23:34 ngày 14/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hội 7 người running man Việt có "tan rã" vì xuất hiện gián điệp nội bộ?

07:13 01/06/2019

(THPL) - Vậy là cuộc đua “truy lùng gián điệp” đặc trưng hấp dẫn của Running man cũng đã hạ cánh tại Chạy Đi Chờ Chi thứ bảy tuần này. Trong lúc khán giả đang chờ mong xem sự đồng lòng gắn bó của 7 người, thì Tập 8 tiếp theo bất ngờ hé lộ chi tiết “khủng”: sẽ có sự xuất hiện của gián điệp trong nội bộ.

Tập 7 Chạy Đi Chờ Chi lên sóng tối thứ 7 tuần trước đã mở đầu cuộc kiểm tra mức độ thấu hiểu và đoàn kết của 7 thành viên Trấn Thành, Ninh Dương Lan Ngọc, Ngô Kiến Huy, Jun Phạm, BB Trần, Trương Thế Vinh và Liên Bỉnh Phát. Sự trở lại của “em gái” Lan Ngọc cùng với những thử thách thần giao cách cảm đã khiến cuộc đua hấp dẫn hơn bao giờ hết. Trong lúc khán giả đang chờ mong xem sự đồng lòng gắn bó của 7 người, thì Tập 8 tiếp theo bất ngờ hé lộ chi tiết “khủng”: sẽ có sự xuất hiện của gián điệp trong nội bộ. Dường như nhiệm vụ khó khăn nhất của Chạy Đi Chờ Chi tập này là tìm ra gián điệp đang ẩn mình trong 7 người và “tiêu diệt”. Và có vẻ như nhân vật bị nghi ngờ đầu tiên không phải nam chính của bộ phim “Tiêu diệt Trấn Thành”, mà lại là “Nữ hoàng chơi dơ” trong truyền thuyết BB Trần.


Trong lịch sử Running man phiên bản gốc, những tập có xuất hiện điệp viên đều cực kỳ hấp dẫn và rating cao ngất ngưởng. Khán giả yêu thích chương trình tại Việt Nam cũng vô cùng mong chờ yếu tố này, thêm nữa, đối mặt với gián điệp trong nội bộ cũng là thử thách mới toanh với dàn cast Việt Nam. Sau khi vừa gắn bó và thấu hiểu nhau hơn cùng vượt qua các thử thách, cùng ăn mừng, cùng cổ vũ nhau, thì đến chặng đua khó nhất cuối cùng cả 7 người lại phải bỏ qua hết tình cảm, sự gắn bó, tăng cao cảnh giác, không tin lời của một ai vì bất cứ ai cũng có thể là gián điệp, dù có thân cận mình đến đâu.

Cùng chờ xem cả hội sẽ đối mặt với yếu tố gây chia rẽ đầy hiềm nghi này như thế nào và ai là người nhận chức danh “gián điệp” khó nhằn này trong Tập 8 phát sóng tối thứ 7, ngày 1/6. Còn chần chờ gì nữa mà không bật TV đi chờ chi, 19h30, trên kênh HTV7.

 

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu