16:45 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hoa hậu Tiểu Vy khoe vẻ đẹp tuổi 19 ở “Dubai Việt Nam”

11:09 30/10/2019

(THPL)- Vì quá mê cảnh đẹp của M’drak (Đắk Lắk), Hoa hậu Tiểu Vy mới đây đã quyếtđịnh lên cao nguyên mộng mơ này thực hiện bộ ảnh đánh dấu sau 1 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam với hình ảnh trưởng thành hơn.

Tiểu Vy đã có 2 ngày chụp hình liên tiếp để có bộ ảnh ưng ý. Hoa hậu cho biết, cô đã dậy từ sáng sớm và lăn xả làm việc giữa cái nắng nóng buổi trưa đến cái lạnh khi đêm về để có thể ghi lại trọn vẹn cảnh vật nơi đây từ khi bình minh cho đến lúc màn đêm buông xuống. “Khi khoe những bức ảnh hậu trường trên trang cá nhân, một số người bạn hỏi Vy đây là đâu, Vy nói vui đang ở Dubai mọi người đều tin vì cảnh sắc quá giống. Trực tiếp đặt chân đến vùng đấy này Vy mới hiểu lý do vì sao nhiều người gọi M’drak là Dubai phiên bản Việt”, Tiểu Vy nói.

“Dù rất vất vả để chụp được bộ hình nhưng Vy rất vui vì được trải nghiệm trọn vẹn vùng đất đậm chất nắng gió Tây Nguyên, cảnh quan thơ mộng, bí ẩn và hoang sơ, Vy được đi trên những bãi cát trắng mịn, tận hưởng giây phút ngồi câu cá giữa không gian của núi rừng, thư giãn trong căn nhà gỗ, di chuyển và ngồi uống cà phê trong chiếc xe đặc biệt Mercedes G55 của Chủ tịch Tập đoàn Trung Nguyên Legend, Tiểu Vy nói thêm.

Sự tươi trẻ và tràn đầy sức sống, cùng với vẻ quyến rũ và gương mặt kiêu sa ít cô gái nào có được của Tiểu Vy khiến nhiếp ảnh gia Tô Thanh Tân thêm cảm hững với từng khung hình.

Sau 1 năm đăng quang hoa hậu, Tiểu Vy đang tích cực tham gia các hoạt động ý nghĩa. Mới đây nhất, Tiểu Vy cùng Hoa hậu Kỳ Duyên, ca sĩ Hoàng Thùy Linh, Á hậu Hoàng My... tham gia 'Hành trình từ trái tim', vượt đường xa ra các cụm đảo để tặng sách cho quân và dân nơi đây. Chuyến đi dài với nhiều ngày lênh đênh trên biển là trải nghiệm khó quên với người đẹp khi mới 19 tuổi.

Hiện Tiểu Vy đang là sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP HCM và cô được đánh giá ngày càng trưởng thành hơn về sắcsự nghiệp cũng như những lời khen về thần thái và nhan sắcHoa hậu Tiểu Vy giờ đây chín chắn hơn, tràn đầy sự tự tin và cá tính của riêng mình.

Ảnh: Tô Thanh Tân

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu