19:41 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hoa hậu Phương Khánh gợi cảm hóa cô dâu Ấn Độ diễn vedette tại Asian Kids Fashion Week 2020

09:55 24/11/2019

(THPL) - Tối qua 23/11, lần đầu tiên trở lại sàn diễn sau khi trao lại vương miện cho người kế nhiệm, hoa hậu Phương Khánh càng khiến giới mộ điệu thời trang sửng sốt với hình ảnh cực kì mới lạ và thu hút.

Đảm nhận vị trí vedette trong show thời trang Asian Kids Fashion Week 2020, trình diễn trang phục Ấn Độ trong BST SnigdhaBihan, Phương Khánh xuất hiện như một đóa hoa xinh đẹp lộng lẫy “đốn tim” dàn khách mời.

Diện trang phục truyền thống của Ấn Độ, Phương Khánh nổi bật trên sàn catwalk với sắc màu đỏ tươi. Những sải chân vô cùng tự tin, uyển chuyển, nhẹ nhàng nhưng tràn đầy nội lực của nàng hậu cứ thế lướt trên sàn diễn như có ma lực khiến dàn khách mời không thể rời mắt. 

Sở hữu gương mặt v-line đẹp chuẩn, dường như không có style make-up nào có thể làm khó được người đẹp gốc Bến Tre này. Với lối trang điểm đậm chất Ấn Độ, Phương Khánh toát lên vẻ đẹp thanh thoát, sang trọng và quyến rũ. 

Ngoài bộ trang phục, tất cả phụ kiện mà Phương Khánh mang trên người từ khuyên tai, belt cho tới giày cao gót đều được chọn lựa có màu vàng – màu thể hiện sự uy quyền, quyến rũ của phụ nữ Ấn Độ,\ - đã giúp cô nàng thêm phần lôi cuốn khi sải bước trên sàn diễn. 

Được biết, trước khi “hớp hồn” dàn khách mời và giới mộ điệu trong trang phục truyền thống của nước bạn, Phương Khánh còn khiến nhiều người phải “điêu đứng” khi xuất hiện trên thảm đỏ của sự kiện. Khoác trên mình bộ đầm của NTK Lê Thanh Hòa với thiết kế khá ấn tượng, vừa sexy vừa sang trọng đã giúp ngoại hình của nàng hậu được thăng hoa.

Với chất liệu ren xuyên thấu, bộ đầm vừa giúp cô nàng khéo léo khoe đường nét mềm mại của cơ thể lại vừa kín đáo, tinh tế. Đặc biệt, phần ống tay và phía sau vòng 3 được làm từ lông vũ cao cấp vô cùng ấn tượng đã trở thành chi tiết “ghi điểm” cho Phương Khánh. 

Để nhấn nhá cho ngoại hình của mình thêm phần hoàn hảo, người đẹp sinh năm 1995 đã mix thêm đôi khuyên tai bằng ngọc trai rất xinh xắn. Tất cả những chi tiết trên kết hợp với lối tạo mẫu tóc xoăn gợn sóng của các quý cô những năm 70-80 đã tạo nên hình ảnh một Phương Khánh cực kì quý tộc, sang trọng.

Chỉ trong một đêm mà hết lần này đến lần khác Hoa hậu Phương Khánh đã khiến cho fans cũng như giới mộ điệu đứng ngồi không yên. Đây có thể được xem như một màn come back “đáng gờm” ở một vị trí mới sau khi cô nàng trao lại vương miện Miss Earth cho người kế nhiệm. Hãy cũng chờ xem trong thời gian tới Phương Khánh sẽ còn mang đến cho chúng ta những bất ngờ gì nhé!...

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu