20:34 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hoàng Thuỳ mở màn, Lương Thuỳ Linh kết show Hoàng Hải

11:13 30/10/2019

(THPL) - Nhà thiết kế Hoàng Hải có show diễn mở màn gây chú ý với trang phục sang trọng, cùng sự xuất hiện của hai người đẹp Hoàng Thùy và Lương Thùy Linh. Đặc biệt, trên thảm đỏ chương trình, hàng loạt người đẹp đồng loạt diện những thiết kế hút mắt từ Hoàng Hải.

Nhà thiết kế Hoàng Hải bén duyên với Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam ngay từ mùa đầu tiên. Dàn sao Việt trong váy áo lộng lẫy của Hoàng Hải đến chúc mừng anh ra mắt BST lần này: ca sĩ Lệ Quyên, Hoa hậu Tiểu Vy, Hoa hậu Ngô Phương Lan, Thu Ngân, Á hậu Thụy Vân, siêu mẫu Thu Hằng, Hoa hậu Diệu Hoa,…

Lần này, anh đảm nhận trọng trách đặc biệt - người mở màn sự kiện. Không những vậy, hai người đẹp - Hoàng Thùy và Lương Thùy Linh - cũng góp mặt để giúp tạo nên thành công cho show diễn. Với kinh nghiệm nhiều năm làm người mẫu, Hoàng Thùy chinh phục mọi khán giả với gương mặt góc cạnh, toát lên thần thái kiêu kỳ, sang trọng. Nàng á hậu xuất hiện trên sàn diễn với vai trò first face.

Bên cạnh Hoàng Thùy và Lương Thùy Linh, show diễn của Hoàng Hải còn có sự góp mặt như người mẫu Hồng Quế, top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 Tiêu Ngọc Linh và á quân The Face Việt Nam 2018 Quỳnh Anh. Các người mẫu được tuyển chọn cần thể hiện được tinh thần nhà thiết kế muốn truyền tải đến khán giả.

Chủ đề Một hành trình thời trang, nhà thiết kế Hoàng Hải đem đến làn gió mới với bộ sưu tập có tên gọi "Come Home". Những sáng tạo của "ông trùm váy dạ hội" được áp dụng công nghệ đính đá công phu. Ngoài ra, họa tiết hoa lá 3D cũng được thêu nổi.

Trong show diễn, giới mộ điệu cũng như các tín đồ thời trang được chiêm ngưỡng những bộ cánh lộng lẫy, hiện đại nhưng cũng có nét truyền thống. Nhà thiết kế cũng thể hiện sự tài tình của mình qua cách bài trí họa tiết sao cho hợp lý, không gây rối mắt người nhìn.

Haute Couture là phong cách làm nên tên tuổi của nhà thiết kế Hoàng Hải. Váy trễ vai này khoe ra tối đa sự sexy của phụ nữ nhưng không làm mất đi sự tinh tế cho người mặc. Ngoài ra, chất liệu nhung cũng tạo cảm giác quý phái, sang trọng.

Lần đầu tiên nhà thiết kế Hoàng Hải đến với Tuần lễ thời trang Thu Đông 2014 với bộ sưu tập có tên gọi "Thánh Đường". Có thể thấy trong lần quay trở lại này, anh một lần nữa chứng tỏ được tài năng của mình, xứng với tên gọi "ôm trùm váy dạ hội".

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu