16:35 ngày 15/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hoàng Dũng hạnh phúc đón tuổi mới trong Concert “YÊN”

19:08 05/11/2022

(THPL) - Tối 4/11, Yên Concert của Hoàng Dũng đã chính thức diễn ra tại Sân vận động Quần Ngựa (Hà Nội). Sự kiện quy tụ hơn 4.500 khán giả, cùng dàn nghệ sĩ khách mời Thu Phương, Orange, G Ducky và ban nhạc Màu Nước.

Hoàng Dũng bất ngờ được ekip tổ chức sinh nhật trên sân khấu. Ảnh: Bảo Quý

Sân khấu đẹp mộc mạc, không hào nhoáng, phô trương, đúng với concept “Yên” của Hoàng Dũng, nhưng vẫn đầy sự sáng tạo và lộng lẫy theo cách riêng. Để làm được điều này không hề đơn giản. Việc vận hành căn nhà với tất cả hệ thống cơ khí, nhân sự, đạo cụ là một thử thách rất khó dành cho đạo diễn Dương Mai Việt Anh. Ê-kíp đã mất rất nhiều ngày để hoàn thành ngôi nhà xoay sống động, chân thật.

Khán phòng được thắp sáng bởi rất nhiều ánh đèn lung linh từ các bạn khán giả - Ảnh: Bảo Quý

Cũng giống như concert TP.HCM trước đó, Hoàng Dũng là người trực tiếp dẫn dắt từng màn trình diễn của mình tại Yên Concert. Nam ca sĩ chia sẻ, kịch bản chương trình được xây dựng từ những khoảnh khắc trong 1 ngày như ban mai, hoàng hôn, chạng vạng, đêm tối. Trong mỗi thời điểm ấy, âm nhạc của Hoàng Dũng sẽ dẫn dắt khán giả đi qua chuyến hành trình đi tìm câu trả lời cho câu hỏi: Yên là gì? Đêm concert đem đến đủ mọi cung bậc cảm xúc khác nhau cho khán giả, từ nhẹ nhàng, trong trẻo cho đến sâu lắng, buồn bã và cả thanh thản, bình yên.

Orange và Hoàng Dũng tại Yên Concert Hà Nội- Ảnh: Bảo Quý

Ngay sau vài ca khúc quen thuộc đầu tiên, Orange xuất hiện và cùng song ca bài hát “Dành cho em” nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ khán giả. Hoàng Dũng tiết lộ, đây là ca khúc trước đó anh ấy chưa hát bao giờ.

Nghệ sĩ thứ hai góp giọng tại Yên Concert là rapper GDucky. Anh chàng từng kết hợp cùng Hoàng Dũng trong dự án "25 Mét Vuông" để làm nên phần rap mới mẻ cho ca khúc "Thói quen". Anh chàng đã mang đến nhiều cảm xúc bùng nổ trong đêm diễn.

Đặc biệt, GDucky còn lần đầu tiên thể hiện bản rap chưa từng ra mắt của mình mang tên "Wish". Ngay sau đó, GDucky tiếp tục kết hợp cùng Hoàng Dũng trong phần trình diễn "Đôi mươi". So với phiên bản được phát hành trước đó, tại Yên Concert, "Đôi mươi" đã có một “diện mạo" hoàn toàn mới - đầy trẻ trung, sôi động với phần rap của GDucky khiến khán giả “đứng ngồi không yên".

GDucky là nghệ sĩ khách mời thứ hai của Yên Concert Hà Nội- Ảnh: Bảo Quý
GDucky là nghệ sĩ khách mời thứ hai của Yên Concert Hà Nội- Ảnh: Bảo Quý

Điểm nhấn của đêm diễn phải kể đến khách mời đặc biệt: ca sĩ Thu Phương- nữ ca sĩ được biết đến là “người thầy” đã dẫn dắt Hoàng Dũng khi anh tham gia cuộc thi Giọng hát Việt 2015. Thu Phương đã mang đến một làn gió mới cho đêm nhạc, tạo nên ấn tượng mạnh cho đêm diễn. Nữ ca sĩ xúc động chia sẻ: “Thu Phương không nghĩ mình có thể đứng trên sân khấu của Hoàng Dũng như thế này”.

Thu Phương thăng hoa tại đêm diễn của “học trò” Hoàng Dũng- Ảnh: Bảo Quý
Thu Phương thăng hoa tại đêm diễn của “học trò” Hoàng Dũng- Ảnh: Bảo Quý

Cuối cùng, Hoàng Dũng khép lại concert bằng chương Yên- đây chính là câu trả lời cho câu hỏi Hoàng Dũng đặt ra từ sân khấu đầu tiên: Yên là gì? Trong phần trình diễn Về Nhà, Hoàng Dũng gây ấn tượng bởi màn rủ khán giả bịt mắt bằng khăn tay và thưởng thức trọn vẹn bầu không khí lãng mạn, bình yên của âm nhạc.

Hoàng Dũng chia sẻ, trạng thái “yên" đối với bản thân không phải là ngồi yên mà là biết đón nhận mọi khoảnh khắc vui, buồn, cảm xúc thăng, trầm trong cuộc sống mà không lo lắng, sợ hãi.

Sau khi Hoàng Dũng khép lại Concert với ca khúc Đoạn Kết Mới trong sự tiếc nuối, anh lập tức trở lại sân khấu để thể hiện bản hit lớn nhất trong sự nghiệp của mình – Nàng Thơ, khiến bầu không khí một lần nữa vỡ òa trong hạnh phúc.


Bất ngờ lớn ở cuối chương trình, tất cả khán giả đã đồng loạt hát vang ca khúc “Happy Birthday” để thay cho lời chúc mừng sinh nhật đến chàng ca sĩ. Ekip sau đó cũng xuất hiện và mang bánh kem để chúc mừng. Hoàng Dũng hạnh phúc chia sẻ: “Mọi năm Dũng không có thói quen nhận show diễn vào sinh nhật, nhưng hôm nay là đêm tuyệt vời nhất đối với tôi”.

Hoàng Dũng hạnh phúc vì sinh nhật bất ngờ. - Ảnh: Bảo Quý

Bảo Quý (Bài,ảnh)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu