12:39 ngày 28/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hoa Hồng Đen - xua tan "bệnh khó nói" của chị em

06:15 15/06/2017

(THPL) - Bài thuốc bí truyền Hoa Hồng Đen mà mọi người đang rầm rộ lan truyền trên facebook đã giúp nhiều bạn trẻ bị viêm nhiễm phụ khoa có con sau nhiều năm mong ngóng.

Viêm phần phụ, viêm nhiễm phụ khoa là bệnh có tới khoảng 80% chị em có thể mắc phải, do khí hậu, thói quen sinh hoạt và lao động của người dân nước mình cũng như phụ nữ Á – Đông. Bệnh tưởng đơn giản, nhưng gây nhiều biến chứng và ảnh hưởng tới chất lượng sinh hoạt, cuộc sống lứa đôi. Thậm chí có nhiều người từ viêm phần phụ mà dẫn đến vô sinh. Tuy nhiên, bằng bài thuốc bí truyền mà mọi người đang rầm rộ lan truyền trên facebook đã giúp nhiều bạn trẻ bị viêm nhiễm phụ khoa có con sau nhiều năm mong ngóng.

Bài thuốc bí truyền Hoa Hồng Đen.

Theo thống kê của nhiều chuyên gia trên thế giới, hàng năm có hàng triệu người phụ nữ mắc các bệnh như ung thư buồng trứng, cổ tử cung hay viêm đường âm đạo,… Trước đây, nhất là ở các nước phương Đông, khi tư tưởng phong kiến còn cổ hủ, nặng nề, người phụ nữ không dám đi khám hay điều trị các bệnh “nhạy cảm” như trên, họ thường giấu kín, tự xoay sở và kết quả là bệnh tình ngày càng nặng thêm. Nhiều chị em đến với các phòng khám còn giấu mặt, che đậy, nhưng hiện nay nó là căn bệnh không ngoại trừ ai, nhất là đối với phụ nữ đã trải qua quãng thời gian sinh đẻ, quan hệ tình dục.

Hoa Hồng Đen nâng ước mơ, hạnh phúc cho chị em

Một trong những bệnh nhân mà tôi có cơ hội tiếp xúc là chị Hạnh (khu phố 1, Long Bình An, Biên Hoà, Đồng Nai) cho hay: chị bị viêm cổ tử cung khi đi khám sức khỏe định kỳ. Trước đó chị thấy khí hư ra nhiều, mùi hôi, khó chịu. Chị Hạnh đã có một con, nhưng vợ chồng "thả" mãi mà không sinh thêm bé thứ hai. Thời gian trước, thấy khó chịu vùng kín, chị còn chẳng muốn gần gũi chồng. Tự ti về mình, khiến chồng chị nghi ngờ có người thứ 3 xen vào.

Chỉ đến khi, chị Hạnh cầm một bọc thuốc tây về, chồng mới biết chị mắc bệnh khó nói. Uống hết thuốc tây không đỡ, chỉ có chỉ định dùng áp lạnh. Song vài tháng bệnh lại tái phát, niềm mong mỏi con yêu cũng càng tuyệt vọng. Một lần vào các diễn đàn mẹ và bé, chị đã bắt gặp nhiều phụ nữ giống mình và họ tháo gỡ được áp lực thông qua sản phẩm Hoa Hồng Đen. Đến nay, chị khỏi bệnh hoàn toàn và đang chuẩn bị chào đón bé thứ hai chào đời.

Hương Duyên hạnh phúc vì mang lại hạnh phúc cho mọi người.

Không giống chị Hạnh, nick name Hongtrang (xã  Lũng Hòa, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc) chia sẻ trên facebook cá nhân: từng là nhân viên văn phòng, vệ sinh khá sạch sẽ, thế mà hơn 1 tháng trôi qua cô cứ bị khí hư, mùi rất khó chịu. Cô dùng lá trầu không, lá chè tươi đun rửa không thấy đỡ. Khi đi khám mới hay mình bị viêm âm đạo. Uống thuốc, đặt cũng chẳng thấy đỡ. Vô tình, Trang đọc một bài báo có nói tới Hoa Hồng Đen. Mừng hơn bắt được vàng, Trang kiên trì dùng 20 ngày, cảm thấy thoải mái, hạnh phúc vì căn bệnh khó nói đã tan biến. Đặc biệt, đời sống hôn nhân của cô trở nên viên mãn, không còn thấy tự ti, mặc cảm như trước đây.

Hương Duyên hạnh phúc vì mang lại hạnh phúc cho mọi người

Trước những thông tin khen ngợi của nhiều bạn trẻ về sản phẩm dành cho các bệnh phụ nữ, chúng tôi đã tìm tới Hương Duyên, một bà mẹ 9x, hiện đang phân phối sản phẩm Hoa Hồng Đen, được nhiều chị em khen ngợi.

Liên tục bận rộn trả lời facebook, điện thoại, tin nhắn và ship hàng cho khách khiến chị nhiều khi "quay như chong chóng". Thế nhưng, niềm vui được phục vụ khách hàng là động lực giúp chị vượt qua tất cả.

Đại lý Nguyễn Duyên, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang.

Ngược dòng thời gian Hương Duyên chia sẻ: “2 năm trước, chị có cơ duyên quen biết lương y Phạm Văn Hoán nhà thuốc đông y gia truyền. Cảm mến tình yêu thảo dược và muốn chia sẻ bài thuốc quý của mình tới chị em phụ nữ, lương y Phạm Văn Hoán đã đồng ý để Hương Duyên phân phối sản phẩm Hoa Hồng Đen.

Khi mới mắt đầu kinh doanh sản phẩm này mình cũng cảm thấy rất lo lắng, bởi tâm lý chung của phụ nữ Việt là lo sợ người khác đánh giá mình, xấu hổ với những yếu tố nhạy cảm mặc dù đó là việc tự nhiên, không hề có gì là sai trái. Những ngày đầu kinh doanh, nhiều bạn tìm đến với thuốc đông y phụ Hoa Hồng Đen còn yêu cầu phải giữ bí mật thông tin vì sợ lời ra tiếng vào nhưng sau một thời gian, khi sản phẩm nhận được những phản hồi tích cực thì các bạn đã mạnh dạn công khai dành lời khen và chia sẻ với mọi người về hiệu quả sản phẩm thảo dược này. Đặc biệt, khi nhận thức được chất lượng của sản phẩm, rất nhiều chị em phụ nữ đã ngỏ ý muốn trở thành chi nhánh và đại lý kinh doanh, đến nay Hương Duyên đã có hàng trăm chi nhánh lớn nhỏ trên cả nước”.

Hiện nay, có các đại lý thu nhập "khủng" của Hương Duyên khắp cả nước ví dụ như:  Đại lí Nguyễn Thị Lương, Xã Triệu Đề, Lập Thạch, Vĩnh Phúc thu nhập 50 triệu/tháng; Đại lí Nguyễn Duyên, huyện Lạng Giang, Bắc Giang thu nhập 40 triệu/tháng; Đại lí Dương Thị Lễ, Yên Dương, Bắc Kạn thu nhập hơn 30 triệu/tháng. Đại lí Nguyễn Châm, tỉnh Thái Bình thu nhập rất tốt.

Đại lý Nguyễn Châm, Thái Bình.

Với thành phần từ những thảo dược tự nhiên quý hiếm và cực kì công dụng như: xà mễ, hoàng bá, ích mẫu, đương quy, trinh nữ hoàng cung, bạch thược, xích thược, xà sàng tử, đương quy, nhũ hương, đinh hương, mẫu đơn bì, hoài sơn, xuyên khung, đơn sâm, khổ sâm, đẳng sâm, thục địa, tang phiêu diêu, sơn thù, bổ cốt chỉ, hoa tiêu, bạch đầu ông... Hoa Hồng Đen điều trị hiệu quả các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, nam khoa, viêm lộ tuyến, viêm cổ tử cung; Nấm âm đạo, viêm âm đạo do tạp khuẩn, trực khuẩn; Tắc vòi trứng do viêm nhiễm; Dùng dự phòng viêm phụ khoa; Cân bằng PH âm đạo; Thu nhỏ, phục hồi & làm tươi tắn vùng kín, giúp tăng hưng phấn không còn đau rát khi quan hệ…

Đại lý Dương Thị Lễ, Yên Dương, Bắc Kạn. 

Hy vọng với niềm đam mê của cô gái Tuyên Quang  và chất lượng, an toàn của đông y, phụ khoa Hoa Hồng Đen sẽ ngày càng chia sẻ nhiều hơn nữa nỗi buồn phiền của chị em, giúp họ vơi đi gánh nặng bệnh tật, vững bước trong tình yêu, hôn nhân.

Đại lý Nguyễn Thị Lương, xã Triệu Đề, Lập Thạch, Vĩnh Phúc

Đến nay, Hương Duyên có rất nhiều đại lí trên khắp các tỉnh thành để tiện cho việc mua thuốc. Do nhu cầu mở rộng và phát triển, nhà thuốc đang tuyển tổng đại lý, đại lý và CTV trên toàn quốc với mức chiết khấu cao và nguồn khách hàng ổn định, ưu tiên cho những bà nội trợ, những người muốn kiếm thêm thu nhập.

Để bạn đọc tiện liên hệ với nhà thuốc, chúng tôi xin cung cấp địa chỉ.

Địa chỉ: Xã Đức Ninh, huyện Hàm Yên, Tuyên Quang

SĐT: 0989.448.850

https://www.facebook.com/vu.trieu.7334?fref=ts

PH

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu