14:01 ngày 08/09/2024 | HOTLINE : 094.210.6666 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hoa Hậu Thẩm Mỹ Việt Nam 2024 đã tìm ra 2 chủ nhân cho 2 chiếc vương miện cao quý

11:12 03/09/2024

(THPL) - Tối ngày 01/09/2024, Đêm chung kết cuộc thi “Hoa Hậu Thẩm mỹ Việt Nam” 2024 đã diễn ra tại sân khấu NovaWorld Phan Thiết (Bình Thuận). Đêm thi với sự tranh tài của top 30 thí sinh qua các phần thi: Trình diễn trang phục áo dài, trang phục dạ hội và ứng xử.

Cao Thúy Liễu - SBD 103 đăng quang Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam 2024.

Vượt qua rất nhiều thí sinh tài năng và xuất sắc, Cao Thuý Liễu đã giành được ngôi vị Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam 2024 một cách xứng đáng. Trong đêm chung kết đầy căng thẳng, Thuý Liễu không chỉ chinh phục ban giám khảo bằng sự tự tin và tài năng mà còn để lại ấn tượng sâu sắc với màn catwalk đầy ấn tượng.

Á hậu 1 thuộc về Nguyễn Thị Thu Phượng - SBD 108 và Á hậu 2 thuộc về Phạm Quỳnh Trang - SBD 116. Các thí sinh đã xuất sắc vượt qua rất nhiều thử thách để đạt được các danh hiệu cao quý tại đêm chung kết.

Nguyễn Thị Thu Phượng - SBD 108 - Á hậu 1 Hoa hậu Thẩm mỹ Việt nam 2024

Phạm Quỳnh Trang - SBD 116 - Á hậu 2 Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam 2024.

Cùng tỏa sáng trên sân khấu đêm chung kết là các Nữ hoàng và Á hoàng “Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam" 2024. Phạm Thị Nguyệt - SBD 101 sở hữu nét đẹp dịu dàng, quý phái được đã chính thức đăng quang Nữ hoàng “Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam" năm nay.

Phạm Thị Nguyệt  - SBD 101 đăng quang Nữ hoàng Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam.

Á hoàng 1 thuộc về Hoàng Thị Thu Phương - SBD 136.

Á hoàng 1 thuộc về Hoàng Thị Thu Phương - SBD 136 và Á hoàng 2 thuộc về Lê Thị Thành - SBD 111. Các thí sinh đã xuất sắc vượt qua rất nhiều thử thách để đạt được các danh hiệu cao quý tại đêm chung kết.

Tại phần thi trang phục áo dài, các thí sinh đã thực sự gây ấn tượng mạnh với sự kết hợp hoàn hảo giữa truyền thống và hiện đại. Các thí sinh đã bước ra sân khấu trong những bộ áo dài được thiết kế công phu, với những chi tiết thêu tay tỉ mỉ và chất liệu vải cao cấp làm nổi bật sự hoàn hảo của bộ trang phục mà không làm mất đi sự thanh lịch vốn có của áo dài.

Tại phần thi trang phục dạ hội, các thí sinh tỏa sáng trên sân khấu với những bộ đầm dạ hội lộng lẫy. Màn trình diễn của các thí sinh đã gây ấn tượng lớn với Ban giám khảo và khán giả, khẳng định tầm vóc của cuộc thi “Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam" 2024.

Sau phần thi trang phục dạ hội của top 30 thí sinh, top 12 thí sinh đã có phần thi ứng xử hết sức hồi hộp cùng với Ban giám khảo. Bằng sự tự tin, vốn tri thức rộng lớn và tấm lòng nhân hậu, vị tha, các thí sinh đã ghi điểm mạnh mẽ trong lòng Ban Giám khảo và khán giả, chinh phục mọi người bằng những quan điểm sáng suốt và ý chí quyết tâm.

Á hoàng 2 thuộc về Lê Thị Thành - SBD 111

Bên cạnh đó, Ban Tổ chức cũng trao các giải thưởng phụ cho 8 thí sinh:

Người đẹp truyền thông, đồng thời là thí sinh được nhiều lượt bình chọn nhất thuộc về thí sinh Phạm Thị Nguyệt - SBD 101

Người đẹp có nụ cười đẹp nhất  thuộc về thí sinh Hồ Thuỳ Lan - SBD 135

Người đẹp truyền cảm hứng  thuộc về thí sinh Kim Thanh Thuỷ - SBD 140

Người đẹp tài năng  thuộc về thí sinh Nguyễn Quỳnh Trang - SBD 143

Người đẹp nhân ái  thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Thuý - SBD 134

Người đẹp có gương mặt khả ái nhất thuộc về thí sinh Lê Thị Hà - SBD 113

Người đẹp có hình thể đẹp nhất thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Yến Linh - SBD 139

Người đẹp có làn da đẹp nhất thuộc về thí sinh Phan Thị Hồng Phúc - SBD 107

Đêm chung kết cuộc thi “Nữ hoàng Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam” 2024 được phát sóng trực tiếp trên sóng truyền hình. Đây là cơ hội tuyệt vời để lan tỏa sự kiện đến với tất cả các khán giả và bắt trọn những khoảnh khắc ấn tượng và cảm xúc trong đêm chung kết không chỉ được chứng kiến bởi những người có mặt tại sự kiện mà còn đến với hàng triệu người xem trên toàn quốc.

Ngày 2/9, nhân dịp kỷ niệm 79 năm Ngày Quốc khánh Việt Nam, tất cả các thí sinh sau khi đăng quang Hoa hậu, Á hậu, Nữ hoàng và Á hoàng sẽ tham gia hoạt động trồng rừng tại UBND Xã trong khuôn khổ hành trình “Cuộc sống xanh - Việt Nam xanh”. Hoạt động này nhằm mang lại không khí trong lành, xanh mát cho cộng đồng và cho nhân loại. Đây không chỉ là một hành trình lan tỏa yêu thương, mà còn là cách các người đẹp thể hiện trách nhiệm và sứ mệnh của mình trên những ngôi vị cao quý, góp phần vào việc xây dựng thiên nhiên xanh và tạo dựng một tương lai bền vững.

Huy Khôi

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu