Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Thu Đông 2025 thu hút trên 41.300 lượt khách
(THPL) - Sau 7 ngày tổ chức, Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Thu Đông 2025 đã kết thúc thành công rực rỡ, khẳng định vai trò “cầu nối” thương mại, góp phần lan tỏa giá trị chương trình OCOP.
Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Thu Đông 2025 được tổ chức từ ngày 28/10 đến ngày 3/11/2025. Sự kiện đã thu hút trên 41.300 lượt khách tham quan và mua sắm; tổng doanh thu ước tính đạt 11,4 tỷ đồng.

Hội chợ quy tụ hàng trăm gian hàng của các doanh nghiệp, hợp tác xã (HTX) và cơ sở sản xuất đến từ trong và ngoài tỉnh Quảng Ninh. Các sản phẩm được trưng bày phong phú và đa dạng gồm: các sản phẩm OCOP; nông sản, đặc sản vùng miền và sản phẩm thủ công mỹ nghệ, đồ uống, và dược liệu.
Trong đó, các sản phẩm OCOP Quảng Ninh tiếp tục là tâm điểm, được người tiêu dùng tin chọn, đặc biệt là các mặt hàng như: thủy sản chế biến, miến dong, trà hoa vàng và mật ong rừng. Bên cạnh đó, các đặc sản ngoài tỉnh như trà và bánh cũng ghi nhận sức tiêu thụ lớn.

Một điểm sáng của hội chợ năm nay là sự chủ động của các cơ sở sản xuất, kinh doanh. Mặc dù lượng tiêu thụ tăng cao nhưng các đơn vị đã chủ động tăng cường thêm hàng hóa, đảm bảo không xảy ra tình trạng thiếu hàng. Các sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng tốt cùng với mẫu mã phong phú, đa dạng.
Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Thu Đông 2025 không chỉ là một sự kiện thương mại mà còn tiếp tục khẳng định vai trò là “cầu nối” quan trọng giữa nhà sản xuất và người tiêu dùng. Thành công của hội chợ đã đóng góp tích cực vào việc lan tỏa giá trị chương trình OCOP với mục tiêu cốt lõi là thúc đẩy phát triển kinh tế nông thôn và nâng cao giá trị chương trình OCOP Quảng Ninh.
Lê Quân
Tin khác
Ngỡ ngàng vườn cúc họa mi bung nở trắng xóa ở Thanh Hoá
Công an phường Tây Hồ tặng suất cơm nghĩa tình cho bệnh nhân đang điều trị tại các bệnh viện
Hơn 1,23 triệu con lợn bị tiêu hủy: Nguy cơ giá thịt lợn tăng mạnh dịp Tết Nguyên đán 2026
Vẫn xuất hiện nhiều ca ngộ độc nặng do thuốc lá điện tử
Những người giữ hồn biển giữa phố thị Vũng Tàu
Những cú hích giúp Đèo Cả bước vào chu kỳ tăng trưởng mạnh mẽ
Vietjet bay hàng ngày giữa TP.HCM và Manila với 7 chuyến khứ hồi mỗi tuần
(THPL) - Chào mừng mùa lễ hội cuối năm, Vietjet tăng chuyến bay TP.HCM - Manila, Philippines tất cả các ngày trong tuần từ 19/12/2025.07/12/2025 14:32:28Kết nối tinh hoa và lan tỏa thương hiệu trà Việt vươn ra thế giới
(THPL) - Lễ hội Trà Quốc tế - World T.E.A Fest 2025 chính thức khai mạc tối 5/12 tại Quảng trường Lâm Viên (Đà Lạt). Với quy mô quốc tế cùng...07/12/2025 14:16:00Hội chợ công nghiệp nông thôn 2025 sẵn sàng khai màn tại SECC
(THPL) - Hội chợ triển lãm hàng công nghiệp nông thôn 2025 sẽ được tổ chức từ ngày 10 đến 14/12 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn...07/12/2025 08:40:35Chính phủ ban hành kế hoạch tổng lực chống buôn lậu và hàng giả đến năm 2030
(THPL) - Chính phủ đã chính thức ban hành Nghị quyết 397/NQ-CP, phê duyệt Kế hoạch hành động nhằm ngăn chặn và đẩy lùi tình trạng buôn...07/12/2025 08:38:00
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Tài khoản Vạn Năng – Lộc Phát toàn diện: Lời giải tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp giữa áp lực thị trường
- Báo Ấn Độ: VinFast được người tiêu dùng thực dụng ưa chuộng, có lợi...
- Khai mạc tuần lễ công nghiệp và công nghệ Việt Nam 2025 tại Trung tâm Triển...
- VinFast VF 6 tiếp tục “thống trị” phân khúc SUV cỡ B bằng loạt lợi thế...


