Hoa hậu Việt Hàn rạng rỡ tại Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam lần thứ I
(THPL) - Ngày 14/4 vừa qua tại Nhà hát Lớn đã diễn ra thành công Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam lần thứ I. Tham dự với vai trò đơn vị đồng hành và tài trợ Hoa hậu Việt Hàn Nguyễn Thị Tuyết Nhung – Nhà sáng lập Trần Minh Group mong muốn giúp các doanh nhân ý thức hơn trong việc xây dựng thương hiệu cá nhân - doanh nghiệp từ đó kiến tạo một doanh nghiệp phát triển bền vững.
Tin liên quan
- Cảng Chu Lai mở tuyến hàng hải kết nối thị trường Mỹ
Bamboo Capital và hành trình 13 năm phát triển bền vững, kiến tạo giá trị cho cộng đồng
F24 Vietnam - Hệ sinh thái kết nối người dùng - Thợ/Đội thợ - Nhà cung ứng
Lễ hội thiết kế sáng tạo Hà Nội 2024: Cộng hưởng, kết nối, đánh thức tinh thần sáng tạo
Việt Nam thu hút hơn 27 tỷ USD vốn FDI trong 10 tháng
» Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam lần thứ I: Chắp cánh Thương hiệu Việt
» Toàn cảnh Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam lần thứ I: Chắp cánh cho thương hiệu Việt bay xa
» Lan tỏa Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam lần thứ Nhất - “Chắp cánh thương hiệu Việt”: Vươn cao những nấc thang thương hiệu
Thương hiệu và Pháp luật là cơ quan ngôn luận của Trung ương Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam. Đây còn được biết đến là một cơ quan báo chí uy tín, một kênh thông tin hữu hiệu trong việc nhận diện thương hiệu, xây dựng thương hiệu, bảo vệ, tôn vinh và chắp cánh cho các thương hiệu Việt vươn tầm thế giới. Bên cạnh việc xây dựng nội dung tuyên truyền đúng tôn chỉ, mục đích, đảm bảo uy tín, chất lượng, Thương hiệu và Pháp luật cũng là đơn vị thực hiện rất nhiều các hoạt động cộng đồng, tổ chức những chương trình, sự kiện đẳng cấp, uy tín, tạo sức lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng, xã hội.
Nhân dịp kỷ niệm 11 năm Ngày thương hiệu Việt Nam (20/4/2008-20/4/2019) và 10 năm phát động chương trình “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, Tạp chí điện tử Thương hiệu và Pháp luật đã xây dựng Format, đăng ký bản quyền, sở hữu trí tuệ, tổ chức chương trình “Diễn đàn thương hiệu Việt Nam lần thứ I”. Chương trình diễn ra thành công với sự tham gia của gần 500 khách mời đại diện cho các cơ quan, banh ngành. Điểm nhấn đặc biệt quan trọng trong sự kiện lần này là một Talkshow “Câu chuyện Thương hiệu” với sự chuyên gia kinh tế là những CEO tài năng trên nhiều lĩnh vực; các chính khách có sức ảnh hưởng; các doanh nhân thành đạt.
Đánh giá về ý nghĩa thiết thực của chương trình, Hoa hậu Việt Hàn Nguyễn Thị Tuyết Nhung – Nhà sáng lập Trần Minh Group - Đại diện đơn vị đồng hành cho biết: “Tôi đánh giá cao ý nghĩa và những giá trị thiết thực mà Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam do mang lại. Ngoài những chia sẻ hết sức hữu ích về chiến lược xây dựng và phát triển thương hiệu đối với doanh nghiệp, mang đến những thông điệp ý nghĩa, thiết thực về thương hiệu, những tư vấn bổ ích dành cho doanh nghiệp trên bước đường xây dựng và phát triển thương hiệu trong thời đại kỷ nguyên số, sự đồng hành lần này của Trần Minh Group còn mong muốn góp phần vào sự thành công, đồng thời giúp thay đổi nhận thức của các doanh nhân trong việc xây dựng thương hiệu cá nhân và doanh nghiệp.
Nếu chúng ta có một sản phẩm tốt, chất lượng dịch vụ tốt thì chỉ cần một chiến lược truyền thông tốt, bài bản, biết tận dụng sức mạnh trong thời kỳ kỷ nguyên số thì sẽ mang đến sự bứt phá hơn nữa cho doanh nghiệp”.
Được biết Hoa hậu Việt Hàn Nguyễn Thị Tuyết Nhung hiện giữ vai trò sáng lập và điều hành Trần Minh Group – Đây là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực chuyển giao công nghệ, cung cấp nguyên liệu ngành làm đẹp tại thị trường Việt Nam. Cô tốt nghiệp Thạc sĩ chuyên nghành Quản trị kinh doanh và đã từng làm cho Viện nghiên cứu phát triển công nghệ Tế bào tại Hàn Quốc. Và hiện tại cô là đối tác chiến lược Độc quyền của Viện nghiên cứu phát triển công nghệ trường Đại học Kyengbook.
Trong vai trò sáng lập và điều hành Trần Minh Group, Hoa hậu Việt Hàn Nguyễn Thị Tuyết Nhung đã đưa Trần Minh Group phát triển mạnh mẽ và có mối quan hệ thân thiết với các đối tác Hàn Quốc, được họ tín nhiệm và coi trọng, xem là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực chuyển giao công nghệ tại Việt Nam.
Có thể nói Trần Minh Group là điển hình của một thương hiệu là đẹp Việt có sự phát triển bứt khá trong vài năm trở lại đây. Ngoài việc chú trọng mang đến những sản phẩm chất lượng, Hoa hậu Việt Hàn Nguyễn Thị Tuyết Nhung cũng thành công trong việc xây dựng hình ảnh nữ doanh nhân Tâm – Tài –Sắc và đóng góp nhiều giá trị làm đẹp cho cộng đồng và sẻ chia với nhiều hoàn cảnh khó khăn trong cả nước.
PV
Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam lần thứ I: Chắp cánh Thương hiệu Việt
Toàn cảnh Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam lần thứ I: Chắp cánh cho thương hiệu Việt bay xa
Lan tỏa Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam lần thứ Nhất - “Chắp cánh thương hiệu Việt”: Vươn cao những nấc thang thương hiệu
Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam lần thứ I: Giá trị, niềm tin chắp cánh Thương hiệu Việt
Tin khác
-
Bữa sáng Ruy băng trắng "Phụ nữ làm chủ kinh tế - làm chủ cuộc đời"
-
Sau 10 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu hơn 32.000 tỷ
-
Hà Nội: Phạt hành chính 10 cơ sở y dược vi phạm quy định
-
Mạng xã hội đầu tiên về bất động sản - Home Today chính thức ra mắt
-
Sở Công Thương Hà Nội: mở rộng kết nối giao thương lĩnh vực khuyến công
-
Hồ Ngọc Hà: 'Fan là động lực lớn nhất để tôi có thể tiếp tục duy trì làm nghề'
Ngân hàng đồng hành cùng doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất kinh doanh cuối năm
(THPL) - Dịp cuối năm, nhằm đồng hành cùng người dân, doanh nghiệp tăng tốc sản xuất kinh doanh, Nam A Bank triển khai hàng loạt giải pháp tín...22/11/2024 14:51:09Trình Quốc hội phương án tăng thuế với rượu bia và thuốc lá
(THPL) - Theo đề xuất của Chính phủ, thuế tiêu thụ đặc biệt với các mặt hàng rượu, bia, thuốc lá sẽ được điều chỉnh tăng so với...22/11/2024 14:52:31Nhà khoa học VinFuture: “AI thông minh hơn là an toàn hơn”
(THPL) - Trí tuệ nhân tạo (AI) sẽ ngày càng thông minh, thậm chí vượt xa con người, nhưng sẽ không có chuyện AI kiểm soát con người. Đó là...22/11/2024 11:52:14Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên...22/11/2024 11:54:30
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt
- Bộ sưu tập patek philippe 1:1 chất lượng cao
- Shop Hàng Hiệu Siêu Cấp
- Các mẫu đồng hồ replica cao cấp
- Đồng hồ Richard Mille Rep