19:28 ngày 24/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hoa hậu Tuyết Nga ra mắt MV Đừng nói dối nữa đúng ngày Cá Tháng Tư

11:22 01/04/2020

(THPL) - Đúng ngày Cá Tháng Tư, hoa hậu áo dài – top 9 Sao Mai 2017 Tuyết Nga bất ngờ cho ra mắt khán giả MV Đừng nói dối nữa. Đây là một MV nhạc nhẹ chứa đầy những thông điệp mà Tuyết Nga muốn gửi gắm đến khán giả, trong đó có cả thông điệp về việc trung thực trong khai báo y tế mùa Covid19.

MV Đừng nói dối nữa do Nguyễn Hồng Thuận sáng tác nhạc và Nguyễn Khoa làm đạo diễn. Với giai điệu bắt tai, ca từ gần gũi và có tính triết lý, Nguyễn Hồng Thuận đã viết nên một câu chuyện tình yêu có cả niềm hạnh phúc và đau khổ của một người phụ nữ, cả những hờn giận, nghi ngờ, ghen tuông rồi lại ân hận, dày vò,...

Đạo diễn Nguyễn Khoa cũng dựa trên ý tứ của ca khúc để viết thành một câu chuyện phim đầy lãng mạn, kịch tính và mang nhiều yếu tố giải trí. Với chỉ một diễn viên chuyên nghiệp và Tuyết Nga trực tiếp thủ vai nữ chính, không có các diễn viên phụ, bối cảnh cũng không quá nhiều nơi nhưng MV vẫn cực kỳ thu hút bởi cách kể chuyện khéo léo, diễn xuất tốt của diễn viên, những góc máy tạo nhiều cảm xúc và hình ảnh MV cũng rất lãng mạn, đậm chất ngôn tình.

Ca sĩ Tuyết Nga. 

Với Tuyết Nga, đây chính là thử thách của cô trên con đường ca hát. Bởi, từng lọt vào top 9 toàn quốc giải Sao Mai dòng nhạc dân gian, và cô cũng vừa kết thúc dự án Nét Việt với 5 MV các bài dân ca Việt Nam, nên khi chuyển sang hát nhạc nhẹ, đó chính là một áp lực với Nga.

Cô bộc bạch: “Tuyết Nga yêu dân gian và trưởng thành từ dân gian, nhưng Nga muốn tự khám phá giới hạn bản thân và cũng muốn làm mới hình ảnh của mình. Bên cạnh đó, Nga cũng rất thích nhạc nhẹ và được cô giáo khuyến khích thử sức với dòng nhạc này. Khi hát demo, Nga gửi cho mọi người thì tất cả đều tỏ ra ngạc nhiên và tuyệt đối ủng hộ Nga hát nhạc nhẹ, vì thế Nga đẫ rất tự tin để thể hiện ca khúc này”.

Chia sẻ về lý do ra mắt MV vào ngày Cá Tháng Tư và thông điệp mà cô muốn truyền tới khán giả thông qua sản phẩm này, Tuyết Nga cho biết: “Tôi phát hành MV này đúng ngày nói dối để truyền đi thông điệp: Khi tình yêu đủ lớn để về chung một mái nhà thì tình yêu khi ấy không chỉ là sự rung động như thuở ban đầu, mà nó là một sự thiêng liêng. Khi đó, hai người cần phải xác định sẽ sống bên nhau trọn đời, vì thế, sẽ là nơi để mà hai người cùng chia sẻ ngọt bùi, đắng cay. Cho nên, đừng bao giờ giấu diếm hay nói dối nhau điều gì, kể cả những chuyện thuộc về cá nhân, không nên chịu đựng một mình để rồi khi đối phương phát hiện ra thì sẽ ân hận, day dứt cả đời.

Với Nga, không phải khi yêu một ai đó, mình cứ nghĩ hi sinh bản thân, hi sinh những niềm vui, hi sinh sức khoẻ vì người kia thì đó là tình yêu, mà Nga nghĩ rằng, khi đã xác định sống với nhau trọn kiếp, muốn đi cùng với nửa kia được dài hơn, bền vững hơn thì mình phải sống thật tốt, thật khoẻ cho chính bản thân mình. Bởi nếu bản thân mình không khoẻ mạnh thì sao có thể lo lắng và đồng hành cùng với bạn đời của mình được.

Cũng nhân nói chuyện phải sống thật khoẻ và không nói dối, trong giai đoạn cả thế giới đương đầu với dịch Covid-19, Tuyết Nga cũng mong rằng mọi người luôn bảo vệ sức khoẻ cho bản thân mình, hãy trung thực trong khai báo y tế, trung thực trong việc cách ly để cùng chung tay đẩy lùi Covid-19. Bạn có thể nói dối điều gì đó, nhưng với sức khoẻ thì tuyệt đối không! Hãy trung thực với chính bản thân mình và mọi người, đó cũng chính là sự tôn trọng và bảo vệ sức khoẻ cho chính bạn, sau đó là bảo vệ sức khoẻ cho cả cộng đồng”.

Tuyết Nga không chỉ là việc thay đổi hình ảnh, khám phá bản thân mình, mà cô còn thể hiện ý chí và sự quyết tâm làm nghề trong thời kỳ đại dịch Covid đang hoành hành.

Đây là nỗ lực đáng ghi nhận của Tuyết Nga, không chỉ là việc thay đổi hình ảnh, khám phá bản thân mình, mà cô còn thể hiện ý chí và sự quyết tâm làm nghề trong thời kỳ đại dịch Covid đang hoành hành.

“Lẽ ra Nga cũng sẽ tổ chức họp báo để giới thiệu đến đông đảo báo chí, nhưng để thực hiện chỉ thị của Chính Phủ, Nga chỉ phát hành Online và không tổ chức ra mắt, đó là điều hơi tiếc một chút xíu, nhưng Nga nghĩ, trong lúc khó khăn như thế này, mình phải tìm cách để vẫn có thể ra được sản phẩm mà vẫn bảo vệ sức khoẻ cho chính mình và cộng đồng, mình không thể bị con Covid khuất phục, mình phải mạnh mẽ, quyết liệt nhưng cũng mềm dẻo, khéo léo để công việc vẫn tiến triển. Hi vọng khán giả sẽ ủng hộ Tuyết Nga với sự lựa chọn này. Trong những ngày ở nhà tránh dịch, Nga mong rằng MV Đừng nói dối nữa cũng là một sản phẩm để khán giả có thể thưởng thứ, giải trí, thư giãn. Nga cảm ơn tất cả mọi người đã luôn đồng hành và ủng hộ Nga trên con đường nghệ thuật” – Tuyết Nga nhắn nhủ.

Tuyết Nga ra mắt MV Đừng nói dối nữa được coi là sự lựa chọn khôn khéo, thông minh.

Với sự mạnh mẽ và quyết đoán trong công việc, trước khi bắt tay vào dự án mới, Tuyết Nga ra mắt MV Đừng nói dối nữa được coi là sự lựa chọn khôn khéo, thông minh. Bởi, MV này vừa là “bước đệm” cho cô, vừa là “phép thử” cho khán giả vốn dĩ đã yêu mến Tuyết Nga với dòng nhạc dân gian, từ đó cô có thể đưa ra được những quyết sách cho các dự án âm nhạc của mình trong thời gian tới.


Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu