16:22 ngày 30/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm và mít-tinh kỷ niệm 92 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

14:20 16/06/2017

(THPL) - Sáng ngày 16/6/2017, tại Trung tâm Hội nghị 5 sao Blue Lotus (66 Lê Văn Lương, Hà Nội), Tạp chí điện tử Thương hiệu và Pháp luật đã tổ chức Hội nghị Sơ kết công tác 6 tháng đầu năm và Lễ mít tinh kỷ niệm 92 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6)

Hội nghị rất vinh dự có sự hiện diện của Tiến sĩ Lê Ngọc Dũng - Ủy viên Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam; Chủ tịch Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam; Tiến sỹ Nguyễn Mạnh Thùy - Phó chủ tịch Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam; Nhà báo Vũ Hoài Thanh- Tổng thư ký Trung ương Hội Nghệ Nhân và Thương hiệu Việt Nam; Nhà báo Trương Thúy Hà – Phó chủ tịch Hội Mỹ Nghệ Kim Hoàn đá quý Việt Nam.

Hình ảnh các lãnh đạo, đại diện đơn vị tham gia Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm và lễ mít tinh kỷ niệm ngày báo chí cách mạng Việt Nam 21/6.

Tham dự hội nghị còn có bà Phạm Thị Lý – Trưởng Ban Hội nhập và Phát triển, Trung ương Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam; Tiến sỹ Đồng Xuân Thụ - Tổng biên tập Tạp chí Môi trường và Đô thị; nhà báo Đỗ Toàn Thắng - Tổng biên tập Tạp chí Thời Trang Vàng; Thạc sỹ, nhà báo Đào Bình- Ủy viên Thường Vụ Ban Chấp hành Trung ương Hội Nghệ nhân và thương hiệu Việt Nam, Tổng biên tập Tạp chí điện tử Thương hiệu và Pháp luật…cùng các đồng chí lãnh đạo của nhiều cơ quan báo chí, lãnh đạo các doanh nghiệp và toàn thể cán bộ, nhân viên của Tòa soạn.

Ông Lê Ngọc Dũng - Ủy viên Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Chủ tịch Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam phát biểu tại Hội nghị

Đây là sự kiện được đánh giá rất quan trọng trong năm 2017 của Tạp chí điện tử Thương hiệu và Pháp luật. Không chỉ sơ kết công tác 6 tháng đầu năm, Hội nghị còn là dịp để Ban lãnh đạo đánh giá về một chặng đường hoạt động của Tạp chí. 

Phát biểu tại hội nghị, tiến sỹ Lê Ngọc Dũng, Chủ tịch Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam nhấn mạnh: “Đây là cả một sự cố gắng, nỗ lực không ngừng của mỗi cán bộ, phóng viên, biên tập viên tòa soạn Thương hiệu và Pháp luật. Lãnh đạo Trung ương Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam chúng tôi ghi nhận những khó khăn, vất vả, sự hi sinh thầm lặng của đội ngũ cán bộ, phóng viên, biên tập viên của Tạp chí điện tử Thương hiệu và Pháp luật”.

Thạc sĩ , nhà báo Đào Bình- Ủy viên Thường vụ BCH TW Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam, Tổng biên tập TCĐT Thương hiệu & Pháp luật phát biểu tại Hội nghị.

Chính thức ra mắt vào tháng 12/2016, sáu tháng qua là khoảng thời gian đầy khó khăn, thử thách của Thương hiệu và Pháp luật. Ban Biên tập phải vừa kiện toàn tổ chức vừa ngày đêm tích cực sản xuất nội dung, đem lại nguồn thông tin bổ ích, nhanh nhạy, nhiều chiều cho độc giả. 

Với sự cố gắng nỗ lực không ngừng của tập thể ban lãnh đạo và cán bộ nhân viên, phóng viên, biên tập viên, Thương hiệu và Pháp luật đã phát huy được thế mạnh và hiệu quả của mình, trở thành cơ quan ngôn luận uy tín của Trung ương Hội Nghệ Nhân và Thương hiệu Việt Nam và là một kênh thông tin đa chiều, được bạn đọc tin tưởng, đón nhận.

Một số tiết mục văn nghệ đặc sắc tại Hội nghị 

Hội nghị cũng là dịp để Tạp chí điện tử Thương hiệu và Pháp luật nhìn nhận lại một chặng đường đã đi qua, dù không dài nhưng đủ để Ban Biên tập nhìn lại những gì đã làm được và chưa làm được, từ đó khắc phục khó khăn, vướng mắc và phát huy những gì đã đạt được.

Sau báo cáo sơ kết 6 tháng đầu năm, Tạp chí điện tử Thương hiệu và Pháp luật đã triển khai nhiệm vụ cho 6 tháng cuối năm 2017. Các kế hoạch đều bám sát tôn chỉ mục đích, phát triển theo định hướng lâu dài, phấn đấu trở thành một trong những tạp chí điện tử hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực bảo vệ thương hiệu, bảo vệ hành lang pháp lý cho giới nghệ nhân, doanh nhân và doanh nghiệp cả nước.

Phần biểu diễn văn nghệ với sự góp mặt của ca sĩ Du Thiên 

Sắp tới, Thương hiệu và Pháp luật sẽ tiếp tục tập trung xây dựng những diễn đàn trực tuyến về “Câu chuyện thương hiệu”, các vấn đề an sinh xã hội, tư vấn pháp luật bằng truyền hình; tháo gỡ những vướng mắc, khó khăn mà bạn đọc đang quan tâm; phấn đấu trở thành cầu nối giữa bạn đọc với các tập đoàn kinh tế, doanh nghiệp cả nước trong cuộc chiến chống lại nạn hàng giả, hàng nhái, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng cho các thương hiệu Việt và lợi ích của người tiêu dùng.

Tổng biên tập Thương hiệu và Pháp luật nhận quà tặng của TW Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam

Tạp chí Thương hiệu và Pháp luật cũng sẽ là một cơ quan ngôn luận đi đầu và đồng hành với những cảnh đời bất hạnh; kết nối cộng đồng, chia sẻ vòng tay và tuyên truyền về hoạt động từ thiện thông qua các clip, phóng sự hình ảnh chân thực, nhân văn.

Thông qua sự nhanh nhạy trong khai thác tin và phương thức thể hiện phong phú, Thương hiệu và Pháp luật còn là nơi tuyên truyền kịp thời các hoạt động của Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam đến cộng đồng, là kênh quảng bá thương hiệu của các doanh nghiệp, vinh danh nghệ nhân cùng các giá trị tinh hoa truyền thống đặc sắc của người Việt tới thị trường thế giới.

Tổng biên trao tặng giấy khen cho những phóng viên có thành tích xuất sắc

Trong 6 tháng qua, Tạp chí điện tử Thương hiệu và Pháp luật đã hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ của Hội giao phó, từng bước khẳng định tầm quan trọng và vị thế của mình. Để đạt được điều đó, không thể không kể đến những phóng viên, biên tập viên, nhân viên nhiệt tình, tâm huyết, không quản ngày đêm lao động, tác nghiệp để đảm bảo số lượng và chất lượng tin bài, mang đến cho độc giả những thông tin nhanh và chính xác nhất.

Tổng biên tập Đào Bình tặng giấy khen cho các nhân sự có thành tích xuất sắc trong 6 tháng qua

Tại Hội nghị lần này, Thương hiệu và Pháp luật vinh dự được Chủ tịch Trung ương Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam trao Bằng khen vì có nhiều đóng góp tích cực cho Hội trong 6 tháng qua. Đây là một món quà ý nghĩa đối với Tập thể Thương hiệu và Pháp luật trước thềm 21/6

Cũng tại Hội nghị, Thạc sỹ Đào Bình - Tổng Biên tập Tạp chí điện tử Thương hiệu và Pháp luật đã ký Quyết định bổ nhiệm các chức danh Trưởng phòng, Trưởng ban cho 3 nhân sự sau một thời gian thử thách và đạt được nhiều thành tích xuất sắc. Tổng Biên tập cũng trao tặng Giấy khen cho 9 cá nhân có nhiều đóng góp tích cực cho tòa soạn trong thời gian qua.

Những phóng viên, biên tập viên trẻ trung, nhiệt huyết của Thương hiệu và Pháp luật

Sáu tháng đầu năm không phải là khoảng thời gian quá dài nhưng cũng đủ để Thương hiệu và Pháp luật  khẳng định vị thế của mình trong lòng độc giả. Tập thể lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên luôn ý thức được vai trò, trách nhiệm của mình, nỗ lực không ngừng để mang lại những món ăn tinh thần cần thiết và bổ ích cho bạn đọc cả nước!

Thanh Huyền

 

 

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu