Thêm 10.000 học sinh tham gia chương trình giáo dục dinh dưỡng và phát triển thể lực
Trong những năm gần đây, sống xanh - gắn liền với việc lựa chọn dinh dưỡng sạch lành và có nguồn gốc từ thiên nhiên đang là xu hướng của cuộc sống hiện đại. Những sản phẩm nổi trội như sữa hạt, sữa thực vật ngày càng được ưa chuộng ở Việt Nam nhờ những ích lợi của nó. Sữa hạt đã được chứng minh là cung cấp nguồn dinh dưỡng dồi dào và có lợi cho sức khỏe người sử dụng.
Với những lợi ích của nó, sữa hạt hiện đang là nhóm sản phẩm có tốc độ tăng trưởng rất nhanh trên thị trường thế giới. Số liệu gần đây của Innova Market Insights cho thấy, thị trường toàn cầu đối với các loại đồ uống có nguồn gốc từ sữa thực vật - sữa hạt tăng tới 16,3 tỷ USD trong năm 2018, gấp hai lần mức 7,4 tỷ USD của năm 2010. Ở Đông Nam Á, một số nước Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Việt Nam, tỉ lệ người dân tiêu thụ các loại sữa thực vật ngày càng tăng.
Phát biểu tại sự kiện, bà Phan Thuỳ Linh, Giám đốc Công ty TNHH Đầu tư TM & XNK Phan Nguyễn chia sẻ, nhu cầu của người tiêu dùng khi tìm đến với sữa thực vật không chỉ vì ăn chay hay ăn kiêng, mà còn là tìm kiếm một sản phẩm với nguồn gốc từ nhiên nhiên, giàu dinh dưỡng giúp phòng tránh bệnh tật. Sữa thực vật với các hương vị thuần tự nhiên thơm ngon, nhiều vitamin và khoáng chất cùng những lợi ích cho sức khoẻ đang ngày càng được nhiều đối tượng lựa chọn sử dụng (trẻ con, phụ nữ mang thai, người cao tuổi) và đặc biệt thu hút sự quan tâm của cả giới trẻ.
“Là một trong những công ty tiên phong phân phối các sản phẩm hữu cơ uy tín trên toàn thế giới tại Việt Nam, Phan Nguyễn cam kết mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam một cuộc sống xanh, cuộc sống với những sản phẩm tự nhiên, những sản phẩm hữu cơ sạch lành, đó cũng chính là lý do khiến Phan Nguyễn đưa 4Care Balance vào thị trường Việt Nam” - bà Phan Thuỳ Linh nhấn mạnh.
Chia sẻ tại Hội thảo Dinh dưỡng từ sữa hạt - Xu hướng tiêu dùng toàn cầu, bà Ruomwadee Lakakul, chuyên gia của 4Care Balance cho biết: Số người mắc các bệnh như: ung thư, tiểu đường, tim mạch,... số người bị dị ứng sữa bò, không dung nạp lactose trong sữa động vật ngày càng tăng trên toàn cầu. Bên cạnh đó phong trào bảo vệ môi trường ngày càng phát triển, số người ăn chay cũng gia tăng mạnh. Những điều này đã tác động không nhỏ tới sự thay đổi về mối quan tâm trong tiêu dùng. Người tiêu dùng đang chủ động thay đổi thói quen ăn uống để phòng tránh các vấn đề sức khoẻ, để hướng tới lối sống xanh. Chính vì những lí do này mà xu hướng sử dụng sữa hạt gia tăng mạnh mẽ.
Tại Hội thảo, đại diện 4Care cũng giới thiệu đến thị trường Việt Nam 2 dòng sữa hạt: sữa ngũ cốc và sữa gạo hữu cơ mới nhất đáp ứng rất nhiều qui định gắt gao: vùng trồng trọt nguyên liệu không chứa các chất tồn dư hóa học, không sử dụng bất cứ thành phần hóa học tổng hợp nào trong suốt quy trình từ trồng trọt chăn nuôi đến sản xuất, hạt giống không được tiếp xúc với bất kỳ chất hóa học tổng hợp nào, thành phần không được chứa bất kỳ nguyên liệu biến đổi gen nào, không sử dụng quy trình và sản phẩm phân bón không phải hữu cơ, tất cả các yếu tố liên quan đến nguyên liệu đầu vào của trang trại hữu cơ phải đáp ứng chuẩn hữu cơ, quy trình sản xuất không bị nhiễm các chất hóa học tổng hợp, mọi phương pháp áp dụng phải theo hướng tôn trọng và phát triển môi trường sinh thái đặc biệt phù hợp cho phụ nữ mang thai, phụ nữ cho con bú, trẻ em từ 6 tháng trở lên, người di ứng Lactose, người dị ứng sữa bò, người ăn chay, người muốn giảm cân, người mắc bệnh tim mạch...
PV
Tin khác
-
Bữa sáng Ruy băng trắng "Phụ nữ làm chủ kinh tế - làm chủ cuộc đời"
-
Sau 10 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu hơn 32.000 tỷ
-
Hà Nội: Phạt hành chính 10 cơ sở y dược vi phạm quy định
-
Mạng xã hội đầu tiên về bất động sản - Home Today chính thức ra mắt
-
Sở Công Thương Hà Nội: mở rộng kết nối giao thương lĩnh vực khuyến công
-
Hồ Ngọc Hà: 'Fan là động lực lớn nhất để tôi có thể tiếp tục duy trì làm nghề'
Ngân hàng đồng hành cùng doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất kinh doanh cuối năm
(THPL) - Dịp cuối năm, nhằm đồng hành cùng người dân, doanh nghiệp tăng tốc sản xuất kinh doanh, Nam A Bank triển khai hàng loạt giải pháp tín...22/11/2024 14:51:09Trình Quốc hội phương án tăng thuế với rượu bia và thuốc lá
(THPL) - Theo đề xuất của Chính phủ, thuế tiêu thụ đặc biệt với các mặt hàng rượu, bia, thuốc lá sẽ được điều chỉnh tăng so với...22/11/2024 14:52:31Nhà khoa học VinFuture: “AI thông minh hơn là an toàn hơn”
(THPL) - Trí tuệ nhân tạo (AI) sẽ ngày càng thông minh, thậm chí vượt xa con người, nhưng sẽ không có chuyện AI kiểm soát con người. Đó là...22/11/2024 11:52:14Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên...22/11/2024 11:54:30
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt
- Thương hiệu Codeage chính hãng
- Địa chỉ bán chẩm chéo tại TPHCM
- collagen chiết xuất từ đâu
- Mua Whey protein
- tác dụng của collagen nước của nhật