08:00 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hoa hậu Tiểu Vy đẹp thuần khiết ở tuổi 19

13:55 04/07/2019

Mới đây, trong một chuyến công tác lên M’drak, Hoa hậu Tiểu Vy đã thực hiện bộ ảnh làm kỷ niệm bởi khung cảnh ở đây quá nên thơ, hữu tình với mây xanh, cát trắng, nắng vàng, căn nhà gỗ, những chú ngựa xinh, hàng cây tỏa bóng và hồ nước mát lành…

Chia sẻ về bộ ảnh do mình thực hiện, nhiếp ảnh gia Tô Thanh Tân cho biết, với anh, Tiểu Vy đẹp trong sáng, thuần khiết. Sự tươi trẻ và tràn đầy sức sống, cùng với vẻ quyến rũ và gương mặt kiêu sa ít cô gái nào có được của Tiểu Vy khiến anh luôn có cảm hứng với từng khung hình.

Sau gần 1 năm đăng quang hoa hậu, Tiểu Vy đang tích cực tham gia các hoạt động ý nghĩa. Mới đây nhất, Tiểu Vy đã cùng ‘’Hành trình từ trái tim’’ vùng biển đảo. Trải qua nhiều ngày lênh đênh trên tàu, rẽ sóng to gió lớn để đến các cụm đảo giao lưu và tặng sách quý cho quân và dân nơi đây. Đây là trải nghiệm khó quên của hoa hậu khi cô mới 19 tuổi.

Hiện Tiểu Vy đang là sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP HCM. Hiện Tiểu Vy đang đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 với vai trò đại sứ.

Ảnh: Tô Thanh Tân

Trang phục Helene Hoài

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu