23:33 ngày 28/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

“Hoa hồng trên ngực trái”: Nghệ sĩ Công Lý làm thầy bói, "Trà Cave" Kiều Thanh trở lại màn ảnh

18:11 01/08/2019

(THPL) - Tiếp nối phim Về nhà đi con, Hoa hồng trên ngực trái của đạo diễn Vũ Trường Khoa hứa hẹn gây sốt màn ảnh Việt.

Bộ phim truyền hình Hoa hồng trên ngực trái của đạo diễn Vũ Trường Khoa tiếp tục lấy đề tài gia đình, xoay quanh cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc của các cặp vợ chồng thời hiện đại.

Một số hình ảnh trong phim. 

Phim xoay quanh cuộc đời của một người phụ nữ tên là Khuê (Hồng Diễm đóng). Gần 10 năm an phận ở nhà chăm chồng nuôi con, Khuê cứ ngỡ rằng chỉ cần mình bỏ công sức, thời gian và cả tuổi trẻ thì sẽ nhận lại được một cuộc sống bình an và yên ấm.

Thế nhưng, sóng gió ập đến khi chồng cô - Thái (Ngọc Quỳnh) vì nhân tình có con trai mà ép vợ phải ly hôn. Chưa một lần phải đối diện với những gì diễn ra ngoài cánh cửa của ngôi nhà, vừa mang nỗi đau bị chồng phản bội, vừa phải dứt ruột xa con, Khuê bị đẩy ra ngoài cuộc đời khi tay trắng hoàn toàn. Biến cố lớn khiến Khuê phải tự mình vực dậy, giành lại quyền nuôi con cũng như quyền được hạnh phúc chính đáng của mình.

Các diễn viên tham gia họp báo. 

Phim có sự tham gia của các diễn viên vắng bóng màn ảnh khá lâu như NSND Hoàng Cúc, Kiều Thanh hay Diệu Hương. Khán giả chắc chắn sẽ không khỏi ngạc nhiên khi thấy NSND Hoàng Cúc sau 10 năm đã trở lại, một Kiều Thanh sắc sảo với vai diễn mới, hay một Diệu Hương đầy mặn mà với nhân vật nhiều chiều sâu cảm xúc.

Hồng Đăng và Hồng Diễm sẽ tiếp tục tái ngộ trong bộ phim này, nhưng sẽ là một mối tình tay ba, tay tư đầy phức tạp với Lương Thanh và Ngọc Quỳnh. Ngoài ra, phim còn quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng của màn ảnh Việt như NSƯT Thanh Quý, NSƯT Công Lý, NSƯT Bích Thủy, diễn viên Phú Đôn, Trọng Lân...

Nghệ sĩ Công Lý. 

Trong phim, nghệ sĩ Công Lý đảm nhận vai Thông – một thầy bói là nguyên nhân của tất cả các câu chuyện. Trước câu hỏi của phóng viên, tại sao ghét xem bói mà vẫn đóng thầy bói. Nghệ sĩ Công Lý hài hước cho biết, anh chỉ ghét xem bói chứ không ghét làm thầy bói. Và trong phim anh đóng vai thầy phán.

 “Mọi người cứ quen thầy bói thì phải áo the khăn xếp rồi đeo cái kính đen tròn tay cầm gậy. Thực ra chúng tôi xây dựng theo thời hiện tại, những người có khả năng đó xem địa lý rồi xem ngày giờ phong thủy cũng như người bình thường thôi. Vậy nên nhân vật chúng tôi xây dựng chỉ là có điểm không bình thường một chút về họa tiết, hoa văn trang phục trông hơi âm lịch.

Chúng tôi thống nhất không xây dựng một nhân vật mà nhìn là ra ông bói mù sẽ dễ thuyết phục hơn. Nhân vật Thái do bà Quỳnh đóng tín ông này một cách khủng khiếp, ông ấy bảo gì nghe đấy, như kiểu cha cố, bất kể cái gì cũng hỏi ý kiến của ông này. Vì vậy nếu làm kiểu hơi ma mị một tí, hơi âm lịch một tí lại bình thường quá, nó không gần gũi và thuyết phục lắm”, nghệ sĩ chia sẻ. 

Với vai trò Phó đạo diễn cho phim, nghệ sĩ Công Lý cũng tâm sự anh và đạo diễn Vũ Trường Khoa không phải bàn với nhau nhiều, cả 2 đều rất ăn ý trong công việc mà không mất nhiều thời gian. Anh cười chia sẻ: “Cá nhân tôi cũng rất thích làm việc với anh Khoa bởi cách làm việc của anh rất dễ chịu. Cũng có những lúc chúng tôi xung khắc nhau về chuyện này chuyện khác nhưng nói chung là làm việc với nhau ăn ý. Chính vì thế nên thường những bộ phim mà tôi hợp tác cùng với anh Khoa thì sẽ nổi tiếng, ăn khách, còn những phim khác tôi không tham gia nó có vẻ chìm chìm”.

Diễn viên Kiều Thanh và Diệu Hương trở lại màn ảnh. 
Diễn viên Hồng Diễm. 

Được biết, 34 tập phim Hoa hồng trên ngực trái sẽ lên sóng trên VTV1 vào 21h từ thứ 2-6.

 

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu