04:04 ngày 19/07/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hoàng tử Saudi Arabia bị bắn chết khi đấu súng với cảnh sát?

14:11 07/11/2017

(THPL) - Tờ Al-Masdar News dẫn nguồn từ Tòa án Hoàng gia Saudi, Hoàng tử Saudi Arabia Abdul Aziz thiệt mạng trong một vụ đấu súng với lực lượng chức năng muốn bắt giữ ông ta.

Theo TTXVN, ngày 6/11, Saudi Arabia lại đón nhận thêm một tin dữ, một Hoàng tử Saudi Arabia qua đời ngay sau cái chết thương tâm của Hoàng tử Mansour Bin Muqrin trong vụ rơi trực thăng gần biên giới với Yemen ngày 5/11 vừa qua. 

hoang-tu
Hoàng tử Abdul Aziz. Ảnh: TTXVN

Theo báo Duran, cựu nhân viên đặc biệt FBI Ali H. Soufan đã xác nhận cái chết của Hoàng tử Abdul Aziz (44 tuổi) – con trai út của Quốc vương Fahd, qua một dòng tin nhắn chia sẻ trên Twitter. Tuy nhiên ông này lại không nói rõ lí do vì sao Hoàng tử Aziz qua đời.

Theo báo Người Đưa Tin, tờ Al-Masdar News dẫn nguồn từ Tòa án Hoàng gia Saudi cho biết, Hoàng tử Abdul Aziz bin Fahd thiệt mạng trong một vụ đấu súng với lực lượng chức năng muốn bắt giữ ông ta.

Trước đó, cảnh sát xác định Hoàng tử Abdul Aziz có dính líu vào thương vụ làm ăn của công ty Saudi Oger thuộc quyền sở hữu của gia đình cựu Thủ tướng Liban Saad Hariri đã ngừng hoạt động từ hè năm nay.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu