06:39 ngày 30/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hỏa hoạn thiêu rụi nhiều tài sản tại tiệm sơn sửa xe ở TP.HCM

11:05 15/06/2017

(THPL) – Đám cháy bất ngờ bùng phát dữ dội lúc nửa đêm ở tiệm sơn xe máy khiến nhiều tài sản bị thiêu rụi.

Khoảng 23h ngày 14/6, ngọn lửa bùng phát tại tiệm sơn xe gắn máy trên đường Lương Hữu Khánh, quận 1, TP Hồ Chí Minh. Lúc này trong tiệm sơn xe có rất nhiều phương tiện được khách gửi ở đây, trong đó có chiếc xe Honda SH. Ngọn lửa nhanh chóng lan rộng ra toàn bộ cửa tiệm, chủ tiệm khoảng 50 tuổi đã nhanh chân thoát ra ngoài, thông tin trên báo Công an Nhân dân cho hay.

Những hộ dân sống gần tiệm sơn xe đã huy động bình chữa cháy mini dập lửa nhưng bất thành. Lo ngại ngọn lửa lan sang nhà mình, nhiều người đã di dời tài sản ra bên ngoài.

Nhiều vật dụng trong tiệm sơn xe cháy đen được lực lượng chức năng đưa ra ngoài. Ảnh: Thanh niên.

Sau đó, chủ tiệm hô hoán cùng người dân di chuyển các xe máy đang tu sửa trong tiệm ra ngoài, đồng thời dùng bình chữa cháy mini dập lửa. Do trong tiệm có nhiều vật dụng dễ bén lửa nên đám cháy càng lúc càng bùng phát dữ dội, uy hiếp các hộ dân xung quanh.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng địa phương nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường, hỗ trợ công tác chữa cháy.

Phòng Cảnh sát PCCC quận 1 đã điều động phương tiện và hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường triển khai chữa cháy. Do đám cháy bên trong chứa nhiều sơn, xăng, vỏ xe nên tạo thành khói đen cuộn phủ kín cả khu vực. Các chiến sĩ chữa cháy phải sử dụng mặt nạ chống độc mới tiếp cận được hiện trường. Tuyến đường Lương Hữu Khánh được phong tỏa phục vụ công tác chữa cháy. Vừa dập lửa, các chiến sĩ vừa di dời các phương tiện bên trong tiệm sửa xe ra ngoài.

Hiện trường vụ cháy. Ảnh: CAND.

Sau 30 phút, đám cháy được khống chế. Tại hiện trường, một mảng tường của căn nhà bị đổ sập, nhiều thiết bị để sơn xe, 1 xe SH và nhiều xe gắn máy khác bị cháy trơ khung. Theo kết quả điều tra ban đầu, nguyên nhân dẫn đến vụ cháy là do chủ tiệm sơn xe bất cẩn khi sử dụng thiết bị hàn xe.

Lan Anh (T.H)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu