Hoa hậu Việt Hàn rạng rỡ tại Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam lần thứ I
(THPL) - Ngày 14/4 vừa qua tại Nhà hát Lớn đã diễn ra thành công Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam lần thứ I. Tham dự với vai trò đơn vị đồng hành và tài trợ Hoa hậu Việt Hàn Nguyễn Thị Tuyết Nhung – Nhà sáng lập Trần Minh Group mong muốn giúp các doanh nhân ý thức hơn trong việc xây dựng thương hiệu cá nhân - doanh nghiệp từ đó kiến tạo một doanh nghiệp phát triển bền vững.
Tin liên quan
- Phát triển thương hiệu: Khách hàng hỏi nhiều nhưng không mua, phải tính sao?
Hiệp Hội công ích chung Hàn Quốc ký kết ghi nhớ xúc tiến Chương trình phúc lợi tại Vinpearl cho viên chức
VPBank Can Tho Music Night Run 2024- Cơ hội quảng bá du lịch Cần Thơ
Cần Thơ nóng dần trước giờ khởi tranh VPBank Can Tho Music Night Run 2024
Hà Nội công nhận thêm 15 làng nghề
» Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam lần thứ I: Chắp cánh Thương hiệu Việt
» Toàn cảnh Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam lần thứ I: Chắp cánh cho thương hiệu Việt bay xa
» Lan tỏa Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam lần thứ Nhất - “Chắp cánh thương hiệu Việt”: Vươn cao những nấc thang thương hiệu
Thương hiệu và Pháp luật là cơ quan ngôn luận của Trung ương Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam. Đây còn được biết đến là một cơ quan báo chí uy tín, một kênh thông tin hữu hiệu trong việc nhận diện thương hiệu, xây dựng thương hiệu, bảo vệ, tôn vinh và chắp cánh cho các thương hiệu Việt vươn tầm thế giới. Bên cạnh việc xây dựng nội dung tuyên truyền đúng tôn chỉ, mục đích, đảm bảo uy tín, chất lượng, Thương hiệu và Pháp luật cũng là đơn vị thực hiện rất nhiều các hoạt động cộng đồng, tổ chức những chương trình, sự kiện đẳng cấp, uy tín, tạo sức lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng, xã hội.
Nhân dịp kỷ niệm 11 năm Ngày thương hiệu Việt Nam (20/4/2008-20/4/2019) và 10 năm phát động chương trình “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, Tạp chí điện tử Thương hiệu và Pháp luật đã xây dựng Format, đăng ký bản quyền, sở hữu trí tuệ, tổ chức chương trình “Diễn đàn thương hiệu Việt Nam lần thứ I”. Chương trình diễn ra thành công với sự tham gia của gần 500 khách mời đại diện cho các cơ quan, banh ngành. Điểm nhấn đặc biệt quan trọng trong sự kiện lần này là một Talkshow “Câu chuyện Thương hiệu” với sự chuyên gia kinh tế là những CEO tài năng trên nhiều lĩnh vực; các chính khách có sức ảnh hưởng; các doanh nhân thành đạt.
Đánh giá về ý nghĩa thiết thực của chương trình, Hoa hậu Việt Hàn Nguyễn Thị Tuyết Nhung – Nhà sáng lập Trần Minh Group - Đại diện đơn vị đồng hành cho biết: “Tôi đánh giá cao ý nghĩa và những giá trị thiết thực mà Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam do mang lại. Ngoài những chia sẻ hết sức hữu ích về chiến lược xây dựng và phát triển thương hiệu đối với doanh nghiệp, mang đến những thông điệp ý nghĩa, thiết thực về thương hiệu, những tư vấn bổ ích dành cho doanh nghiệp trên bước đường xây dựng và phát triển thương hiệu trong thời đại kỷ nguyên số, sự đồng hành lần này của Trần Minh Group còn mong muốn góp phần vào sự thành công, đồng thời giúp thay đổi nhận thức của các doanh nhân trong việc xây dựng thương hiệu cá nhân và doanh nghiệp.
Nếu chúng ta có một sản phẩm tốt, chất lượng dịch vụ tốt thì chỉ cần một chiến lược truyền thông tốt, bài bản, biết tận dụng sức mạnh trong thời kỳ kỷ nguyên số thì sẽ mang đến sự bứt phá hơn nữa cho doanh nghiệp”.
Được biết Hoa hậu Việt Hàn Nguyễn Thị Tuyết Nhung hiện giữ vai trò sáng lập và điều hành Trần Minh Group – Đây là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực chuyển giao công nghệ, cung cấp nguyên liệu ngành làm đẹp tại thị trường Việt Nam. Cô tốt nghiệp Thạc sĩ chuyên nghành Quản trị kinh doanh và đã từng làm cho Viện nghiên cứu phát triển công nghệ Tế bào tại Hàn Quốc. Và hiện tại cô là đối tác chiến lược Độc quyền của Viện nghiên cứu phát triển công nghệ trường Đại học Kyengbook.
Trong vai trò sáng lập và điều hành Trần Minh Group, Hoa hậu Việt Hàn Nguyễn Thị Tuyết Nhung đã đưa Trần Minh Group phát triển mạnh mẽ và có mối quan hệ thân thiết với các đối tác Hàn Quốc, được họ tín nhiệm và coi trọng, xem là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực chuyển giao công nghệ tại Việt Nam.
Có thể nói Trần Minh Group là điển hình của một thương hiệu là đẹp Việt có sự phát triển bứt khá trong vài năm trở lại đây. Ngoài việc chú trọng mang đến những sản phẩm chất lượng, Hoa hậu Việt Hàn Nguyễn Thị Tuyết Nhung cũng thành công trong việc xây dựng hình ảnh nữ doanh nhân Tâm – Tài –Sắc và đóng góp nhiều giá trị làm đẹp cho cộng đồng và sẻ chia với nhiều hoàn cảnh khó khăn trong cả nước.
PV
Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam lần thứ I: Chắp cánh Thương hiệu Việt
Toàn cảnh Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam lần thứ I: Chắp cánh cho thương hiệu Việt bay xa
Lan tỏa Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam lần thứ Nhất - “Chắp cánh thương hiệu Việt”: Vươn cao những nấc thang thương hiệu
Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam lần thứ I: Giá trị, niềm tin chắp cánh Thương hiệu Việt
Tin khác
-
Giá vàng và ngoại tệ ngày 24/4: Vàng lao dốc, USD mất mốc 106
-
Dự báo thời tiết ngày 24/4: Bắc Bộ và Thanh Hoá có mưa dông
-
Doanh nghiệp vàng bạc Kim Chung – Quán Lào, Yên Định: Hội viên tích cực của Hội Mỹ nghệ kim hoàn đá quý Việt Nam
-
Các hãng xe đua nhau khuyến mại, kích cầu mua sắm dịp lễ 30/4 - 1/5
-
Thanh Hóa: Đắm tàu làm 4 ngư dân mất tích - nỗi đau người ở lại
-
Lãnh đạo UBND tỉnh Thanh Hóa thăm, tặng quà tri ân các chiến sỹ Điện Biên
Thiệu Hoá: Nhiều hoạt động ý nghĩa chào đón những ngày lễ lớn của đất nước
(THPL) - Tại huyện Thiệu Hoá đang diễn nhiều hoạt động văn hóa nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, 702 năm ngày mất Nhà sử...23/04/2024 21:57:32WB dự báo tăng trưởng GDP của Việt Nam đạt 5,5% trong năm 2024
(THPL) - Theo Ngân hàng Thế giới (WB), kinh tế Việt Nam đang có những tín hiệu phục hồi khác nhau, với dự báo tăng trưởng sẽ đạt 5,5% vào năm...23/04/2024 17:35:05Danh sách các thành phố, thị xã sẽ không được "phân lô bán nền" từ năm 2025
(THPL) - Kể từ ngày 01/01/2025, 105 thành phố, thị xã thuộc 63 tỉnh, thành trên khắp cả nước sẽ không được phân lô, bán nền theo quy định...23/04/2024 17:34:24Ngân hàng Nhà nước đấu giá thành công 3.400 lượng vàng
(THPL) - Ngân hàng Nhà nước Việt Nam vừa thông báo, phiên đấu thầu sáng nay (23/4) có 2 đơn vị trúng thầu với 3.400 lượng vàng trên tổng số...23/04/2024 17:30:00
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
(THPL) - VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 13/4. Hàng ngàn runner háo hức trải nghiệm lễ hội thể thao âm nhạc lần đầu tiên diễn ra tại đô thị sông nước Cần Thơ. - Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
- Du lịch Việt Nam có thêm điểm đến mới khiến giới thượng lưu khắp toàn...
- Thành lập Công ty TNHH Một thành viên CADIVI miền Bắc
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ bền vững tốt nhất
(THPL) - SHB lần thứ hai liên tiếp là đại diện duy nhất tại Châu Á - Thái Bình Dương được Global Finance vinh danh là “Ngân hàng có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất 2024”. Tín dụng xanh tại SHB 2023 tăng trưởng ấn tượng so với 2022, qua đó, khẳng định vị thế là một trong số các Ngân hàng TMCP tư nhân tích cực cho vay xanh tại Việt Nam. - Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...
- Quý 1/2024: Techcombank báo lãi 7.802 tỷ đồng, quán quân tỷ lệ CASA ở mức...
- Ciputra Hanoi được vinh danh liên tiếp 16 năm tại giải thưởng Rồng vàng 2024
- Bộ sưu tập patek philippe 1:1 chất lượng cao
- Shop Hàng Hiệu Siêu Cấp
- Các mẫu đồng hồ replica cao cấp
- Xưởng sản xuất giày cưới nam chất lượng tại FOR Shoes
- Đồng hồ Richard Mille Rep