03:33 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hội chợ Du lịch Quốc tế Đà Nẵng sẽ diễn ra từ ngày 9 - 11/12

10:02 09/10/2022

(THPL) - Hội chợ Du lịch Quốc tế Đà Nẵng – VITM Đà Nẵng 2022 dự kiến có quy mô 350 gian hàng đến từ 50 tỉnh thành trong cả nước và nhiều quốc gia trên thế giới. Hội chợ sẽ diễn ra từ ngày 9 – 11/12/2022 tại thành phố Đà Nẵng, với chủ đề “Phát triển du lịch biển, khai thác thế mạnh của du lịch Việt Nam”.

Theo thông tin Hiệp hội Du lịch Việt Nam cho biết, Hội chợ nhằm nâng cao hình ảnh điểm đến du lịch miền Trung nói chung và Đà Nẵng nói riêng để tăng nhanh lượng khách du lịch trong nước và quốc tế đến với miền Trung, nhất là khách có khả năng chi trả cao, khách MICE, khách đánh Golf. Bên cạnh đó, Hội chợ sẽ tạo cơ hội cho các tổ chức, doanh nghiệp du lịch ở Đà Nẵng và khu vực miền Trung quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm và phát triển quan hệ kinh doanh với các doanh nghiệp du lịch trong nước và quốc tế.

Hội chợ cũng sẽ góp phần xây dựng thương hiệu du lịch Đà Nẵng là trung tâm du lịch MICE và nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam và khu vực, đưa VITM Đà Nẵng trở thành sự kiện du lịch quốc tế thường niên của Việt Nam với các chuyên đề về du lịch MICE, du lịch thể thao, du lịch nghỉ dưỡng.

Hội chợ sẽ diễn ra từ ngày 9 – 11/12/2022 tại thành phố Đà Nẵng.

VITM Đà Nẵng 2022 sẽ tập trung thu hút các doanh nghiệp du lịch thể thao (như Golf, đua thuyền, lướt sóng…), du lịch nghỉ dưỡng, các doanh nghiệp kinh doanh và cung cấp dịch vụ MICE, du lịch khám phá Việt Nam và quốc tế.

Dự kiến, VITM Đà Nẵng 2022 sẽ có quy mô 350 gian hàng, 15% trong số đó là gian hàng quốc tế (khoảng 50 – 60 gian hàng đến từ 6 – 10 quốc gia), còn lại gian hàng Việt Nam. Ban tổ chức kỳ vọng sẽ thu hút sự tham gia của khoảng 50 tỉnh thành trong cả nước tham gia hội chợ.

“Với mục đích B2B, chúng tôi mong muốn sẽ có 2.000 lượt doanh nghiệp trong lĩnh vực dịch vụ du lịch trong nước và quốc tế đến Đà Nẵng gặp gỡ, trao đổi tại VITM. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng sẽ chuẩn bị các sản phẩm để phục vụ người dân đến tham quan, mua các sản phẩm, gói dịch vụ tại Hội chợ (B2C)”, ông Bình thông tin và cho hay “VITM kỳ vọng sẽ đón được khoảng 30.000 lượt người đến tham quan, mua sản phẩm, dịch vụ trong thời gian diễn ra hội chợ”.

Ngoài hoạt động khai mạc và trưng bày, triển lãm giới thiệu sản phẩm, dịch vụ du lịch tại Hội chợ, trong khuôn khổ VITM Đà Nẵng 2022 còn diễn ra nhiều hoạt động như đón các đoàn Buyer quốc tế đến từ nhiều thị trường như Mỹ, Úc, Canada, Tây Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc, Ấn Độ và Đông Nam Á đến tham dự hội chợ, tham gia kết nối B2B với doanh nghiệp Việt Nam và đi khảo sát các điểm du lịch tại một số trung tâm du lịch của Việt Nam; đón một đoàn KOL quốc tế đến tham quan hội chợ và giới thiệu về Du lịch Việt Nam trên TikTok.

Đặc biệt, trong khuôn khổ Hội chợ sẽ diễn ra nhiều sự kiện Hội thảo chuyên ngành gồm Hội thảo về “Phát triển du lịch biển khu vực miền Trung – Thách thức và giải pháp”; Hội thảo về bất động sản Du lịch nghỉ dưỡng; Hội thảo chuyển đổi số trong lĩnh vực Du lịch. Ngoài ra, còn nhiều hoạt động giao lưu, kết nối, du lịch thể thao, biểu diễn nghệ thuật khác.

Lưu Kỳ (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu