Hội chợ Du lịch Quốc tế TP. HCM: Cơ hội để du lịch Việt Nam tăng tốc, phát triển hiệu quả và bền vững
(THPL) - Chiều ngày 15/8/2023, Sở Du lịch TP. HCM thông tin về việc Hội chợ Du lịch Quốc tế TP. HCM lần thứ 17 (ITE HCMC 2023) sẽ trở lại trong 3 ngày từ 07 đến 09/9/2023 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn. Với chủ đề “Liên kết, Phát triển, Bền vững”, ITE HCMC 2023 được kỳ vọng sẽ đóng góp những giải pháp đột phá giúp du lịch Việt Nam tăng tốc, phát triển bền vững, cũng như góp phần quảng bá hình ảnh đẹp về đất nước và con người Việt Nam đến bạn bè quốc tế.
Tin liên quan
- Hơn 300 doanh nghiệp du lịch Quảng Ninh chung tay kích cầu du lịch
Fashion show Timeless: Món quà Thu Đông đặc sắc của thương hiệu thời trang Elise
Đà Nẵng lần đầu tổ chức Lễ hội Giáng sinh, Chào năm mới liên tiếp 20 ngày
Chung kết Miss Universe 2024: Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên vào top 30
Việt Trinh lần đầu nói rõ tin đồn 'phim có Trinh không có Hương'
» Khai mạc Hội chợ máy móc và nguyên liệu gỗ quốc tế Bình Dương 2023
» Hơn 300 gian hàng trong và ngoài nước tham gia Hội chợ Quốc tế Thương mại, Du lịch và Đầu tư Hành lang Kinh tế Đông Tây (EWEC) – Đà Nẵng 2023
» Hội chợ Thương mại Việt - Lào 2023: Nơi quảng bá hình ảnh quốc gia và doanh nghiệp Việt
Năm nay, hội chợ tiếp tục được tổ chức với hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến nhằm tối đa cơ hội kết nối giao thương, tạo điều kiện thuận lợi để gia tăng gặp gỡ giữa các đơn vị triển lãm. Cụ thể, ngoài hình thức trưng bày trực tiếp truyền thống, còn có Hội chợ trực tuyến 2D song song trong khuôn khổ sự kiện. Gian hàng trực tuyến 2D là nơi có đầy đủ thông tin, hình ảnh sản phẩm dịch vụ của các đơn vị triển lãm, có thể trò chuyện trực tiếp (live chat), gửi email, đặt lịch hẹn kết nối. Hệ thống đặt lịch hẹn trực tuyến sẽ giúp người mua quốc tế và các đơn vị triển lãm dễ dàng tìm kiếm đối tác phù hợp.
Tính đến nay, Hội chợ ITE HCMC 2023 ghi nhận hơn 550 doanh nghiệp du lịch đăng ký tham gia. Tuy nhiên, sau khi sàng lọc và lựa chọn, ban tổ chức đã mời trên 150 người mua quốc tế đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ như: Mỹ, Úc, New Zealand, Trung Quốc, Hàn Quốc, Đài Loan (Trung Quốc), Singapore, Thái Lan, Philippines, Cambodia, Malaysia, Đức, Anh, Pháp, Bồ Đào Nha, Ba Lan, Hungary, Bulgaria, Bỉ, Áo, Croatia, Romania, Armenia, Nga, Ấn Độ, Thổ Nhĩ Kỳ, Nam Phi và các thị trường du lịch inbound trọng điểm, tiềm năng của du lịch Việt Nam. Dự kiến, Hội chợ ITE HCMC lần thứ 17 kỳ vọng mở ra hơn 6.000 cuộc hẹn thương mại B2B giữa người mua và các đơn vị triển lãm.
Trong khuôn khổ, Hội chợ ITE HCMC 2023 còn tổ chức các chuỗi hội thảo chuyên ngành du lịch. Trong ngày cuối cùng, Hội chợ sẽ mở cửa tự do cho công chúng tham quan với chương trình “Ngày hội tiêu dùng dành cho công chúng”, bao gồm nhiều hoạt động hấp dẫn như: khám phá những điểm đến du lịch mới, những sản phẩm và dịch vụ du lịch thú vị; tìm kiếm các ưu đãi, các chương trình khuyến mãi, tham gia các mini game, thưởng thức chương trình nghệ thuật hấp dẫn từ các quốc gia trong khu vực.
Huy Quang
Tin khác
-
THACO đồng hành cùng Lễ hội quốc tế Khoa học Công nghệ và Đổi mới sáng tạo lần thứ I năm 2024
-
Tổng cục Hải quan cảnh báo chiêu trò trốn thuế trong nhập khẩu thép
-
Cảng Chu Lai mở tuyến hàng hải kết nối thị trường Mỹ
-
Giá xăng, dầu đồng loạt giảm từ 15h chiều nay
-
Cơ hội sở hữu xe BMW với ưu đãi kép hấp dẫn trong tháng 11
-
Xóa nám, trẻ hóa da “thần tốc” với Meso Extra không kim - Làm đẹp chuẩn Y khoa
BIDV khẳng định vị thế doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam
(THPL) - Ngày 19/11/2024, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” với vị...21/11/2024 16:04:29Peugeot ưu đãi lên đến 100% lệ phí trước bạ trong tháng 11
(THPL) -Trong tháng 11/2024, khách hàng sở hữu các mẫu xe Peugeot sẽ nhận được mức ưu đãi hấp dẫn, bao gồm 50% lệ phí trước bạ từ Chính...16/11/2024 10:40:00MIKGroup phát triển dòng sản phẩm cao cấp nhất của thương hiệu Imperia - Imperia Signature
(THPL) - Nhà phát triển bất động sản MIK Group công bố dự án The Continental, theo tiêu chuẩn Imperia Signature - phiên bản cao cấp nhất của thương...21/11/2024 16:02:47BIDV hợp tác toàn diện với Đại Dũng Corp triển khai các dự án xanh
(THPL) - Ngày 19/11/2024, tại TP. Hồ Chí Minh, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Công ty Cổ phần Cơ khí Xây dựng Thương mại...21/11/2024 16:03:24
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
(THPL) - Ngày 19/11/2024, Vingroup được vinh danh là 1 trong 10 "Nơi làm việc Tốt nhất Việt Nam" năm 2024, do mạng Cộng đồng nghề nghiệp Anphabe công bố. Đặc biệt, Vingroup tiếp tục giữ vững ngôi vị hàng đầu "Nơi làm việc Tốt nhất theo ngành” trong các lĩnh vực trọng điểm gồm: Ô tô, Bất động sản, Giáo dục, Y tế và Nghỉ dưỡng. - Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt
- BIDV nhận giải thưởng “Top 10 Báo cáo thường niên tốt nhất – Nhóm ngành...