01:47 ngày 12/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

HOAN TT “tặng” người Việt “bí quyết” khỏe và đẹp từ bên trong

00:00 22/01/2023

(THPL) - HOAN TT là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực xuất nhập khẩu các sản phẩm dinh dưỡng, chăm sóc sức khỏe gia đình Việt. Năm 2023, HOAN TT sẽ tiếp tục nghiên cứu và đưa về thị trường Việt Nam các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ bên trong.

Công ty TNHH Đầu tư XNK HOAN TT chính thức thành lập vào ngày 22 tháng 10 năm 2019. Bà Trần Thị Kim Hoàn - Giám đốc của Công ty TNHH Đầu tư XNK HOAN TT, luôn mong muốn đem những mặt hàng thuộc các thương hiệu lớn, uy tín trên thế giới về Việt Nam, để người Việt có cơ hội trải nghiệm những sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt nhất trên thế giới, được các quốc gia tiên tiến tin dùng.

Tới nay, Hoan TT tự hào là một trong những đơn vị nhập khẩu và phân phối phát triển sản phẩm dinh dưỡng cao cấp hàng đầu Việt Nam. Các sản phẩm do HOAN TT nhập khẩu và phân phối đều là những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao đến từ những Tập đoàn lớn trên thế giới như Biostime, Arravite, Hydrodol… (Úc), Lotte (Hàn Quốc)...

Bà Trần Thị Kim Hoàn - Giám đốc của Công ty TNHH Đầu tư XNK HOAN TT

Những sản phẩm chất lượng cao kết hợp với đội ngũ nhân sự dày dặn kinh nghiệm trong ngành hàng, cùng sự am hiểu thị trường nội địa, đến nay HOAN TT đã đưa thành công nhiều sản phẩm dinh dưỡng nhập khẩu trở thành những sản phẩm có chỗ đứng vững chắc trên thị trường Việt Nam.

Các sản phẩm sữa Biostime, Lotte Kid A+, men vi sinh SYSY, giải rượu bổ gan Hydrodol… đã có mức độ nhận diện thương hiệu cao, mạng lưới phân phối rộng khắp các tỉnh thành và đang bước đầu đạt được những bước đi vững chắc về mặt doanh thu.

Sữa tăng trưởng chiều cao Lotte Kid A+

Năm 2019, HOAN TT đưa các sản phẩm của Tập đoàn Lotte về Việt Nam như: sữa tăng trưởng chiều cao Lotte Kid A+ và men vi sinh quốc dân Hàn Quốc SYSY. Cả 2 sản phẩm nhanh chóng chiếm được cảm tình của người tiêu dùng trong nước bởi nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, từ thương hiệu hàng đầu Hàn Quốc. Đồng thời, còn đáp ứng nhu cầu cấp thiết của đối tượng trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ là: cải thiện hệ tiêu hóa, tăng cường hấp thu, giúp trẻ tăng trưởng chiều cao tối ưu và phát triển toàn diện.

Năm 2021, HOAN TT chính thức trở thành đối tác phân phối độc quyền các sản phẩm của thương hiệu Biostime (Úc) tại Việt Nam. Biostime là thương hiệu hàng đầu trên thế giới, được chứng nhận Top 1 Thế giới về bổ sung lợi khuẩn cho trẻ em, có trung tâm hơn 20 năm nghiên cứu về dinh dưỡng và sức khỏe con người. Dải sản phẩm của Biostime đa dạng, phục vụ các đối tượng từ trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ, người lớn, phụ nữ mang thai và người cao tuổi.

Hiện tại, HOAN TT phân phối dòng sản phẩm sữa công thức Biostime cho trẻ từ 0 tháng tuổi, tinh chất tăng cường sức đề kháng 2’-FL HMO và Lactoferrin. Các sản phẩm Biostime đều nhanh chóng được đón nhận bởi người tiêu dùng trong nước và nhận về những phản hồi tích cực.

Năm 2022, HOAN TT tiếp tục trở thành đơn vị phân phối độc quyền các sản phẩm giải độc rượu và bổ gan của nhãn hàng Hydrodol (thuộc tập đoàn BioRevive). 

Hydrodol là thương hiệu giải rượu, bổ gan bán chạy nhất nước Úc trong vòng 20 năm trở lại đây. Đồng thời, đây cũng là “vật bất ly thân” đối với các công dân nước ngoài thông thái, giúp người dùng hạn chế hấp thụ các chất độc hại có trong rượu bia, bù đắp năng lượng bị thất thoát sau mỗi cuộc vui và nhanh chóng lấy lại phong độ cho ngày làm việc ngày hôm sau.

Hướng tới năm 2023 phát triển thịnh vượng trên nền tảng sức khỏe, HOAN TT tiếp tục nỗ lực nghiên cứu và đưa về thị trường Việt Nam các sản phẩm chăm sóc sức khỏe hàng đầu từ các tập đoàn lớn trên thế giới. Tiêu biểu có thể kể đến dải sản phẩm phong phú và đa dạng thuộc nhãn hiệu Arravite (Úc), với các siêu phẩm chăm sóc sức khỏe và vẻ đẹp từ bên trong cơ thể như: collagen, tinh chất đẩy lùi lão hóa NMN, men vi sinh phụ nữ, tăng cường sức khỏe sinh lý nam giới…

HOAN TT mong muốn sẽ đưa các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ bên trong tốt nhất trên thế giới tới tay người tiêu dùng Việt Nam.

An An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu