01:50 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hoa hậu quý bà Châu Á tại Mỹ - Sương Đặng về Việt Nam kinh doanh công nghệ chống tin tặc

16:08 14/09/2019

(THPL) - Sau nhiều năm đi đi và về liên tục giữa Mỹ và Việt Nam để tìm hiểu thị trường, Hoa hậu quý bà Châu Á tại Mỹ, Sonya Sương Đặng, đã chính thức khai trương văn phòng đại diện tại Việt Nam kinh doanh sản phẩm chống tin tặc. Theo Hoa hậu Sương Đặng, đây là một giải pháp giúp người sử dụng điện thoại di động được an toàn mọi lúc mọi nơi. Đây là sản phẩm công nghệ cao, ứng dụng tối đa trí tuệ nhân tạo trên thiết bị di động để bảo vệ thông tin cho các nhân và doanh nghiệp. Hoa hậu Sương Đặng giữ vai trò Phó TGĐ của công ty.

Mặc dù sang Nhật, rồi sau đó chuyển tới Mỹ định cư, xa Việt Nam đã hơn 20 năm, nhưng Hoa hậu quý bà Sương Đặng luôn khao khát sẽ có những hoạt động thường xuyên tại Việt Nam để chị được liên tục trở về. Tuy sống tại Mỹ, nhưng Hoa hậu Sương Đặng vẫn giữ hình ảnh và nếp sống của một phụ nữ Việt Nam truyền thống, chị yêu văn hoá Việt và đồ ăn Việt. Lần này, Hoa hậu Sương Đặng thoả mong ước khi đặt văn phòng đại diện tại Việt Nam với sản phẩm kinh doanh mà chị tự hào là có ích đối với người Việt.

Tuy sống tại Mỹ, nhưng Hoa hậu Sương Đặng vẫn giữ hình ảnh và nếp sống của một phụ nữ Việt Nam truyền thống, chị yêu văn hoá Việt và đồ ăn Việt. 

Hoa hậu Sương Đặng nói: “Thế giới đang có những sản phẩm công nghệ với những bước tiến nhảy vọt về ứng dụng khoa học công nghệ vào đời sống, đặc biệt là tỷ lệ trí tuệ nhân tạo trong các sản phẩm ngày càng cao. Tôi mong muốn người Việt mình được tiệm cận và sử dụng những công nghệ này cùng với thế giới”.

Các giải pháp công nghệ mà Hoa hậu Sương Đặng kinh doanh được gọi là Zimperium 5.0, cho phép khách hàng phát hiện và ngăn ngừa thêm nhiều mối đe dọa an ninh mạng điện thoại di động, Zimperium có khả năng phát hiện các mối đe dọa an ninh mạng dựa trên công nghệ máy học ngay trên thiết bị.Hơn 5 năm qua, công nghệ máy học của Zimperium, z9, đã phát hiện 100% các cuộc tấn công mạng điện thoại di động chưa được công bố hay khắc phục mà không yêu cầu cập nhật.

Ngoài hiệu quả đã được chứng minh chống các cuộc tấn công không gian mạng và thiết bị chưa được công bố hay khắc phục, z9 là công nghệ máy học duy nhất có khả năng phát hiện phần mềm độc hại ở mạng điện thoại di động chưa biết ẩn trong thiết bị mà không yêu cầu cập nhật và không có rủi ro khi tra cứu dữ liệu dựa trên công nghệ đám mây.

Tuy đã ngoại tứ tuần, nhưng Hoa hậu quý bà vẫn giữ được sự tươi trẻ cùng vẻ ngoài gợi cảm.

Tại sự kiện khai trương, Hoa hậu Sương Đặng rạng rỡ trong một thiết kế áo dài màu đỏ. Tuy đã ngoại tứ tuần, nhưng Hoa hậu quý bà vẫn giữ được sự tươi trẻ cùng vẻ ngoài gợi cảm. Sau lễ khai trương, Hoa hậu diện bộ jumpsuit trắng thanh lịch để đón tiếp bạn bè. Sự kiện có sự góp mặt của đông đảo bạn bè của Hoa hậu đến chúc mừng.

Đặc biệt sự kiện có sự xuất hiẹn của  ông Pat Sueh (GĐ kỹ thuật khu vực châu Á Thái Bình Dương & Nhật Bản) và ông Vic Mankotia (PGĐ kinh doanh châu Á & Nhật Bản) thuộc công ty Zimperium – đơn vị sản xuất sản phẩm Zips, ông Pierre Nguyễn (GĐ Ameritec – công ty phân phối sản phẩm Zips tại thị trường Việt Nam).

Sau lễ khai trương, Hoa hậu diện bộ jumpsuit trắng thanh lịch để đón tiếp bạn bè. Sự kiện có sự góp mặt của đông đảo bạn bè của Hoa hậu đến chúc mừng.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu