02:50 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hoa hậu Phương Khánh toả sáng khi đính hàng trăm viên pha lê trên tóc

11:15 07/01/2020

(THPL) - Tối 5/1, đêm chung kết cuộc thi Miss University NHG 2020 – Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng đã chính thức diễn ra tại trường với sự tranh tài Top 20 thí sinh xuất sắc nhất.

Với sự hội ý Nhà báo Trác Thúy Miêu, Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, Siêu mẫu Khả Trang, Hoa hậu Phương Khánh, NTK Việt Hùng và trải qua các vòng thi cam go, thí sinh Lê Thanh Hà Vi (SBD 44) đã giành được số điểm cao nhất của ban giám khảo, trở thành tân Hoa khôi Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng.

Là người trao vương miện cho Tân Hoa khôi, Hoa hậu Trái Đất Phương Khánh bày tỏ: “Ngay khi Hà Vi được xướng tên trong ngôi vị cao nhất của cuộc thì hôm nay, Phương Khánh cảm thấy rất vui và hài lòng về kết quả này. Ở phần thi áo dài, Hà Vi đã thể hiện rất tốt và em ấy khiến Khánh tin chắc bạn ấy sẽ tỏa sáng vào đêm nay. Ở những phút cuối cùng, may mắn đã mỉm cười với em ấy và Khánh tin chắc Hà Vi sẽ là một Hoa khôi có nhiều tiềm năng phát triển về sau”.

Bên cạnh đó, gu thời trang của Phương Khánh tại sự kiện cũng không kém phần nổi bật khi diện một bộ váy ôm sát khoe trọn đường cong quyến rũ. Đặc biệt hơn đó chính là mái tóc được đính kết với hàng trăm viên đá pha lê lấp lánh. Được biết, Phương Khánh đã phải ngồi chờ suốt 2 tiếng đồng hồ để có được kiểu tóc vô cùng kỳ công này.

Sau khi trao lại vương miện, Phương Khánh tạo được dấu ấn đặc sắc của Việt Nam trên đấu trường nhan sắc thế giới. Bên cạnh đó, người đẹp còn được đánh giá là Hoa hậu trái đất có nhiệm kỳ huy hoàng nhất trong lịch sử. Là một Hoa hậu, vedette cho từng show diễn thời trang cùng giọng nói ngọt ngào, hiện người đẹp gốc Bến Tre đang là gương mặt được các nhãn hàng vô cùng yêu mến.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu