15:21 ngày 04/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hoàng Hải trung thành với những thiết kế sang chảnh, cầu kỳ dành cho các quý cô lộng lẫy

15:39 13/10/2019

(THPL)- Mới đây, hai người đẹp Thu Phương và Diệu Hoa chính thức xác nhận sẽ tham gia show diễn thời trang của Hoàng Hải tại Hà Nội trong khuôn khổ sự kiện Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2019.

Từng “bén duyên” thành công với Vietnam International Fashion Week (VIFW) ngay từ mùa đầu tiên, trong lần trở lại sự kiện thời trang này kỉ niệm 10 năm, NTK Hoàng Hải có rất nhiều cảm xúc. Anh cho biết, “Sẽ có rất nhiều người thắc mắc, tại sao đã làm quá nhiều show lớn, đứng một mình một sân khấu với hàng loat các hoa hậu mà lại tham dự lần này. Tôi khẳng định luôn, đó là sự tri ân của tôi với Ban tổ chức quá dễ thương và cũng là dip kỷ niệm 10 mùa VIFW, một con số rất đẹp, rất ý nghĩa”.

Đây cũng là dịp để anh nhìn lại về hành trình thời trang của mình. “Nói về chặng đường thời trang của tôi có rất nhiều mốc. Từ một cửa hàng nhỏ tại Hà Nội, sau đó tôi chuyển vào Sài Gòn với một sứ mệnh lớn hơn, kiến tạo thời trang haute couture, làm ra những bộ sưu tập đỉnh cao. Bằng chứng các show lớn chi phí hàng tỉ đồng đã được tôi đầu tư như “Ngôn Ngữ Hoa”, “De Ha Noi à Paris” và một show diễn lớn tại thành phố Cannes xinh đẹp của nước Pháp, đó là những trải nghiêm của thành công mà không thể nào quên”. – Hoàng Hải chia sẻ.

Cũng là những người bạn, những khách hàng thân thiết và đặc biệt của mình, Hoa hậu Diệu Hoa và nữ ca sĩ Thu Phương vừa xác nhận sẽ tham dự show diễn đặc biệt của Hoàng Hải tại Hà Nội. Trong sự kiện mới, cả Diệu Hoa và Thu Phương đều chọn các thiết kế lộng lẫy, chinh phục mọi ánh nhìn từ khách mời và khán giả.

Tiết lộ về các thiết kế của mình sắp tới, anh cho biết vẫn sẽ trung thành với những thiết kế sang chảnh, cầu kỳ dành cho các quý cô lộng lẫy, vẫn là dòng Haute Couture duy nhất ở Viêt Nam được anh sáng tạo và chăm chút. Mọi người sẽ thấy trang phục của Hoàng Hải được chăm sóc từng đường kim mũi chỉ, tất cả đều bằng thủ công. Năm nay trùng vơi thời điểm cuối năm và đón 2020, chính vì thế màu sắc và các hoa tiết hoa lá 3D được thêu nổi sẽ là xu hướng mà Hoàng Hải mang đến.

Với cảm hứng từ những khách hàng là những người phụ nữ hết sức nữ tính và muốn mình đẹp gợi cảm hơn, Hoàng Hải sẽ có những đường sẻ táo bạo, những chiếc đầm đuôi cá tôn 3 vòng đồng hồ cát, điểm nhấn là đính đá cầu kỳ lấp lánh. Vì là một chặng đường thời trang, nên khán giả sẽ thấy đâu đó những phong cách cũ được anh làm mới và trendy hơn rất nhiều.

Phong cách đầm dạ hội đính đá, thêu ren nữ tính của anh chinh phục được nhiều người đẹp trong và ngoài nước như Đặng Thu Thảo, Đỗ Mỹ Linh, Phạm Hương, Thu Phương, Nhã Phương, Hoa hậu Hoàn vũ 2016 Iris Mittenaere... Ngoài hai cái tên Thu Phương và Hoa hậu Diệu Hoa thì chắc chắn sẽ có rất nhiều hoa hậu, á hậu trên sân khấu cũng như dưới hàng ghế khán giả.

Anh cũng lấp lửng chia sẻ về cái tên nào cho vị trí vedette hay firstface trong phần trình diễn BST: “Tôi đang muốn giữ bí mật đến phút cuối, và nếu ai là khán giả của thời trang Hoàng Hải có nhắm mắt cũng điểm được 5 gương mặt sẽ có khả năng chọn vào firrtface và vedette, mọi người hãy cho tôi giữ bí mật nhé, yên tâm, chắc chắn mọi người sẽ không thất vọng”.

Photo: Huy Nguyễn 

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu