17:06 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hỏa hoạn thiêu rụi xưởng lốp trên 4.000m2 tại Quảng Ninh

09:10 13/07/2021

(THPL) - Xưởng lốp của Công ty TNHH Lâm Phú, thuộc Cụm khu công nghiệp Hà Khánh, TP Hạ Long bất ngờ bốc cháy trong đêm. Phải mất 4 tiếng, đám cháy cơ bản được khống chế.

Theo VTV News, vụ hỏa hoạn xảy ra khoảng 19h ngày 12/7. Sau khi phát hiện đám cháy, người dân đã báo cho lực lượng Phòng cháy chữa cháy.

Các lực lượng nỗ lực chữa cháy, khống chế không cho lan rộng. Ảnh: Báo Dân trí

Nhận được tin báo, lực lượng Công an thành phố Hạ Long, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ - Công an tỉnh Quảng Ninh đã huy động hàng trăm cán bộ, chiến sĩ, hàng chục xe chữa cháy cùng các đội Phòng cháy chữa cháy chuyên ngành của nhiều đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Hạ Long liên tục tiếp nước phục vụ chữa cháy.

Các lực lượng tham gia chữa cháy, người dân, công nhân của công ty sử dụng máy cẩu để vận chuyển lốp ở khu vực chưa bị cháy lan ra ngoài. Sau hơn 4 giờ nỗ lực chữa cháy, đến hơn 22h ngày 12/7, đám cháy cơ bản được khống chế, không lan sang xưởng dăm gỗ và khu vực lân cận.

Tuy nhiên, do nhà kho chứa lốp cao su và nhiều loại vật liệu dễ bắt lửa, cùng với đó có rất đông người dân hiếu kỳ kéo đến xem, khiến cho việc di chuyển của các phương tiện, lực lượng chữa cháy, cứu nạn cứu hộ gặp khó khăn.

Nguyên nhân gây cháy ban đầu được cho là chập điện trong nhà kho chứa lốp sau đó đám cháy lan rộng.  

Hiện trường vụ cháy. Ảnh: TTXVN

Theo cơ quan chức năng, khu vực cháy thuộc kho chứa lốp của Công ty TNHH Lâm Phú, gồm toàn bộ nhà xưởng làm bằng tôn có diện tích khoảng 4.000 m2 và kho hàng đang chứa số lượng lớn lốp và các loại phụ tùng ô tô. Rất may vụ cháy không gây thiệt hại về người, báo Dân trí đưa tin.

Hiện lực lượng chức năng đang điều tra, làm rõ nguyên nhân, thiệt hại do vụ cháy gây ra.

Mai Chi tổng hợp

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu