22:20 ngày 23/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hoàng Đức tỏa sáng, Viettel thắng nghẹt thở Bình Định

09:11 21/05/2023

(THPL) - Hai pha lập công của Nguyễn Hoàng Đức lần lượt giúp Viettel dẫn trước và ấn định chiến thắng chung cuộc 2-1 khi tiếp đón TopenLand Bình Định ở vòng 8 V-League 2023 tối 20-5.

CLB Viettel có khởi đầu không mấy suôn sẻ ở V-League mùa này khi chỉ có 1 trận thắng sau 7 vòng đấu và liên tục bị nhóm dẫn đầu bỏ xa trên bảng xếp hạng. Khoảng nghỉ hơn 1 tháng vừa qua giúp đội bóng áo lính củng cố lực lượng, cải thiện thể lực, đấu pháp chiến thuật.

Ở vòng 8, đoàn quân HLV Thạch Bảo Khanh tiếp đón đối thủ sừng sỏ TopenLand Bình Định trên sân nhà Hàng Đẫy nhưng vẫn hướng mục tiêu giành chiến thắng chung cuộc. Đội bóng đất võ luôn có mặt trong nhóm 3 đội dẫn đầu bảng xếp hạng mùa này và được nhận định là một trong những ứng viên hàng đầu cho danh hiệu vô địch V-League 2023.

 

Hoàng Đức tỏa sáng, Viettel thắng nghẹt thở Bình Định

Ngang sức, ngang tài, Viettel và TopenLand Bình Định đã tạo nên màn đôi công hấp dẫn với chất lượng chuyên môn cao. Thông số thống kê toàn trận cho thấy tỉ lệ kiểm soát bóng lẫn số lần dứt điểm của hai đội khá suýt soát song Viettel biết cách tận dụng hiệu quả cơ hội để ghi bàn. Những thay đổi nhân sự giữa hiệp đấu thứ 2 giúp đội chủ nhà tấn công sắc bén và tiền vệ "nhạc trưởng" Nguyễn Hoàng Đức đã mở tỉ số bằng pha "không chiến" đẹp mắt ở phút 60. Sau khi bị dẫn bàn, đoàn quân của HLV Nguyễn Đức Thắng mạnh mẽ tràn sang phần sân đối phương hòng tìm bàn gỡ.

Từ một tình huống phản công biên phải, bóng được tạt vào vòng cấm của Viettel và Hà Đức Chinh giúp TopenLand Bình Định có bàn gỡ hòa ở phút 84, sau hai pha dứt điểm cầu môn rất hiểm hóc. Đây cũng là bàn thắng đầu tiên của tiền đạo Đức Chinh sau 2 năm bị "tịt ngòi". Những tưởng bàn gỡ sẽ giúp đội bóng đất võ có được 1 điểm khi hành quân đến Hàng Đẫy nhưng trong những phút bù giờ cuối trận, Hoàng Đức hóa "người hùng", thêm một lần bật cao đánh đầu hạ gục thủ thành Đặng Văn Lâm, ấn định chiến thắng 2-1 cho Viettel ở phút 90+2.

Kết quả này tạm giúp Viettel vươn lên thứ 6 bảng xếp hạng với 11 điểm sau 8 vòng đấu. Trong khi đó, TopenLand Bình Định mất cơ hội chiếm ngôi nhì bảng của Hà Nội FC và có khả năng bị nhóm dẫn đầu nới rộng khoảng cách điểm.

Kim Chi

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu